Jennifer Aniston và quan điểm 'không sinh con'

10/12/2021 14:00
Jennifer Aniston và quan điểm 'không sinh con'

Năm 2014, Jennifer Aniston từng khẳng định: "Giá trị của một người phụ nữ không thể được đo bằng việc cô ấy làm mẹ thế nào". Đến nay, việc cô không sinh con vẫn là chủ đề bàn tán trên mặt báo.

Jennifer Aniston mới đây đã trở thành gương mặt trang bìa của The Hollywood Reporter và gây choáng ngợp bởi vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm dù cô đã bước vào tuổi 52.

Trong bài trò chuyện với tờ The Hollywood Reporter, nữ diễn viên thổ lộ rằng, cô phải chịu sự công kích hay những lời bình luận ác ý về việc là một phụ nữ mà chưa từng mang thai hay sinh nở.

Jennifer Aniston chia sẻ về quan điểm không sinh con - 1

Jennifer Aniston quyến rũ và đầy năng lượng trên tạp chí The Hollywood Reporter.

Ngôi sao xinh đẹp cho biết thêm, sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và những lần đối mặt với áp lực từ công chúng, cô đã tìm được chốn bình yên và không bận tâm quá mức tới việc "người khác nghĩ gì và nói gì về cuộc sống của mình".

"Tôi từng nghe những câu bình luận rất riêng tư về cuộc sống của tôi: "Ồ cô ta chọn sự nghiệp thay vì con cái". Các bạn thì biết gì về tôi, lý do vì sao tôi không thể hay có thể có con? Họ không biết gì, nhưng những lời đó thực sự rất tổn thương và độc ác", cô nói.

Nữ diễn viên tuyên bố rằng, từ lâu rồi, cô không còn đọc những tờ báo lá cải nhưng không thể ngừng cười khi có những bài viết nói về ngoại hình ngày càng có tuổi của cô. "Tôi sẽ có một cặp sinh đôi sao? Và tôi sẽ vẫn là một người mẹ tuyệt vời ở tuổi 52 hả?", cô kể về những thông tin người khác thêu dệt quanh cuộc sống của cô.

Jennifer Aniston chia sẻ về quan điểm không sinh con - 2

Jennifer Aniston sống độc thân ở tuổi 52 và biết cách cân bằng cuộc sống. 

Jennifer Aniston chia sẻ về quan điểm không sinh con - 3

Nữ diễn viên khẳng định, cô không còn quan tâm quá nhiều tới việc người khác nói gì về mình. 

Tin đồn nhiều nhất mà Jennifer Aniston nhận được chính là việc cô chấp nhận hy sinh việc làm mẹ để theo đuổi sự nghiệp. Nữ diễn viên trải qua hai cuộc hôn nhân với nam diễn viên Brad Pitt và Justin Theroux. Tuy nhiên, cả hai cuộc hôn nhân của cô đều kết thúc mà nữ diễn viên không có con.

Năm 2014, Jennifer Aniston từng khẳng định: "Giá trị của một người phụ nữ không thể được đo bằng việc cô ấy làm mẹ thế nào".

Nữ diễn viên xinh đẹp thẳng thắn bày tỏ, đàn ông có thể kết hôn nhiều lần khi họ muốn. Họ có thể cưới những phụ nữ trẻ hơn mình rất nhiều nhưng phụ nữ thì ít cơ hội hơn, đúng hơn là không được phép làm như thế.

Jennifer Aniston chia sẻ về quan điểm không sinh con - 4

Trong mùa dịch Covid-19, Jennifer Aniston dành thời gian học nấu ăn và chăm sóc bản thân. 

Jennifer Aniston nói trong thời gian đại dịch, cô tìm thấy niềm vui trong việc bếp núc và cảm thấy cuộc sống không nhàm chán. Nữ diễn viên cũng tập thể dục và tìm đến thiền để giữ cơ thể khỏe mạnh, luôn bận rộn mỗi khi ở nhà. 

Năm 2021, có thông tin cho rằng, Jennifer Aniston tái hợp với chồng cũ, Brad Pitt. Nhưng cô đã phủ nhận và chia sẻ: "Brad và tôi là bạn thân. Không có gì kỳ quặc khi chúng tôi nói chuyện với nhau, ngoại trừ đối với những người có thể đã thấy nó (ảnh chụp chung của hai người) và muốn có điều gì xảy ra hoặc huyễn hoặc là điều gì đó đang xảy ra".

Nữ diễn viên cũng chưa từng công khai hẹn hò từ năm 2017 và hiện vẫn đang duy trì tình trạng độc thân. Nói với tờ People, minh tinh tóc vàng khẳng định sẽ không hẹn hò trực tuyến hay quá coi trọng việc tái hôn vào thời điểm hiện tại.

Jennifer Aniston chia sẻ về quan điểm không sinh con - 5

Ngôi sao 52 tuổi xinh đẹp sở hữu khối tài sản lên tới 300 triệu USD và danh tiếng. 

"Tôi quan tâm đến việc tìm được một người bạn đời tuyệt vời, chỉ cần sống một cuộc sống thú vị và vui vẻ bên nhau", cô vui vẻ thổ lộ.

Jennifer Aniston từng nổi tiếng với series phim Friends (Những người bạn) từ những năm 1990 đến 2000. Bộ phim mang lại danh tiếng và cũng lấy đi thời thanh xuân của nữ diễn viên xinh đẹp.

Ở tuổi 52, Jennifer Aniston vẫn được xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất Hollywood. Cô liên tục góp mặt trong danh sách những nữ diễn viên đẹp nhất thế giới của các tạp chí danh tiếng. Tài sản ước tính của người đẹp tóc vàng lên tới 300 triệu USD và cô là người đồng sáng lập công ty điện ảnh Echo Films từ năm 2008.

Jennifer Aniston nói về mối quan hệ với chồng cũ Brad Pitt

Mi Vân

Theo Today/Hollywood Reporter 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024