Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh

13/12/2021 09:00
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh

Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 liên tục gây được sự chú ý với báo chí Hàn Quốc. Họ đã rất bất ngờ khi Tân Hoa hậu lại được nuôi dưỡng bởi những chông gai và áp lực của cuộc sống.

Trong phần thi hùng biện đêm Chung kết Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã chinh phục trái tim Ban giám khảo và rất nhiều khán giả trên thế giới nhờ sắc đẹp và trí tuệ của mình. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng, việc lớn lên không có cha mẹ bên cạnh đã giúp cô mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Thùy Tiên liên tục được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh - 1
Thùy Tiên liên tục được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh - 2

Hàng loạt tờ báo đưa tin về Thùy Tiên.

Mới đây, Hàn Quốc đã có hàng loạt bài báo đưa tin khen ngợi Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Họ đã rất bất ngờ khi một cô gái nhan sắc và trí tuệ như Thùy Tiên lại được nuôi dưỡng bởi những chông gai và áp lực của cuộc sống.

Nhật báo Quốc dân, Maeil, Joseon Ilbo và hàng loạt trang báo uy tín khác của Hàn Quốc đã liên tục thể hiện sự bất ngờ và ngưỡng mộ trước bản lĩnh của nhan sắc đến từ Việt Nam.

Thùy Tiên liên tục được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh - 3

Rất nhiều lời bình luận "có cánh" dành cho sự kiên cường của Thùy Tiên.

Song, có rất nhiều lời bình luận "có cánh" dành cho sự kiên cường của Thùy Tiên. Một số dành được nhiều lượt thích như: "Cô ấy đã vượt qua nghịch cảnh như thế thật đáng ngưỡng mộ," "Khó khăn vậy mà cô ấy vẫn khôn lớn một cách lành mạnh và đứng đắn như này thật tuyệt."

Thùy Tiên liên tục được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh - 4

Thùy Tiên đã bình tĩnh đáp trả những người cho rằng, cô mua giải và không xứng đáng.

Trước đó trong video phát trực tiếp trên trang Miss Grand International, Thùy Tiên đã bình tĩnh đáp trả những người cho rằng, cô mua giải và không xứng đáng rằng: "Tranh cãi sau một cuộc thi là chuyện thường tình, hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ chinh phục các bạn như tôi đã chinh phục quê hương mình".

Loạt bài báo với "cơn mưa" lời khen đến từ đất nước Hàn Quốc với ngành công nghiệp giải trí phát triển như dần thuyết phục được Thùy Tiên đăng quang xứng đáng và dần chinh phục thế giới như lời cô đã tuyên bố.

Thùy Tiên liên tục được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh - 5

Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International cho phép Thùy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô từ chối.

Được biết, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International và bà Teresa - Phó Chủ tịch cuộc thi cũng đã từng rất bất ngờ khi biết nhan sắc của Thùy Tiên là không hề đụng chạm dao kéo. Đây cũng là một trong những lý do khiến họ lựa chọn đại diện đến từ Việt Nam trở thành tân Hoa hậu.

Thùy Tiên từ chối việc "dao kéo"

Thùy Tiên liên tục được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh - 6

Phó Chủ tịch Miss Grand International  - bà Teresa và Thùy Tiên.

Sau đăng quang, ngay cả khi được Chủ tịch cuộc thi cho phép, Thùy Tiên cũng từ chối việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ "Đây là lần đầu tiên chiếc vương miện của Miss Grand International được trao cho Việt Nam, nên tôi từ chối phẫu thuật vì muốn giữ gìn nét đẹp tự nhiên của người con đất Việt trong mắt bạn bè quốc tế."

Thùy Tiên liên tục được báo Hàn đưa tin về bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh - 7

Vẻ đẹp trong sáng của Thùy Tiên.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trước đây, cô cũng được chú ý nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của mình. Sau 3 năm, Thùy Tiên dần thay đổi phong cách, chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm và trưởng thành.

Phương Nhung

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024