Bức ảnh NSƯT Thành Lộc phê phán cô gái trốn cách ly ‘gây bão’ MXH

28/02/2020 12:15
Bức ảnh NSƯT Thành Lộc phê phán cô gái trốn cách ly ‘gây bão’ MXH

Bức ảnh hài hước cùng với dòng trạng thái ngụ ý phê phán cô gái livestream khoe trốn thoát cách ly của NSƯT Thành Lộc khiến cho cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Những ngày qua, mạng xã hội tỏ ra bức xúc khi xem đoạn livestream của cô N.T.T (28 tuổi) - người trở về từ Daegu - tâm dịch Covid-19 tại Hàn Quốc.

Trong đoạn clip phát trực tiếp, cô gái khoe bí quyết trốn cách ly phòng dịch tại cửa khẩu Tân Sơn Nhất. Trong clip cô gái hồn nhiên nói rằng: "Người phụ nữ khôn, sống bằng cái não nên không bị cách ly" và “Những người không thông minh là những người bị cách ly, những người thông minh như em có bị cách ly đâu. Phụ nữ phải sống bằng cái não, cái óc, mình phải biết cách mình nói như thế nào''.

N.T.T. livestream khoe "trốn cách ly" khi từ Hàn Quốc về Việt Nam - Ảnh: Cắt từ clip

Tuy nhiên không lâu sau đó chính vì đoạn clip của mình, N.T.T đã bị cơ quan y tế địa phương đến tận nhà đưa cô gái đi cách ly nhằm đề phòng dịch Covid-19 có thể cho cộng đồng. Ngoài việc bị cách ly, cô gái cũng gây phiền luỵ người khác vì sau khi trốn thoát trở về nhà, cô đã tiếp xúc với mẹ và anh trai. Vì thế cơ quan chức năng cũng đã tiến hành cách ly hai người thân của cô để giám sát theo dõi.

Hành động vô ý thức của cô gái đã bị nhiều tầng lớp xã hội trong đó có giới nghệ sĩ phản ứng phê phán theo nhiều cách khác nhau, trong đó, cách phê phán nhẹ nhàng hài hước của NSƯT Thành Lộc khiến cho cộng đồng cười nghiêng ngả.

Cụ thể vào tối 26.2, NSƯT Thành Lộc đã cho đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái “Người phụ nữ sống là phải có não trốn cách ly đã bị múm!” kèm theo bức ảnh anh và nghệ sĩ Hữu Châu trong hậu trường sân khấu kịch IDECAF. Bức ảnh Thành Lộc còn nguyên trang phục vào vai một phụ nữ bị nghệ sĩ Hữu Châu tròng gậy qua cổ, Thành Lộc ngã người ra phía sau, hai tay đưa ra kiểu đầu hàng và khuôn mặt của anh trông rất hài hước khiến cho mọi người cười nghiêng ngả...

Bức ảnh và dòng phê phán nhẹ nhàng của NSƯT Thành Lộc đăng trên trang cá nhân khiến mọi người cười nghiêng ngả - Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức bức ảnh của NSƯT Thành Lộc đã “gây bão” trên mạng xã hội FB. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như đạo diễn Trần Vi Mỹ, đạo diễn Công Ninh, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Pha Lê, diễn viên: Hạnh Thúy, Lê Phương, Phi Nga, Tiến Luật… đã vào thả like và có những bình luận dí dỏm.

Bên cạnh đó, khán giả, người hâm mộ cũng đã bày tỏ sự ủng hộ NSƯT Thành Lộc khi anh lên tiếng phê phán hành động của cô gái, cách phê phán của anh rất nhẹ nhàng vui vẻ không quá căng thẳng nhưng cũng vừa đủ để chuyển tải thông điệp nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng sức khỏe của mình và cộng đồng khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp khó lường.

Clip tiểu phẩm hải của NSƯT Thành Lộc và Hữu Châu:

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Kỳ 25: Triết gia Carlo Goldoni và tinh thần thời đại khởi xướng từ hàng quán cà phê

Cà phê và hàng quán cà phê đóng vai trò thiết yếu trong việc phổ biến tri thức, tư tưởng tiến bộ, nhân văn… chuyển hóa tâm thức, tâm thế con người quán thấu và làm chủ vận mệnh của chính mình.

Diễn viên Hạnh Thúy hú vía khi bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng

Không chỉ bị đột nhập vào nhà lúc 4 giờ sáng mà khi tỉnh dậy, Hạnh Thúy còn thấy kẻ trộm đứng sát ngay đầu giường cô và con đang ngủ.

Khu vườn cây trái trĩu quả của cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ ở Mỹ

Hình ảnh khu vườn trĩu quả với vô số loại cây xanh, rau ăn của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ tại California, Mỹ chia sẻ khiến nhiều người trầm trồ, thích thú.

Hoãn Lễ hội áo dài vì dịch Covid-19

Theo kế hoạch của Sở Du lịch TPHCM, Lễ hội Áo dài TPHCM lần 7 năm 2020 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 6.3 tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM và kéo dài đến hết ngày 22.3.

15 cảnh nóng LGBT hay nhất trên màn ảnh rộng

Từ Brokeback Mountain đến Weekend, đây là 15 cảnh nóng LGBT hay nhất do tạp chí Out bình chọn:

Điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều bộ phim điện ảnh Hàn Quốc bị dừng chiếu và doanh thu phòng vé sụt giảm nghiêm trọng.

Vĩnh Long: Đi đánh cá, vớt được trống đồng trên sông Cổ Chiên

Thả lưới đánh cá trên sông Cổ Chiên, ngư dân Nguyễn Minh Thành phát hiện chiếc trống đồng có đường kính bề mặt 78cm, thân trống bị vỡ còn lại 1/3 thân.

Tài tử Hồng Triều Phong lần đầu tiên tiết lộ là người đồng tính ở tuổi 60

Hồng Triều Phong tiết lộ mình là người đồng tính, hiện yêu nam giới. Đây là bí mật được ông giữ kín suốt 2 thập kỷ qua.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024