Vũ Khắc Tiệp phản ứng khi bị dân mạng nói đang bị cách ly

30/07/2020 20:45
Vũ Khắc Tiệp phản ứng khi bị dân mạng nói đang bị cách ly

Trước những thông tin về việc Vũ Khắc Tiệp đang ở Đà Nẵng và bị cách ly, “ông bầu” khẳng định rằng mình đang ở TP.HCM, còn những hình ảnh trên mạng là lấy từ bộ ảnh anh đi Đà Nẵng hồi tháng 5.2020.

Vũ Khắc Tiệp trong lần cách ly tại Cát Lái, Q.2 - Ảnh: Internet

Gần đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Vũ Khắc Tiệp “vi vu” Đà Nẵng và bị réo với nhiều cái tên như “thánh nhọ”, “ông trùm của làng cách ly”, “gương mặt vàng của làng cách ly”, thậm chí là “đại sứ cách ly” bị cách ly lần 6 vì đã ở Đà Nẵng những ngày qua.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp trong chuyến đi Đà Nẵng từ hồi tháng 5.2020

Sở dĩ dân mạng đặt cho “ông bầu” của Ngọc Trinh những tên gọi “ấn tượng” như vậy bởi trước đó, trong khoảng từ cuối tháng 2 đến tháng 4.2020, Vũ Khắc Tiệp đã từng trải qua nhiều lần cách ly.

Lần đầu là trở về từ Ý, nơi bệnh nhân thứ 17 mắc COVID-19 của Việt Nam có chị gái đã tham dự sự kiện Milan Fashion Week, Vũ Khắc Tiệp phải tự cách ly 14 ngày “tại gia”, rồi sau đó là cách ly 14 ngày tại trại cách ly tập trung Cát Lái, Q.2 theo quyết định của Chủ tịch UBND Q.2. Tuy nhiên, trong lần đi cách ly thứ 2 này thì Trưởng phòng y tế Q.2, ông Trương Thanh Trung phải than rằng: “Chưa có ca nào chúng tôi vận động 3 giờ mới chịu lên xe về khu cách ly", thậm chí ông Trung phải trực tiếp gọi điện thuyết phục Vũ Khắc Tiệp lên xe, làm đúng quy trình y tế để tránh phải cưỡng chế cách ly. Chưa hết, sau đó trên mạng còn xuất hiện clip với nội dung “ông bầu” này chê khu cách ly quá ngột ngạt rồi đòi về nhà.

Sau lần cách ly này thì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở Q.2 có người nhiễm tiếp xúc với bệnh nhân thứ dương tính COVID-19 thứ 91,“ông bầu” lại tiếp tục bị cách ly cùng với cư dân tại đây. Tiếp đó, khi cả nước thực hiện lệnh cách ly xã hội từ đầu tháng 4, ông bầu này cũng nghiễm nhiên thành người bị cách ly lần 4.

Trong vòng 3 tháng, Vũ Khắc Tiếp trải qua nhiều lần cách ly. Có lẽ ông bầu của Ngọc Trinh là người bị cách ly nhiều nhất Việt Nam

Cũng vì những lần cách ly này, Vũ Khắc Tiệp trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán. Và gần đây nhất, khi có thông tin xuất hiện ca nhiễm COVID-19 thứ 416 ở Đà Nẵng - ca nhiễm đầu tiên sau hơn 3 tháng Việt Nam không có ca nhiễm trong cộng đồng thì cái tên Vũ Khắc Tiệp bị “réo” và trở thành chủ đề vui đùa, giễu cợt trên mạng xã hội.

Trước thông tin nói rằng mình đang bị cách ly và ở Đà Nẵng, Vũ Khắc Tiệp khẳng định trên truyền thông rằng mình đang ở TP.HCM và không phải cách ly. Còn chuyến đi Đà Nẵng là từ hồi tháng 5, trước thời gian quy định nhiều ngày, do vậy, anh chỉ cần thực hiện các biện pháp phòng chống dịch thông thường như đeo khẩu trang, rửa tay sát khẩu thường xuyên…

Vũ Khắc Tiệp khẳng định rằng mình đang ở TP.HCM và "check-in" bằng tấm hình ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thậm chí, để chứng minh cho điều mình nói, Vũ Khắc Tiệp còn chia sẻ hình ảnh mặc áo hoa “check-in” ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và chú thích: “Đang ở Sài Gòn và đẹp trai thế này... cứ đăng cái hình áo xanh lên hoài, sau này có đồn lấy hình đẹp trai chút chia sẻ nhé. Bảo sao ế lâu !”.

Nhật Hạ (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Kendall Jenner hé lộ hình ảnh tổ ấm sang trọng ở Beverly Hills

Đây là lần đầu tiên siêu mẫu Kendall Jenner mở cửa biệt thự sang trọng của cô ở Beverly Hills - khu vực ở của nhiều sao và người giàu có - để đón phóng viên tạp chí Architectural Digest.

Sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài Hồng Nhung, Minh Tú được trở về nước

Diva Hồng Nhung, siêu mẫu Minh Tú được trở về nước và tiếp tục đi cách ly tập trung sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài vì dịch COVID-19.

Sao Việt bị phạt vì mặc phản cảm: Không nên bán rẻ hình ảnh để câu khách!

Vụ Ngân 98 bị cấm biểu diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm vẫn “nóng” trong dư luận. Trước nữ DJ này, ca sĩ như Hương Tràm, Angela Phương Trinh... cũng bị đơn vị quản lý văn hóa nghệ thuật “tuýt còi”...

Danh ca khiếm thị Andrea Bocelli bị chỉ trích nặng nề khi phản đối cách ly

Theo Foxnews, giọng ca Opera nổi tiếng đang bị "sang chấn tâm lý" nặng nề vì nhiều người chỉ trích sau phát ngôn rằng mình bị "xúc phạm" vì phải cách ly xã hội.

HBO sản xuất series về hành trình tìm kiếm vắc xin ngừa COVID-19

HBO đang hợp tác với nhà sản xuất từng giành giải Oscar Adam McKay để thực hiện series ngắn tập về quá trình đi tìm vắc xin ngăn chặn đại dịch COVID-19.

Sự kinh hoàng của đại dịch COVID-19 được khắc họa trong phim tài liệu

Bộ phim này là những cuộc phỏng vấn độc quyền với những thương nhân tại chợ hải sản, các bác sĩ, quan chức địa phương cũng như những người đã tham gia vào trận chiến chống dịch COVID-19 tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc.

Niềm vui người này, nỗi buồn kẻ khác

Mấy ngày vừa qua, khi có ý kiến của bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đề xuất cấm hát karaoke bằng loa gây tiếng ồn, dư luận được một phen bàn tán sôi nổi. Người đồng tình, người phản đối. Nhưng dù sao thì sự phản ứng của xã hội đã cho thấy từ lâu, cái loa kẹo kéo đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân.

Mỹ: Chiến dịch #SaveYourCinema kêu gọi hỗ trợ tài chính cho các rạp chiếu phim

Chiến dịch #SaveYourCinema của Hiệp hội Nhà hát Quốc gia tại Mỹ đã gửi 200.000 lá thư của khán giả tới Quốc hội bày tỏ sự ủng hộ việc các rạp chiếu phim cần nhận được sự cứu trợ tài chính của Quốc hội trước sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024