Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới

Minh An12/12/2021 23:00
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới

Chiến thắng của Thùy Tiên giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới, theo xếp hạng của Global Beauties.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã cập nhật bảng xếp hạng thành tích các nước tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã giúp Việt Nam nhảy 9 bậc trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp này.

Năm ngoái, Việt Nam xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng thành tích tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới của chuyên trang Global Beauties nhưng năm nay, tính tới tháng 12.2021, thứ hạng của Việt Nam là 7 với 5.228 điểm.

chienthang.jpeg
Việt Nam đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng của Global Beauties

Hiện tại, trên bảng xếp hạng đứng đầu là Puerto Rico với 8.150 điểm. Puerto Rico cũng chính là quốc gia đầu tiên giành được danh hiệu Miss Grand International 2013 với sự lên ngôi của người đẹp Janelee Chaparro. Những năm gần đây Puerto Rico cũng duy trì được thành tích ấn tượng khi liên tục lọt top tại Miss Grand.

Xếp sau đó là các quốc gia như Venezuela, Australia, Cộng hòa Dominica và Indonesia.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới là một trong 6 cuộc thi nhan sắc quốc tế đáng chú ý trong năm cùng Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Siêu quốc gia.

thuytienavatar2.jpeg
Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hơn một tuần sau chiến thắng bất ngờ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, truyền thông quốc tế vẫn dành lời khen cho người đẹp Việt.

Trang thông tin điện tử Naver của Hàn Quốc còn viết về tuổi thơ thiếu thốn của Thùy Tiên và nghị lực của cô gái. Bài viết cũng cho rằng, khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt cả bằng tiếng Anh và tiếng Thái đã giúp Thùy Tiên thành công.

Trước Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, tại sân chơi Miss Grand còn những người đẹp cũng gây chú ý như Á hậu Ngọc Thảo - Top 20 Miss Grand 2020, Á hậu Kiều Loan - Top 10 Miss Grand 2019, Á hậu Phương Nga - Top 10 Miss Grand 2018, Á hậu Huyền My - Top 10 Miss Grand 2017 và Á hậu Nguyễn Thị Loan - Top 20 Miss Grand 2016.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024