Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021

24/11/2021 11:30
Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021

Những gương mặt được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay gồm có Hoa hậu Venezuela, Ấn Độ, Ba Lan, Puerto Rico.... Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đứng thứ 17 trong Top 20.

Cuộc thi hoa hậu thế giới năm nay diễn ra tại Puerto Rico với sự tham gia của 109 người đẹp. Hiện tại, các hoa hậu đã tới Puerto Rico và chuẩn bị tham gia các hoạt động đầu tiên tại cuộc thi nhan sắc uy tín này.

Missosology, một trong những chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng chuyên phân tích các cuộc thi nhan sắc lớn vừa đưa ra bình chọn Top 20 gương mặt sáng giá nhất trong cuộc thi hoa hậu thế giới 2021 và đại diện Việt Nam, Đỗ Thị Hà đứng ở vị trí thứ 17.

Nhan sắc quyến rũ của Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 1

Đỗ Thị Hà, 20 tuổi, cao 1,75 m là Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp tới từ Thanh Hóa chuẩn bị kỹ càng cho ngày hội sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này. Đỗ Thị Hà được khen nhan sắc ngày càng "chín", kỹ năng ứng xử, trình diễn catwalk đã có nhiều tiến bộ. 

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 2

Xếp ở vị trí đầu tiên trong Top 20 gương mặt nổi bật trong cuộc thi hoa hậu thế giới 2021 là hoa hậu tới từ Venezuela Alejandra Conde. Alejandra, 24 tuổi, cao 1,7 m là một sinh viên y khoa, người dẫn chương trình, người mẫu nổi tiếng Venezuela 2020. Cô đại diện cho bang Aragua tại cuộc thi hoa hậu Venezuela và giành danh hiệu hoa hậu thế giới Venezuela. Người đẹp được đánh giá là có kinh nghiệm trình diễn vượt trội và kỹ năng ứng xử thông minh. 

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 3

Manasa Varanasi, hoa hậu Ấn Độ đứng thứ 2 trong Top bình chọn. Người đẹp Ấn Độ sở hữu nhan sắc ngọt ngào và kiêu sa. Hoa hậu 24 tuổi cao 1,76 m và có kinh nghiệm với các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng dự thi hoa hậu bang Telangana 2019 và lọt Top 3. Sau đó người đẹp dự thi hoa hậu bang Telangana 2020 và giành danh hiệu cao nhất để đến với cuộc thi hoa hậu Ấn Độ. Cô đã giành danh hiệu hoa hậu thế giới Ấn Độ 2020.

Vẻ đẹp ngọt ngào của hoa hậu Ba Lan

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 4

Karolina Bielawska, 21 tuổi, hoa hậu Ba Lan là gương mặt đứng thứ 3 trong Top bình chọn của Missosology. Karolina là sinh viên ngành quản lý tại đại học kỹ thuật Lodz. Cô cũng là tình nguyện viên trong nhiều hoạt động từ thiện và là người yêu thích du lịch.

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 5

Hoa hậu Cote d'Ivoire Olivia Yacé đứng thứ 4 trong Top bình chọn. Người đẹp 23 tuổi sở hữu nhan sắc thanh lịch và cuốn hút. Từ năm 2016 đến năm 2020, cô theo học tại đại học Widener ở Chester, Pennsylvania, Mỹ và đã lấy bằng cử nhân về quản lý kinh doanh.

Nhan sắc cá tính của Aryam Díaz

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 6

 Hoa hậu chủ nhà Puerto Rico Aryam Díaz, 23 tuổi đứng thứ 5 trong Top bình chọn. Người đẹp cao 1,75 m đang theo học ngành báo chí và kịch nghệ tại đại học Sacred Heart. Cô còn là người dẫn chương trình truyền hình và người mẫu chuyên nghiệp.

Clip giới thiệu của hoa hậu Nam Phi

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 7

Đứng thứ 6 trong Top 20 là hoa hậu Nam Phi Shudufhadzo Musida. Shudufhadzo Musida 25 tuổi, cao 1,74 m sở hữu thân hình "đồng hồ cát" cực cuốn hút và nhan sắc cá tính. Cô là người đẹp "trọc đầu" đầu tiên đăng quang hoa hậu Nam Phi. Musida là một người ủng hộ và phát ngôn viên tận tụy cho các hoạt động về sức khỏe tâm thần và trao quyền cho phụ nữ và trẻ em ở quê nhà.

Vẻ đẹp rạng rỡ của á hậu Pháp

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 8

April Benayoum, á hậu một cuộc thi hoa hậu Pháp 2021 là đại diện nước Pháp tại cuộc thi hoa hậu thế giới năm nay. Cô đứng thứ 7 trong Top bình chọn này. Nhờ tham gia cuộc thi hoa hậu Pháp, April Benayoum ký được hợp đồng với nhiều công ty người mẫu nổi tiếng. Cách đây ít tháng, người đẹp xuất hiện rạng rỡ tại LHP Cannes.

Clip giới thiệu của hoa hậu Malaysia

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 9

Lavanya Sivaji, hoa hậu Malaysia là một bác sĩ. Cô sinh ra ở Batu Caves, Selangor, Malaysia. Hoa hậu là người sáng lập 4Them, một dự án vận động và từ thiện tập trung vào các vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe của cộng đồng ở Malaysia.

Clip tự giới thiệu của hoa hậu Colombia

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 10

Andrea Aguilera, 23 tuổi, hoa hậu Colombia đứng thứ 9 trong Top bình chọn. Andrea thông thạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Cô là một ca sĩ được đào tạo bài bản. Ngoài ca hát, cô còn thích khiêu vũ, đọc sách và thiền định.

Đỗ Thị Hà lọt top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 - 11

Hoa hậu Philippines Tracy Maureen Perez, 28 tuổi đứng thứ 10 trong cuộc bình chọn. Cô là một người mẫu, kỹ sư công nghiệp. Tracy từng hai lần dự thi hoa hậu thế giới Philippines và một lần dự thi hoa hậu hoàn vũ Philippines.

Trong Top 20 gương mặt sáng giá tại cuộc thi hoa hậu thế giới 2021 còn có người đẹp Somali, Bahamas, Mexico, Indonesia, Mỹ, Uganda, Việt Nam, Paraguay, Jamaica, Ireland. 

Vĩnh Ngọc

Theo Misso


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Grammy 2022: Nam Rapper Jay-Z lập kỷ lục số lần được đề cử

Rạng sáng ngày 24.11 (theo giờ Việt Nam), tất cả đề cử cho giải Grammy 2022 đã được công bố.

Bị cấm vận vì cảnh nóng, mỹ nhân 'Sắc, giới' bỏ phố về quê, học trồng rau, nuôi gà

Nữ diễn viên Thang Duy bắt đầu một cuộc sống khác lạ tại nông thôn.

Hoàng Thiên Nga – ca sĩ nhí tài năng thiên bẩm

Sở hữu gương mặt xinh xắn, giọng ca cuốn hút đầy nội lực, chơi 4 nhạc cụ và hát được 3 thứ tiếng: Anh, Pháp, Latinh... Hoàng Thiên Nga, cô ca sĩ nhí 12 tuổi trở thành một hiện tượng.

MC Quyền Linh sụt 12 kg: Tới tận hôm nay tôi vẫn không ngủ được vì quá ám ảnh

Nhiều người nói tôi làm tình nguyện để đánh bóng tên tuổi nhưng họ không hiểu rằng, sẽ không một ai đưa mạng sống, tính mạng của mình ra để đánh đổi như thế" – MC Quyền Linh nói.

Chuyện chó mèo ở chung cư

Có người bảo “chó mèo ở chung cư là chuyện nhỏ, du di nhau mà chung sống hòa bình”.

BTS làm nên lịch sử cho K-pop khi giành giải thưởng 'Nghệ sĩ của năm'

Tại giải thưởng Âm nhạc Mỹ 2021 (American Music Awards), BTS đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và được vinh danh với giải thưởng cao nhất "Nghệ sĩ của năm".

7 câu chuyện nổi bật của showbiz thế giới năm 2021

Britney Spears thoát khỏi chế độ giám hộ. Kanye West và Kim Kardashian - cặp đôi "tỷ USD" ly hôn. Jennifer Lopez và Ben Affleck tái hợp sau 17 năm. Showbiz năm 2021 còn những chuyện gì nữa?

Diễn kịch online: Vẫn còn nhiều băn khoăn

Diễn kịch online là một sự linh hoạt thích ứng với hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nghệ sĩ được thỏa đam mê diễn, còn khán giả được đáp ứng nhu cầu giải trí. Dẫu vậy, vẫn có nhiều người trong nghề băn khoăn với hình thức trình diễn này.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024