Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Kaur Sandhu với vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ

13/12/2021 13:00
Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Kaur Sandhu với vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ

Người đẹp Harnaaz Kaur Sandhu đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vào sáng nay 13/12 (giờ Việt Nam). Chiến thắng của cô được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Chiến thắng của Harnaaz Kaur Sandhu không nằm ngoài dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp hay người hâm mộ trên toàn thế giới. Ngay từ đầu cuộc thi, mỹ nhân 21 tuổi được đánh giá là thí sinh sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Trong suốt cuộc thi, mỹ nhân Ấn Độ luôn thể hiện được sự tự tin, năng động. Trước chung kết, cô cũng là thí sinh được nhiều chuyên trang dự đoán đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Harnaaz Kaur Sandhu trở thành mỹ nhân thứ ba trong lịch sử Ấn Độ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 1

Harnaaz Kaur Sandhu hạnh phúc trong vòng vây của bạn bè sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, sáng 13/12 (giờ Việt Nam).

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 2
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 3

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Kaur Sandhu được ngợi khen xứng đáng. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 4

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu tham dự họp báo sau cuộc thi.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ. Cô sử dụng thông thạo tiếng Ấn Độ và tiếng Anh. Cô bắt đầu góp mặt tại các cuộc thi nhan sắc khi còn là một cô bé tuổi teen và giành chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi Miss Chandigarh năm 2017 và sau đó là tại cuộc thi Miss Max Emerging Star India năm 2018 của Ấn Độ.

Một năm sau đó, người đẹp tiếp tục góp mặt tại một cuộc thi nhan sắc của Ấn Độ mang tên Femina Miss India và lọt top 12. Năm 2021, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ và trở thành đại diện của Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Không chỉ sở hữu hình thể đẹp, khả năng giao tiếp, trình bày ý tưởng, hùng biện thuyết phục cũng là lợi thế với mỹ nhân đang theo học ngành Thạc sỹ quản lý công của trường Cao đẳng chính phủ dành cho nữ tại Ấn Độ.

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 5

Harnaaz Kaur Sandhu (giữa) gặp gỡ Kim Duyên của Việt Nam và Hoa hậu đảo Cayman khi đặt chân tới Israel tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 6

Harnaaz Kaur Sandhu sở hữu hình thể cân đối, chiều cao 174 cm. 

Harnaaz Kaur Sandhu, sinh năm 1992, cao 174 cm, từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi nhan sắc tại Ấn Độ từ năm 2017 đến nay.  Tân Hoa hậu Hoàn vũ đang là người mẫu và diễn viên tại quê nhà.

Harnaaz Kaur Sandhu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ năm 2021 vào tháng 10 vừa rồi và có hơn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi. Sở thích của người đẹp là ca hát, khiêu vũ, yoga, bơi lội, cưỡi ngựa và nấu ăn khi rảnh rỗi.

Harnaaz Kaur Sandhu từng bày tỏ quan điểm sống: "Cuộc sống là một quá trình học hỏi. Vì vậy hãy tận dụng nó một cách hiệu quả nhất". Do vậy, mỹ nhân 21 tuổi dành thời gian cho việc học tập, trau dồi bản thân, tham gia các hoạt động từ thiện và xã hội có ý nghĩa. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 7

Gương mặt thanh tú, lối nói chuyện duyên dáng, thông minh là lợi thế của tân hoa hậu Harnaaz Kaur Sandhu.

Trong nhiều bài phỏng vấn, mỹ nhân 21 tuổi nhấn mạnh: "Phụ nữ mạnh mẽ được rèn luyện qua những thử thách của cuộc sống. Sau mỗi thử thách, họ sẽ có được sức mạnh to lớn để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu của mình".

Là một phụ nữ thông minh, năng nổ và giàu nhiệt huyết, Hoa hậu Harnaaz Kaur Sandhu chia sẻ câu chuyện của chính mình để khích lệ phụ nữ sống mạnh mẽ, đấu tranh vì bình đẳng, thể hiện bản thân trong xã hội hiện đại: "Từ một cô gái nhỏ gặp các vấn đề sức khỏe tinh thần và phải đối mặt với nạn bắt nạt, miệt thị ngoại hình với phụ nữ trở thành một cô gái với sức mạnh, niềm kiêu hãnh như đại bàng, dần nhận ra những giá trị thực sự của bản thân.

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 8

Harnaaz Kaur Sandhu mang về danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ thứ ba cho Ấn Độ. 

Từ một cô gái luôn hoài nghi về bản thân, tôi trở thành một phụ nữ mang lại cảm hứng và khích lệ những người trẻ tuổi. Hôm nay, tôi tự hào đứng trước tất cả các bạn với tư cách một phụ nữ dũng cảm, nhiều ý tưởng, đam mê, luôn sẵn sàng theo đuổi cuộc sống này với một mục tiêu rõ ràng, để lại những dấu ấn thật đặc biệt và đáng nhớ". 

Người đẹp Harnaaz Kaur Sandhu cũng luôn trăn trở với những vấn đề đối với môi trường: "Một ngày nào đó, cuộc sống này sẽ biến mất ngay trước mắt chúng ta nhưng hãy sống sao cho đáng sống. Khí hậu đang ngày một biến đổi và môi trường đang chết dần. Đó là hậu quả của những gì con người làm với môi trường sống này.

Tôi tin rằng, chúng ta vẫn còn thời gian khắc phục những sai lầm. Trái đất này là của chung và mọi hành động dù nhỏ bé của mỗi cá nhân, khi cộng lại sẽ trở thành sức mạnh to lớn. Từ hôm nay, hãy tắt những bóng đèn khi không có nhu cầu sử dụng".

Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Harnaaz Kaur Sandhu nhận được câu hỏi về vấn đề biến đổi môi trường toàn cầu. Bài trả lời ngắn gọn của cô nhận được sự tán thưởng của khán giả có mặt tại trường quay. 

Sau chiến thắng của Harnaaz Kaur Sandhu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021, truyền thông và người hâm mộ thế giới đều dành lời khen ngợi, đánh giá là xứng đáng. Harnaaz Kaur Sandhu là hình mẫu về một phụ nữ đẹp và có trí tuệ. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 9

Harnaaz Kaur Sandhu (thứ hai từ trái sang) luôn nổi bật. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 10
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 11

Harnaaz Kaur Sandhu là thí sinh có sự thể hiện tốt nhất tại vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 12
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 13

Chiến thắng của tân hoa hậu Harnaaz Kaur Sandhu được người hâm mộ đánh giá cao. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 14

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ duyên dáng với váy dạ hội

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 15

Harnaaz Kaur Sandhu đang là người mẫu và diễn viên tại Ấn Độ. Ngoài ra, cô còn theo học thạc sỹ và trăn trở với các vấn đề xã hội. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 16
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 17
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 18

Trong cương vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Harnaaz Kaur Sandhu sẽ có một năm sinh sống và làm việc tại Mỹ. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 19
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 20
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 21
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 22
Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 23

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Kaur Sandhu cũng là một trong những thí sinh có phần thi hùng biện tốt nhất và được khán giả tán thưởng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Vẻ đẹp cuốn hút và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ - 24

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Kaur Sandhu là một người đẹp năng động, giàu nhiệt huyết và sống khá giản dị. 

Phút đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Mi Vân

Theo Miss Universe/Missosology


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh

Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 liên tục gây được sự chú ý với báo chí Hàn Quốc. Họ đã rất bất ngờ khi Tân Hoa hậu lại được nuôi dưỡng bởi những chông gai và áp lực của cuộc sống.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới

Chiến thắng của Thùy Tiên giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới, theo xếp hạng của Global Beauties.

X6 - Điệp viên hoàn hảo Phạm Xuân Ẩn sẽ được đạo diễn Charlie Nguyễn làm phim

Giáo sư Larry Berman, tác giả cuốn X6 - Điệp viên hoàn hảo (Perfect Spy), xác nhận với Tuổi Trẻ Online việc đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ làm phim điện ảnh về cuộc đời nhà tình báo Phạm Xuân Ẩn dựa theo sách của ông.

Nghề nhiếp ảnh ở Hội An

Trong các ngành nghề truyền thống - biểu hiện sinh động và tất yếu của quá trình phát triển làng/phố gắn với nhu cầu đa dạng của các tầng lớp cư dân ở đô thị - thương cảng Hội An, nhiếp ảnh được xếp vào nhóm nghề đặc biệt.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên: Ban tổ chức ngạc nhiên vì cô không chỉnh sửa sắc đẹp

Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Thùy Tiên cho biết, ban tổ chức thực sự kinh ngạc khi biết rằng, cô và các người đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc đều nói "không" với việc dao kéo thẩm mỹ.

'Văn hóa Việt nhìn từ tiếng Việt' - Công trình nghiên cứu về tiếng Việt của Lê Minh Quốc

Cuốn sách “Văn hóa Việt nhìn từ tiếng Việt” của nhà văn - nhà báo Lê Minh Quốc được xem như một công trình nghiên cứu về tiếng Việt đầy tâm huyết của tác giả.

Jennifer Aniston và quan điểm 'không sinh con'

Năm 2014, Jennifer Aniston từng khẳng định: "Giá trị của một người phụ nữ không thể được đo bằng việc cô ấy làm mẹ thế nào". Đến nay, việc cô không sinh con vẫn là chủ đề bàn tán trên mặt báo.

Listening to Kenny G - Câu chuyện một nghệ sĩ saxophone hài hước và không ngần ngại "nói xấu" bản thân

Nghệ sĩ saxophone người Mỹ Kenny G chia sẻ rằng trong cuộc đời mình, có hai điều ông không mất công chờ đợi, thứ nhất là thiện cảm của giới phê bình và thứ hai là... tiền bản quyền tại Trung Quốc.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024