Bị cấm vận vì cảnh nóng, mỹ nhân 'Sắc, giới' bỏ phố về quê, học trồng rau, nuôi gà

24/11/2021 10:00
Bị cấm vận vì cảnh nóng, mỹ nhân 'Sắc, giới' bỏ phố về quê, học trồng rau, nuôi gà

Nữ diễn viên Thang Duy bắt đầu một cuộc sống khác lạ tại nông thôn.

Ngày 23/8 vừa qua, theo China Times, Thang Duy lần đầu tiết lộ cuộc sống hiện tại ở vùng quê cùng với chồng con. Sau khi rời thành phố, gia đình cô sống tại một vùng núi - nơi chỉ có khoảng 70 hộ gia đình sinh sống. Tuy ở nơi nữ diễn viên sống chủ yếu có đồng ruộng và các chuồng bò nhưng các thành viên trong gia đình đều cảm thấy hạnh phúc.

Một ngày mới thường bắt đầu bằng việc vợ chồng nữ diễn viên nắm tay nhau đi dạo, ngắm người dân quanh làng thu hoạch rau củ cũng như thưởng thức trái cây căng mọng còn ở trên cây. Sau đó, cặp đôi trở về nhà, dành hàng giờ đồng hồ để chăm sóc tất cả các loại cây trồng. Hiện tại, cặp đôi đang học cách trồng ngô, dưa hấu, bí đỏ, cà chua, dưa leo...

 
 
 
 

Những niềm vui nho nhỏ như vậy giúp cuộc sống của gia đình Thang Duy thú vị hơn. Hai vợ chồng đôi khi nhìn nhau cười khúc khích vì giàn leo mình làm... xấu quá. Cuộc sống ở vùng quê chỉ hơi phiền toái chút với gia đình cô vì có nhiều côn trùng mà thôi. Từ khi chuyển nhà tới nơi ở mới, Thang Duy cho biết vợ chồng cô cũng cắt đứt liên lạc với những mối quan hệ không cần thiết. Cô con gái 5 tuổi học mẫu giáo ngay tại đây. 

Thi thoảng, Thang Duy cũng rời quê để đóng phim hay đi chụp ảnh. Theo như thông tin mới nhất, cô đã hoàn thành xong 2 dự án phim Hàn Quốc, trong đó có 1 tác phẩm của chồng cô. Mỹ nhân Trung Quốc gặp gỡ đạo diễn Kim Tae Young sau bộ phim "Thu muộn". Năm 2014, cặp đôi chính thức về một nhà và dường như có một cuộc sống kín tiếng tại Hàn Quốc.

Bị cấm vận vì cảnh nóng, mỹ nhân Sắc, giới bỏ phố về quê, học trồng rau, nuôi gà - Ảnh 2.
Bị cấm vận vì cảnh nóng, mỹ nhân Sắc, giới bỏ phố về quê, học trồng rau, nuôi gà - Ảnh 3.
Bị cấm vận vì cảnh nóng, mỹ nhân Sắc, giới bỏ phố về quê, học trồng rau, nuôi gà - Ảnh 4.

Mỹ nhân sinh năm 1979 chính thức bước chân vào con đường diễn xuất vào năm 1998. Trước đó, tuy tốt nghiệp từ chuyên ngành truyền hình và diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương Bắc Kinh nhưng Thang Duy lại theo đuổi làm người mẫu. Thang Duy đã mất khá nhiều thời gian để tìm cho mình một vai diễn mang tính đột phá. 

Phải tới khi bộ phim "Sắc, giới" (2003) ra mắt, Thang Duy mới nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Tên tuổi của cô "phất lên" nhờ sự may mắn được đạo diễn Lý An phát hiện và chọn vào vai Vương Giai Chi, đóng cặp cùng nam diễn viên Lương Triều Vỹ. Cũng nhờ vai diễn này, Thang Duy nhận được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại LHP Kim Mã danh giá.

Bị cấm vận vì cảnh nóng, mỹ nhân Sắc, giới bỏ phố về quê, học trồng rau, nuôi gà - Ảnh 5.

Tuy được công chúng quốc tế đón nhận nhưng tại Trung Quốc, không ít người cho rằng đây là một bộ "phim cấp ba". Những làn sóng phản đối, tẩy chay bộ phim và Thang Duy ngày càng nhiều. Sau đó, Cơ quan Quản lý điện ảnh, truyền hình và phát thanh Trung Quốc (SARFT) đã ra lệnh cấm vận hình ảnh của nữ diễn viên trong 2 năm trên mọi phương tiện truyền thông. Trong giai đoạn này, bản thân Thang Duy phải chịu nhiều áp lực và mất đi những cơ hội lớn trong sự nghiệp.

Cuộc sống của cô thực sự có một bước ngoặt mới sau khi những tai tiếng xoay quanh "Sắc, giới" bắt đầu chìm xuống và cô kết hôn với nam đạo diễn người Hàn Quốc, chuyển tới một đất nước khác sinh sống. Cuối cùng, ước mơ được sống một cuộc đời giản dị, hàng ngày được quây quần bên gia đình của Thang Duy đã được thực hiện.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024