Là phụ nữ hiện đại, bạn hãy nghĩ giàu và làm giàu

20/10/2018 08:30
Là phụ nữ hiện đại, bạn hãy nghĩ giàu và làm giàu

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách giúp bạn cách đạt được những mục tiêu lớn trong đời, Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu chính là câu trả lời. Thương trường là một nơi hấp dẫn khi ngày càng có nhiều phụ nữ trở thành doanh nhân cực kỳ thành công, đồng thời là chủ của những doanh nghiệp lớn.

Cuốn sách Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu của Sharon Lechter chính là món quà mang lại giá trị tốt nhất cho tất cả phụ nữ thông qua lời nói, suy nghĩ và hành động. Những cái nhìn sâu sắc và trí tuệ được chia sẻ trong cuốn sách này là thông tin chính xác hữu ích mà mọi nhà doanh nghiệp nữ có tham vọng nên đọc để hiểu những gì cần có cho thành công trong cuộc sống và kinh doanh.

Tác giả Sharon Lechter đã viết cuốn sách bằng tất cả đam mê và lòng nhiệt thành. Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu là cuốn sách được viết dành cho phụ nữ ngày nay, giúp họ phát triển hơn trong sự nghiệp và phục vụ người khác tốt hơn.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu đề cập đến vấn đề mà phụ nữ phải đối mặt, những lời khuyên thực tế làm sao để vượt qua trở ngại và nắm bắt lấy các cơ hội – từ vấn đề gia đình, thăng tiến trong công việc, cho đến việc sở hữu doanh nghiệp. Nhiều năm qua, phụ nữ được dạy là phải có tất cả những thứ trên. Phụ nữ cả trong quá khứ lẫn tương lai luôn phải đối mặt với những giằng xé, đấu tranh nội tâm, thường liên quan đến việc cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc. Thay vì nói phụ nữ hãy hành động giống như đàn ông thì phụ nữ phải chịu nhiều ràng buộc và trách nhiệm.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu tập trung vào cách phụ nữ ngày nay có thể phá bỏ tư duy và định kiến cũ từng trói buộc họ như thế nào, để rồi tự tin tạo dựng cuộc sống thành công và ý nghĩa. Những điều đã giúp phụ nữ thành công trong quá khứ vẫn là lời khuyên phù hợp dành cho những phụ nữ tìm kiếm thành công trong tương lai.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu có đề mục chương giống với nguyên tác “Nghĩ giàu và làm giàu” của Napoleon Hill. Mỗi chương sẽ bắt đầu bằng việc tóm tắt ngắn gọn bài học của Napoleon Hill kèm những câu nói trích dẫn. Napoleon Hill khẳng định sức mạnh của lời trích dẫn, đó là điều cần thiết và không thể thiếu để mỗi người đạt được thành công. Phần trích dẫn trong mỗi chương là những câu nói, danh ngôn của nhiều người phụ nữ phi thường, những câu trích dẫn của họ sẽ làm nổi bật hơn các thông điệp và bài học mà chương đó mang lại. Tư tưởng của những người phụ nữ này sẽ giúp bạn tìm thấy kim chỉ nam cho riêng mình. Sau phần tóm tắt bài học sẽ là câu chuyện thành công của những nhà lãnh đạo nữ đã vận dụng nguyên tắc làm giàu của Napoleon Hill.

Tác giả cũng chia sẻ cách bà áp dụng các bài học của Napoleon Hill trong cuộc sống của mình như thế nào với những khám phá tuyệt vời mà bà phát hiện ra trên những chặng đường mình đã đi qua.

Kết thúc mỗi chương là phần tự vấn bản thân. Để đạt được thành công, chúng ta cần phải hành động. Phần này sẽ đưa ra những câu hỏi, những gợi ý để bạn áp dụng những bài học và lời khuyên trong mỗi chương vào cuộc sống. Bạn nên dùng sổ tay để ghi chép lại những suy nghĩ của mình khi nhận thấy những bài học làm giàu của Hill đã góp phần mang lại thành công cho những người phụ nữ này như thế nào. Phần này sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định lĩnh vực thôi thúc bạn phát triển để tạo nên cuộc sống mà bạn luôn mong ước.

Khép lại cuốn sách, tôi hy vọng bạn tìm được tiếng nói của mình, bạn sẽ nhận ra mình có một sức mạnh và cơ hội to lớn để tạo nên cuộc sống mà bạn mong muốn. Cụm từ quyền lực nhất chính là “lựa chọn”. Với khả năng đưa ra những lựa chọn khác tối ưu hơn, bạn không cần cảm thấy có lỗi trong quá trình tìm kiếm sự cân bằng. Bạn cũng có thể thay thế mục tiêu “cân bằng công việc và cuộc sống” bằng mục tiêu “mưu cầu một cuộc sống viên mãn với tình yêu, gia đình, sự hài lòng, thành công và ý nghĩa”.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu là lời tán dương dành cho những người phụ nữ đã thành công bất chấp những trở ngại mà họ gặp phải, là những người đã thay đổi lịch sử và có một sự nghiệp thành công, mang lại những cơ hội tuyệt vời cho nhiều người khác.

Đoàn Xuân

 

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

30 trích dẫn hay từ 'Quẳng gánh lo đi và vui sống'

Trong Quẳng gánh lo đi và vui sống, tác giả mang đến những phương pháp giúp bạn đọc xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng.
2

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.
3

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
4

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ - Giúp bạn bình yên giữa dòng đời vội vã

Có bao giờ bạn ngồi lại thành thật với chính mình để hỏi xem bản thân đang sống vì điều gì? Những vòng quay về tiền tài, danh vọng ấy có phải là thứ bạn mong mỏi, hay cuối cùng, thứ bạn thực sự cần chỉ là chút an yên, tịch tịnh ở tâm hồn?
5

Người thành công thật ra đã từ bỏ rất nhiều

Nếu thành công là phải chạm vạch đích thì góc nhìn của bạn có hơi cứng nhắc. Chúng ta không những phải đặt ra mục tiêu linh hoạt hơn, mà còn phải biến mình thành những cá nhân linh hoạt trong cách đánh giá về thành công và thất bại.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu Kỳ cuối: Lòng kiên trì giúp bạn thành công

Tưởng tượng bạn đang ở đó, rất gần mục tiêu của mình hoặc đang sục sôi ngọn lửa để bắt đầu một điều mới, thì bỗng một bức tường xuất hiện dập tắt nó và chặn đường bạn. Bạn sẽ dùng cách nào để leo lên và vượt qua?

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu Kỳ 4: Năm bài học quan trọng dành cho các nhà quản lý

Là một trong những nữ lãnh đạo xuất sắc lọt vào bảng xếp hạng Fortune 500 CEO, Indra Nooyi, giám đốc điều hành của PepsiCo, gọi phong cách lãnh đạo của mình là một “quá trình có mục đích” và bà đã chia sẻ năm bài học quan trọng về lãnh đạo dành cho các nhà quản lý toàn cầu trong thế kỷ 21.

Xin đừng làm mẹ khóc - Thiên chức Phụ nữ là yêu thương vô bờ

Tôi không cần bất kỳ bằng khen hay huy chương nào để công nhận những cố gắng của mình. Ừ, thì dù có mệt mỏi thế nào đi nữa để chồng và con tôi được hạnh phúc, để mái ấm của chúng tôi mãi vững bền, thì tôi cũng sẽ cố gắng.

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu Kỳ 3: Những nữ phát minh thay đổi lịch sử nhân loại

Trong lịch sử nhân loại, không ít nhà phát minh nữ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chúng ta. Bạn có thể nhận ra một số tên tuổi rất nổi tiếng và càng bất ngờ hơn với những phát minh họ đã đóng góp cho cuộc sống.

4 bước đơn giản giúp phụ nữ xây dựng thói quen kiên trì

Khi bạn bị bắt luộc lựa chọn giữa 2 tình huống mà không một tình huống nào tốt đẹp cả và bạn không chắc mình phải lựa chọn thế nào. Lúc này, việc bạn chọn đúng không còn quan trọng mà quan trọng là bạn phải kiên trì dù phải đối diện bao nhiêu khó khăn phía trước.

Làm điều quan trọng Kỳ 6: Câu chuyện của YouTube

Salar Kamangar thích thú nhất khi làm việc cho những doanh nghiệp ở những giai đoạn đầu tiên. Ông ấy thích đưa họ lên một bước xa hơn, và ông ấy rất giỏi việc đó.

Chỉ có hôm nay thuộc về bạn

Nhiều người không hiểu vị trí và giá trị của mình ở  đời nên cứ lần lữa chờ đợi. Quá khứ đằng sau và tương lai phía trước đều là những khái niệm trừu tượng, khó nắm bắt, chỉ hôm nay mới thật sự là của bạn. Vậy sao ta không sống hết mình cho ngày hôm nay?

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu Kỳ 2: Niềm tin tạo nên sức mạnh thành công

Niềm tin là nguồn năng lượng dẫn dắt khiến tinh thần chúng ta mạnh mẽ ngay cả khi cơ thể đã rã rời và trí óc đã mụ mị. Niềm tin là nguồn nuôi dưỡng giúp ta duy trì sự sống khi cả thế giới trở nên khốn cùng.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024