MC Ellen DeGeneres lên tiếng xin lỗi sau khi bị 36 nhân viên tố cáo

01/08/2020 17:30
MC Ellen DeGeneres lên tiếng xin lỗi sau khi bị 36 nhân viên tố cáo

Theo Variety, nữ MC Ellen đã gửi thư điện tử xin lỗi các nhân viên của The Ellen DeGeneres Show vào hôm thứ 5 vừa rồi, sau những tố cáo về môi trường làm việc độc hại tại đây.

       Nữ MC đầy tai tiếng Ellen DeGeneres - Ảnh: NBC  

Trong nội dung email mà Ellen gửi tới 36 nhân viên, cô bày tỏ sự thất vọng về việc các nhân viên làm việc trong The Ellen DeGeneres Show đã bị đe dọa, phân biệt đối xử và bị quấy rối tình dục.

Theo CNN, 36 nhân viễn cũ đã lên tiếng tố cáo một vài nhà sản xuất của chương trình đã có những hành vi, lời nói quấy rồi tình dục. Trong một báo cáo chi tiết, một cực nhân viên nam cho biết người đứng đầu nhóm viết kịch bản và nhà sản xuất Kevin Leman đã gạ gẫm anh quan hệ tình dục bằng miệng. Không chỉ có vậy, các nhà sản xuất điều hành khác gồm Ed Glavin, Jonathan Norman cũng bị các nhân viên tố cáo có hành vi cố tình động chạm, sờ soạng. Norman ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc.

Bên cạnh đó, 10 nhân viên khác cũng cho biết show giải trí đình đám này là một môi trường làm việc độc hại khi họ liên tiếp bị đối xử phân biệt chủng tộc, chèn ép và phải tuân thủ theo những quy định bất hợp lý.

Nhóm các nhà sản xuất đình đám của The Ellen DeGeneres Show - Ảnh: Getty Images

Sau khi đọc những lời cáo buộc, nữ MC Ellen đã lên tiếng xin lỗi. “Trong một cuộc họp gần đây, tôi hứa sẽ đảm bảo The Ellen DeGeneres Show sẽ là một môi trường làm việc tốt đẹp cho tất cả mọi người. Những nhân viên của chương trình đều có thể lên tiếng phản ánh những việc chưa đúng cũng như được tôn trọng. Tôi cảm thấy thất vọng khi biết rằng họ đã phải đối diện với những điều tồi tệ và tôi xin lỗi vì điều đó. Tất cả những làm việc với tôi từ trước đến nay đều hiểu rằng đây là một điều trái ngược hẳn hoàn toàn với những gì tôi mong muốn và hy vọng trong chương trình của mình.”, Ellen chia sẻ.

Ellen cũng xác nhận rằng sẽ có một cuộc điều tra nội bộ được phối hợp với nhà sản xuất chương trình, công ty Warrner Bros nhằm khắc phục môi trường làm việc và đẩy lùi tình trạng quấy rối hay chèn ép.

Sau khi nhận thấy mức độ trầm trọng của những lời cáo buộc, MC Ellen đã phải lên tiếng xin lỗi - Ảnh: Netflix

Một tuyên bố vào hôm 30.7 vừa rồi cho biết công ty Warner Bros và Ellen rất coi trọng những cáo buộc gần đây xung quanh vấn đề văn hoá công sở của chương trình The Ellen DeGeneres Show. “Chúng tôi hy vọng sẽ xác định được mức độ của các cáo buộc để cải thiện môi trường làm việc tốt hơn.”

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Làm thế nào để điện ảnh Việt trở thành đòn bẩy kích cầu du lịch?

Đại dịch COVID-19 lan rộng đã khiến ngành du lịch Việt Nam đứng trước những thách thức mới. Vì lẽ đó, việc biến điện ảnh trở thành “đòn bẩy” để kích cầu du lịch là giải pháp đang được cân nhắc.

Hiệu sách lâu đời nhất tại Hong Kong đóng cửa vì COVID-19

Sức tàn phá khủng khiếp của dịch COVID-19 đã khiến cho nhà sách lâu đời nhất tại Hong Kong phải đóng cửa sau nhiều thập kỷ và chuyển sang hoạt động bán hàng trực tuyến.

“Khoai lang thang”, travel blogger truyền cảm hứng 'xê dịch' của năm

Đinh Võ Hoài Phương, một travel blogger có tên “nick-name” Khoai lang thang mới đây được giải thưởng “Travel Blogger Of The Year” của tạp chí dành cho phái mạnh Men & Life vì những đóng góp của mình cho cộng đồng du lịch Việt Nam.

Vũ Khắc Tiệp phản ứng khi bị dân mạng nói đang bị cách ly

Trước những thông tin về việc Vũ Khắc Tiệp đang ở Đà Nẵng và bị cách ly, “ông bầu” khẳng định rằng mình đang ở TP.HCM, còn những hình ảnh trên mạng là lấy từ bộ ảnh anh đi Đà Nẵng hồi tháng 5.2020.

Kendall Jenner hé lộ hình ảnh tổ ấm sang trọng ở Beverly Hills

Đây là lần đầu tiên siêu mẫu Kendall Jenner mở cửa biệt thự sang trọng của cô ở Beverly Hills - khu vực ở của nhiều sao và người giàu có - để đón phóng viên tạp chí Architectural Digest.

Sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài Hồng Nhung, Minh Tú được trở về nước

Diva Hồng Nhung, siêu mẫu Minh Tú được trở về nước và tiếp tục đi cách ly tập trung sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài vì dịch COVID-19.

Sao Việt bị phạt vì mặc phản cảm: Không nên bán rẻ hình ảnh để câu khách!

Vụ Ngân 98 bị cấm biểu diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm vẫn “nóng” trong dư luận. Trước nữ DJ này, ca sĩ như Hương Tràm, Angela Phương Trinh... cũng bị đơn vị quản lý văn hóa nghệ thuật “tuýt còi”...

Danh ca khiếm thị Andrea Bocelli bị chỉ trích nặng nề khi phản đối cách ly

Theo Foxnews, giọng ca Opera nổi tiếng đang bị "sang chấn tâm lý" nặng nề vì nhiều người chỉ trích sau phát ngôn rằng mình bị "xúc phạm" vì phải cách ly xã hội.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024