Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt nhưng vẫn luôn "cần một bờ vai để được chở che"

16/02/2021 13:00
Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt nhưng vẫn luôn "cần một bờ vai để được chở che"

Nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng và một sự nghiệp kinh doanh thành công đáng ngưỡng mộ, Trương Ngọc Ánh được mệnh danh là "người giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, ở tuổi 45 cô vẫn đang tìm kiếm một bờ vai để có thể dựa vào.

Ở Việt Nam, Trương Ngọc Ánh là cái tên rất quen thuộc. Hoạt động trong nền công nghiệp giải trí hơn 20 năm, cô đã đạt được rất nhiều giải thưởng nghệ thuật uy tín trong nước và trên thế giới. Cô từng là một trong 2 đại sứ đại diện Việt Nam tham gia "Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập năm 1998" cùng người mẫu Hà Kiều Anh. Trong suốt thời thiếu nữ, Trương Ngọc Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng vinh danh sắc đẹp và từng làm giám khảo của nhiều của thi nhan sắc...

Sau này, công chúng biết đến Trương Ngọc Ánh nhiều hơn trong vai trò một diễn viên truyền hình, điện ảnh như bộ phim Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Sắc đẹp ngàn cân... Không những thế, tên tuổi của cô thậm chí còn vươn ra quốc tế với những tác phẩm thu hút sự chú ý của giới mộ điệu như sự góp mặt trong các bộ phim Hollywood Abduction, City of Crows và xuất hiện ở nhiều tờ báo quốc tế nổi tiếng như Variety...

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 1.

Người đàn bà đẹp mê kinh doanh

Không chỉ dừng chân trong sự nghiệp nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn là một nữ doanh nhân với nhiều hoạt động sôi nổi. Không giống như nhiều nghệ sĩ thường bén duyên với kinh doanh một cách tình cờ, Trương Ngọc Anh sớm vạch ra mục tiêu trở thành doanh nhân cho bản thân. "Tôi đã kinh doanh từ rất sớm và xác định nghiêm túc đây sẽ là công việc có tính lâu dài, bền vững", người đẹp từng tâm sự.

Người đẹp "Áo lụa Hà Đông" từng nói “Tôi thà chịu khổ chứ không chịu sống cuộc đời tẻ nhạt”. Thật vậy, dù có sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn không ngừng tìm thêm cho mình những hướng đi mới trong kinh doanh.

Năm 1999, cô sang Singapore học về marketing và quảng cáo. Khi về nước, cô thành lập công ty quảng cáo Ánh Việt, rồi mở nhà hàng bán đồ Ý, công ty xuất khẩu bột mỳ... Riêng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, người đẹp cũng liên tục chuyển hướng từ món Ý sang món Á, rồi món Á... Sau này Trương Ngọc Ánh cũng dấn thân và lĩnh vực bất động sản và trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản tiếng tăm.

Quan điểm kinh doanh của người đẹp là: Sau mỗi 3-5 năm, công việc kinh doanh cần sắp xếp và chuyển đổi. "Thực ra, có lẽ tôi là người nhạy bén với thị trường theo kiểu "mùa nào thức nấy". Khi nhìn thấy cơ hội, tôi liền nắm bắt. Tất nhiên, không phải việc gì cũng thành công và không phải đầu tư nào cũng mang về lợi nhuận nhưng kinh doanh là thế, phải chấp nhận cuộc chơi, rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt để hạn chế rủi ro", cô chia sẻ.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 2.

Năm 2013, Trương Ngọc Ánh thành lập công ty ty TNA Entertainmanet, rồi đầu tư vào bộ phim Hương Ga do người đẹp thủ vai chính.

Với kinh nghiệm cả diễn xuất và kinh doanh tích lũy nhiều năm, Trương Ngọc Ánh luôn chú trọng đến yếu tố hiệu quả, an toàn tài chính, nghiên cứu kỹ xu hướng thị trường, thị hiếu khán giả nhưng vẫn đề cao giá trị nghệ thuật.

Hiện nay, Trương Ngọc Ánh đang giữ cương vị Giám đốc công ty TNA Entertainment, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần SOHY đồng thời là gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt Nam, đại diện cho nhiều thương hiệu đình đám.

Người đẹp "Hương Ga" quan niệm, kinh doanh và nghệ thuật đòi hỏi sự quyết liệt và không thỏa hiệp, nếu bạn muốn có thành công lớn. Tuy nhiên, kinh doanh thì cần có sự lạnh lùng, còn nghệ thuật là tất cả sự ấm áp của cảm xúc. Cô từng tâm sự: "Ở cái thời xưa và ngay cả bây giờ, nhiều định kiến cho rằng người đẹp thì khó chuyên tâm làm kinh tế. Vì thế tôi phải nỗ lực chứng minh, tôi làm được, bằng tất cả sức lực của mình, để có ngày hôm nay”.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 3.

Có thể nói rằng Trương Ngọc Ánh là một hình mẫu của một người phụ nữ hiện đại đa tài, thành công cả trong trong lĩnh vực kinh doanh lẫn nghệ thuật. Tất cả những thành công của cô đã minh chứng rằng “người đẹp cũng biết kinh doanh”.

Ngôi sao giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt

Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Trương Ngọc Ánh giữ vững phong độ cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Chính vì sự linh hoạt và không bao giờ "chịu đứng yên" trong kinh doanh, Trương Ngọc Ánh đã có một sự nghiệp thành công ít ai sáng bằng.

Người đẹp sở hữu trong tay những khối tài sản khổng lồ và được mệnh danh là một trong những người giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt. Chuyện sắm nhà triệu đô, đi xe tiền tỷ là bình thường đối với người đẹp. Cô thường xuyên diện những bộ đồ thời trang thuộc các thương hiệu hàng đầu như Dior, Valentino, Jenny Packham, Roberto Cavalli, Carven, Hermes… có giá trị từ hàng chục triệu đến hơn vài tỷ đồng.

Được mệnh danh là "người đàn bà đẹp", Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, ấn tượng. Người đẹp thường xuyên diện những bộ cánh hàng hiệu đắt giá khi tham gia các sự kiện.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 4.

Cô sở hữu nhiều trang phục hàng hiệu, túi xách của các hãng nổi tiếng.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 5.

Nữ diễn viên bên xe sang và chiếc túi màu xanh lục bảo giá khoảng 300 triệu đồng.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 6.

Tại buổi công chiếu phim Hương Ga, dự án đầu tay của Công ty điện ảnh liên quốc gia TNA, nữ diễn viên diện chiếc váy khoét lưng sang trọng của thương hiệu Roberto Cavalli. Chiếc váy có giá tới 5,714 USD.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 7.

Người đẹp dịu dàng trong set đồ của thương hiệu Dior đình đám.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 8.

Nữ doanh nhân xinh đẹp cũng rất yêu thích những chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ. Trương Ngọc Ánh được biết đến như đại sứ thương hiệu nhãn hàng xe hơi, mỹ phẩm, trang sức cao cấp.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 9.

Trương Ngọc Ánh luôn tự hào là "đại gia của chính mình".

Trước đây, Trương Ngọc Ánh từng sở hữu một căn biệt thự xa hoa tại khu Thảo Điền 2, TPHCM. Tuy nhiên, cách đây 2 năm, cô cùng con gái sống trong một căn hộ penthouse cao cấp ở TPHCM.

Vào những ngày không đi quay phim, làm việc, Trương Ngọc Ánh cùng con gái trổ tài vào bếp nấu ăn và bài trí nhà cửa.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 10.
 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 11.

Trương Ngọc Ánh yêu thích không gian căn hộ vì đầy đủ sự tiện nghi, rộng rãi và an toàn, ấm cúng.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 12.

Khi có thời gian rảnh rỗi, niềm yêu thích của nữ diễn viên là nấu nướng và cắm hoa. Cô trang trí căn hộ với nhiều loại cây và hoa. Vì màu tường và nội thất đã mang tone trắng - xám, nữ diễn viên khéo léo lựa chọn những chậu hoa có màu đỏ, vàng để tạo sự nổi bật cho không gian sống.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 13.

Người đẹp Hương Ga rất quan tâm đến tính thẩm mỹ của không gian sống lẫn các món ăn. Cô thường vào bếp khi rảnh rỗi và mời bạn bè tới nhà. Thậm chí vào những buổi tối, cô còn thích châm thêm một ngọn nến trên bàn ăn để tăng tính lãng mạn.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 14.
 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 15.
 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 16.

Hội bạn thân toàn những phụ nữ thành đạt, giàu có của Trương Ngọc Ánh.

Sau những dự án kinh doanh thành công, Trương Ngọc Ánh tự thưởng cho mình những chiếc xế hộp siêu xịn. Hội tháng 5/2020, người đẹp đón "xế hộp" Mercedes-Benz thuộc dòng SUV hạng sang có giá gần 1,8 tỉ đồng, thiết kế thể thao đa dụng, tiện nghi. Cô tiết lộ, mục đích mua chiếc xe hạng sang này là để đưa đón con đi học.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng từng giữ vai trò đại sứ của siêu xe Audi Q7 và đây cũng là chiếc xe sang cô từng sở hữu.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 17.

Nữ doanh nhân thành đạt nhưng "vẫn luôn cần một bờ vai để dựa vào"

Rất thành công trong sự nghiệp, nhưng về chuyện đời tư, "người đàn bà đẹp" Trương Ngọc Ánh lại từng trải qua không ít thăng trầm.

Cô từng kết hôn với Trần Bảo Sơn và có con gái là Trần Bảo Tiên. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay năm 20114. Hiện giờ, con gái Trần Bảo Tiên đang sống cùng mẹ. Người đẹp Hương Ga thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái yêu trên trang cá nhân. Cô bé Trần Bảo Tiên hiện ở tuổi thiếu nữ với nhan sắc được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 18.

Trương Ngọc Ánh và con gái.

Chia sẻ về quan điểm sống, người đẹp tâm sự: "Ánh nghĩ rằng để là một người phụ nữ độc lập thì phải trải qua, phải chiêm nghiệm rất nhiều điều và cuối cùng là ở bản thân mình. Như Ánh đã nói, khi có những biến cố xảy ra trong cuộc sống thì mình phải sử dụng cái đầu tỉnh táo để “tịnh” nhất. Đừng quá vội vàng, hãy ngồi suy nghĩ nó, thấu hiểu nó, trải nghiệm nó, rồi từ đó tìm ra được hướng giải quyết một cách tốt nhất."

Với cô, một người phụ nữ có mạnh mẽ quyền lực như thế nào thì vẫn là một phụ nữ, cũng cần một người đàn ông, cần một chỗ dựa và che chở cho mình. Dù là một nữ doanh nhân thành công nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn luôn cho rằng, vai trò của người phụ nữ là "người thổi lửa cho gia đình và làm cho gia đình ấm cúng, tròn trịa hơn. Mình đã không có nửa đó thì đó là cái khiếm khuyết rồi. Tôi không bao giờ nói chuyện ly hôn hay chuyện vầng trăng khuyết mà lại đẹp cả, chỉ là mình chấp nhận với thực tế thôi".

 Người đàn bà đẹp mê kinh doanh Trương Ngọc Ánh: Đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt, sự nghiệp thăng hoa nhưng vẫn luôn cần một bờ vai để được chở che  - Ảnh 19.

Cô khẳng định bản thân không phải là người viển vông, không phải là người mơ giấc mơ của người khác hoặc là đứng vào vị trí của người khác để mơ mộng. Cô bằng lòng với những gì mình đang có và luôn cố gắng làm tốt hơn mà thôi. Bởi theo Trương Ngọc Ánh, không có ai muốn kết hôn rồi ly hôn cả, và cũng chẳng có chuyện một cuộc ly hôn hạnh phúc. Ly hôn là đau khổ, người ta phải đau khổ lắm người ta mới ly hôn. Nên những ai chọn con đường đó có nghĩa là họ không còn cách nào khác.

Hiện giờ vẫn là người độc thân nhưng nữ diễn viên - doanh nhân vẫn luôn "mong muốn một mái ấm gia đình, một bờ vai ấm áp khi đông về, đôi khi lòng mình cũng mềm nhũn ra, để được dựa vào ai đó". Người đẹp từng tâm sự "vẫn đang trên đường tìm kiếm một nửa phù hợp". Cô vẫn tin vào duyên số và cho rằng "đủ gió thì mây sẽ bay" và " đủ duyên thì chúng ta sẽ gặp nhau".

Tổng hợp

Doanh nghiệp và Tiếp thị

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024