Diva Mỹ Linh tiết lộ từng yêu đơn phương em trai "Bà cố vấn" Minh Hòa

17/02/2021 18:30
Diva Mỹ Linh tiết lộ từng yêu đơn phương em trai "Bà cố vấn" Minh Hòa

Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên thú nhận từng "yêu thầm nhớ trộm" em trai của "Bà cố vấn" Minh Hòa và chia sẻ kỷ niệm về mối tình đầu tiên thuở hàn vi trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình "Quán Thanh Xuân" số đầu tiên của năm mới, ca sĩ Mỹ Linh nhanh chóng khuấy động sân khấu với bản hit đã làm nên tên tuổi của mình: "Thì thầm mùa xuân", sáng tác Ngọc Châu. Lời ca dịu ngọt khiến khán giả mê đắm, như được trở về ký ức thời thanh xuân sôi nổi, mộng mơ với những mối tình lãng mạn…

Chia sẻ khi được yêu cầu hát ca khúc này, "Diva Tóc ngắn" hóm hỉnh nói: "Hơn 40 rồi mà cứ "em đã biết nói tiếng yêu đầu tiên" là tôi cũng ngại ngùng lắm"!

Diva Mỹ Linh tiết lộ từng yêu đơn phương em trai Bà cố vấn Minh Hòa - 1
Mỹ Linh dí dỏm kể kỷ niệm mối tình đầu trên sóng truyền hình.

Nữ ca sĩ cũng cởi mở chia sẻ chuyện tình đầu: "Lúc ấy còn hàn vi, người yêu học cùng Học viện âm nhạc. Anh ấy có một cái xe babetta cũ, chúng tôi cứ ngày ngày chở nhau trên đó. Tôi nhớ có lần, đi hát cùng anh Tấn Minh ở quán ăn Hàng Vải. Hôm đó, xe của bạn trai bị hỏng phanh. Anh cứ vòng qua đón người yêu, vọng vào hỏi: "Xong chưa?", tôi bảo: "Chưa" đã thấy anh… ở đằng kia rồi. Vòng đến 3-4 lần mới đón được nhau".

Mỹ Linh cũng hướng đến NSND Minh Hòa không ngại thú nhận: "Thực ra, ngày trước là tôi mê… em trai chị Hòa. Yêu thầm, nhớ trộm mà anh chẳng để ý đến mình". NSND Minh Hòa kể thêm: "Ngày xưa,  Mỹ Linh và em trai Minh Hòa cũng quý nhau lắm, thế nhưng lại không có duyên nợ". Được biết, "người trong mộng" một thời của nữ ca sĩ nổi tiếng chính là nhạc sĩ Trần Quốc Đạt, tay chơi clarinet nổi tiếng một thời...

Diva Mỹ Linh tiết lộ từng yêu đơn phương em trai Bà cố vấn Minh Hòa - 2

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ từng mê đơn phương em trai NSND Minh Hòa. "Bà cố vấn" thừa nhận "cả hai không có duyên nợ".

Cũng tại chương trình, Mỹ Linh bày tỏ niềm vui mừng khi được tái ngộ nhiều nghệ sĩ quen như: nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hòa, Chí Trung, và đặc biệt là NSND Thu Hiền mà cô gọi thân mật là "U Hiền". Hai ca sĩ có một điểm chung, đó là đều có những dấu ấn đặc biệt với tuổi 15: với Thu Hiền, đó là thời gian cô chính thức trở thành ca sĩ chính, với Mỹ Linh, đó là mốc cô chạm ngõ âm nhạc.

Theo Mỹ Linh, cô và NSND Thu Hiền có rất nhiều kỷ niệm đi diễn chung. "Lần đầu tiên, tôi đi biểu diễn châu Âu là ở chung phòng với cô. Trước khi đi, mọi người bảo: "U Hiền là khó tính lắm, ở cùng phải cẩn thận đấy. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, hai u con thương nhau lắm. Ngày nào cũng đi với nhau. Tôi thỉnh thoảng xách đồ, đỡ đần cho cô. Thỉnh thoảng u cũng mắng, nhưng tôi nghe đều… thích vì toàn những thứ tôi chẳng được mắng bao giờ", Mỹ Linh nói.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Khi cô Hiền cất tiếng hát, có đến một nửa khán giả đàn ông mê mẩn. Hát xong, cô ngồi cạnh tôi, đa phần đàn ông miền Trung ra bày tỏ tình yêu với cô Hiền. Ngày đó, tôi là ca sĩ mới, thầm nghĩ: "Cô Hiền nổi tiếng thích thế". Mà cô cứ dịu dàng ngồi bên cạnh, mà nào nước, nào chocolate, kẹo bánh chuyển tặng. Tôi không có gì, cô thương, khi về chia đôi tất cả quà tặng ấy".

Mỹ Linh cũng bày tỏ: "Được gặp lại cô Hiền, cô Kim Tiến- bạn thân của mẹ chồng tôi, cùng là người của VTV. Mẹ chồng tôi nhắc đến cô Tiến suốt".

Diva Mỹ Linh tiết lộ từng yêu đơn phương em trai Bà cố vấn Minh Hòa - 3

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

Nhưng câu chuyện cảm động nhất thời thanh xuân với Mỹ Linh chính là kỷ niệm với nghệ sĩ Quý Dương (bố danh hài Chí Trung). Nữ ca sĩ kể: "Lúc ấy tôi đi thi giọng hát hay dành cho học sinh PTTH, NSND Quý Dương là ban giám khảo. Cho đến giờ, tôi vẫn biết ơn bác Quý Dương rất nhiều.

Tôi vẫn nhớ mình hát bài "Thầy cô và mái trường" xong, bác Dương gọi ra nói là: "Mỹ Linh ơi, bác ít khi khóc lắm, hôm nay cháu hát xúc động quá, bác khóc đấy. Cháu nên đi theo nghề, đến 88 Hàng Buồm, bác dạy ở đó và bác sẽ chỉ cháu cách hát tốt hơn.

Tôi nhớ, bác lúc đó rất cao, đẹp trai. Bài hát đầu tiên, bác Quý Dương dạy cho chúng tôi chính là bài "Ru con Nam Bộ". Tôi không thể quên được".

Nguyễn Hằng

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ngưỡng mộ tài năng và nghị lực của vũ công ba-lê 'không tay'

Vũ công ba-lê người Brazil - cô Vitoria Bueno (16 tuổi) - vốn sinh ra mà không có hai cánh tay, nhưng khiếm khuyết bẩm sinh không khiến cô gái trẻ từ bỏ niềm đam mê dành cho nghệ thuật múa.

Những tài tử giàu nhất thế giới

Shah Rukh Khan, Tom Cruise, Robert De Niro là những nam diễn viên có sự nghiệp diễn xuất cũng như khối tài sản đáng nể.

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 31 sẽ tài xuất khi COVID được khống chế

Nhà báo Nguyễn Công Khế khẳng định đang xúc tiến để cho chương trình trở lại với một khuôn mặt mới, chất mới.

Khi nhiều người miền Tây không thiết tha chuyện nhậu nhẹt dịp Tết

Trưa mùng một Tết, tôi về quê cúng ông bà, thật ngạc nhiên vì thấy mấy đứa cháu chưa bày mâm tiệc như mọi năm.

NSND Hoàng Dũng: Từ cậu sinh viên được thầy bảo lãnh vào trường Cao đẳng Nghệ thuật đến người cha quyền lực nhất nhì màn ảnh Việt

Phải công nhận con đường học vấn để đến với sự nghiệp diễn xuất của NSND Hoàng Dũng đã trải qua rất nhiều bước ngoặt.

“Thiếu gia kim hoàn" chia sẻ về cuộc sống nhung lụa và Tết xưa trong căn dinh thự “ngàn cây vàng” giữa phố cổ Hà Nội

Sinh ra trong gia đình là đại gia kim hoàn vô cùng giàu có ở Hà Nội vào những năm đầu thế kỷ 20, giờ đây trong ký ức ông Phạm Ngọc Giao (80 tuổi), Tết xưa, Tết cổ truyền vô cùng thiêng liêng, ấm áp, là dịp để đại gia đình sum họp, xua tan mọi phiền muộn trong cuộc sống.

Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt nhưng vẫn luôn "cần một bờ vai để được chở che"

Nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng và một sự nghiệp kinh doanh thành công đáng ngưỡng mộ, Trương Ngọc Ánh được mệnh danh là "người giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, ở tuổi 45 cô vẫn đang tìm kiếm một bờ vai để có thể dựa vào.

Đường hoa Nguyễn Huệ nhận "cơn mưa lời khen" với lối thiết kế độc đáo

Người dân TP. Hồ Chí Minh đang dành sự quan tâm lớn đối với lối kiến trúc độc đáo và vô cùng ý nghĩa của Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 05/05/2024