Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng

14/04/2021 20:00
Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng

Thời gian gần đây, một số bạn trẻ đã khiến cộng đồng mạng phản ứng mạnh mẽ bởi những hình ảnh phản cảm tại nơi công cộng như siêu thị, đền chùa...

Tụt quần chụp ảnh trong siêu thị, nhân vật chính khẳng định đó là... hình ảnh đẹp (?!)

Hình ảnh của một nữ sinh chụp ảnh phản cảm khi đi siêu thị được đăng tải khiến cộng đồng mạng có nhiều ý kiến chỉ trích và lên án mạnh mẽ.

Chủ nhân của bức hình phản cảm chụp tại siêu thị đó là D.G.B với dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Anh muốn ăn kẹo hay muốn uống nước?"

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 1

Sau những hình ảnh phản cảm cô đăng tải trên trang cá nhân Facbook, Intagram, D.G.B đã nhận phải nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một số bình luận như: "Có duyên chết liền á trời", "Chỉ vì 2,3 cái follow mà con người ta phải làm thế này đây", "Tại sao ở siêu thị lại có hành động như vậy?"…

Trước những ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng, D.G.B cho biết: "Sở dĩ mình chụp những bức hình này đều bắt nguồn cảm hứng từ một chị ở nước ngoài. Mình thấy đẹp và không quan tâm những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Khi chụp thì mình nhờ bạn canh camera, ai đến bạn mình sẽ nói với mình và mình cũng chỉ chụp mấy phút rồi xong. Mình không tụt quần để đi lòng vòng, cũng không ai thấy mình chụp nên mình thấy hành động này không sai gì cả"(?!).

D.G.B còn nói: "Theo thời đại phát triển rồi. Có nhiều bạn còn suy nghĩ khác xa. Mỗi người một suy nghĩ. Mình thấy chụp như vậy rất bình thường.

Người mình show ra mình còn không thấy ngại sao mấy bạn đó bình luận lại phải ngại và nói phản cảm giùm mình. Ở nước ngoài người ta phát triển, sống thoáng, chụp như vậy cũng có sao, chả ảnh hướng đến ai cả".

Hot TikToker bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm trên chùa

Lê Bống là một hotgirl có 6 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội TikTok. Xuất phát từ một sự kiện thể thao với vai trò cổ động viên, cô dần có được lượng fans từ việc sản xuất video trên nền tảng TikTok nhờ khuôn mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Lê Bống đã chia sẻ hình ảnh cô ghé thăm một ngôi chùa tại Gia Lai. Cô đã mặc một chiếc váy xẻ cao, tạo dáng khoe đôi chân dài gợi cảm trước ngôi chùa. Đây là hành vi bị nhiều người lên án bởi đền chùa vốn là nơi tôn nghiêm, yêu cầu ăn mặc chỉn chu.

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 2

Lê Bống là một người có nhiều followers nhưng cô hành động thiếu suy nghĩ khi chụp bức ảnh này ở chùa.

DJ mặc phản cảm khi biểu diễn tại quán bar

Tối 23/7/2020, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip ghi lại hình ảnh hot girl DJ Ngân 98 xuất hiện tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội với bộ trang phục như: bikini, khoe "vòng ba" vô cùng phản cảm. Không chỉ lộ hình ảnh ăn mặc phản cảm trên đường phố, trên sân khấu mà cô còn xuống bể bơi nhỏ trong khuôn viên của bar nhảy múa đầy "khiêu khích".

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 3
Hình ảnh phản cảm của cô đã nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Việc ăn mặc quá hở hang xuất hiện ở địa điểm giải trí là không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam cũng như ảnh hưởng xấu tới bộ phận giới trẻ.

Sau vụ việc này, Ngân 98 bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phạt 40 triệu đồng và cấm diễn 4 tháng.

Cô gái bán khỏa thân ở Hội An năm 2019

Theo lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin TP Hội An, đơn vị đã xác minh được quán cà phê nơi cô gái có tài khoản T.M.H ăn mặc hở hang, phản cảm rồi quay clip tung lên mạng xã hội. Điều đó đã gây ra làn sóng phản ứng dữ dội của người dân Hội An cũng như cộng đồng mạng.

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 4
Trước sự phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội cũng như các cơ quan truyền thông, tài khoản có tên T.M. H đã nhanh chóng xóa clip "khoe thân" ở phố cổ Hội An ngay sau đó. Đồng thời, cô đã công khai trên trang cá nhân lời xin lỗi về hành động của mình tại Hội An.
Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 5
 

Người phụ nữ "có mặc trang phục, không mặc nội y" ở Hội An

Trên trang Facebook cá nhân có tên L.B.Ch ở TP Hồ Chí Minh đã đăng hình ảnh phản cảm chụp tại một số điểm di tích tại Hội An vào khoảng tháng 2/2021.

Những hình ảnh này đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, tạo nên nhiều luồng ý kiến chỉ trích và làm ảnh hưởng đến hình ảnh Đô thị cổ Hội An - Di sản Văn hóa Thế giới.

Bức xúc hiện tượng bạn trẻ khoe thân, ăn mặc phản cảm nơi công cộng - 6

T.L

(tổng hợp)

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bác sỹ tốt nhất trên thế gian là chính mình: Người có trình độ biết cách 'bắt bệnh' tài tình!

Học cách “bắt bệnh” cho chính mình, bạn mới có thể không ngừng hoàn thiện bản thân, tránh xa những lo lắng, phiền muộn và để nghênh đón một bước ngoặt mới.

Sẵn sàng cho đi 99% tài sản: 7 bí mật để vừa thành công vừa sống hạnh phúc của tỷ phú Warren Buffett

Áp dụng quy tắc tư duy giống tỷ phú Warren Buffett, cuộc sống của bạn sẽ phát triển cân bằng hơn bao giờ.

Làm người, học kiềm chế 3 loại: Kiềm chế tranh giành, kiềm hãm so đo, kiềm lại tức giận

Con người chỉ sống có một lần. Không tranh giành, không so sánh, không tức giận thì cuộc sống của chúng ta mới trở nên ung dung, bình thản, được nhiều hơn mất.

9x Đắk Nông gợi cảm: 'Không phải cứ ăn mặc sexy là hư hỏng'

Mai Ngọc Khánh Linh là một trong những gương mặt hot girl xinh đẹp có tiếng tại TP. HCM. Linh cũng được mọi người dành nhiều lời khen có cánh bởi vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Nghề vẽ airbrush thịnh hành trong giới trẻ

Thạch Nguyễn đam mê cháy bỏng trở thành một airbrusher chuyên nghiệp. Thậm chí anh đã nói dối bố mẹ nhiều lần để theo đuổi một nghề mà từng bị cho rất mơ hồ, thay vì làm nông hay thợ sửa điện tử.

Bà mẹ 35 tuổi gây tranh cãi vì thường xuyên ăn 20 - 30 quả trứng gà sống nhanh như uống canh

Bị nhiều người chửi bới, xúc phạm vì thói quen ăn trứng sống, chị Tú vẫn tự tin giữ nguyên quan điểm của mình vì chị cho rằng "Việc ăn trứng không có gì nghiêm trọng như mọi người nói".

John D. Rockefeller : Tỷ phú nước Mỹ chiến thắng số phận nhờ triết lý '1 năm 4 mùa'

Sau vô số những xuân hạ thu đông, cuộc đời của tỷ phú nước Mỹ, John D. Rockefeller đã đi đến hồi kết một cách hoàn hảo. Còn bạn, bạn muốn cuộc đời mình là “một năm bốn mùa” hay “một đời bốn mùa”?

Nữ sinh viên Hà thành xinh đẹp, đam mê với thiện nguyện

Nguyễn Phương Linh (sinh năm 2001) sinh viên năm 2 Đại học Nội Vụ Hà Nội, luôn khát vọng được trở thành một người có ích cho xã hội.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024