15 cảnh nóng LGBT hay nhất trên màn ảnh rộng

27/02/2020 14:12
15 cảnh nóng LGBT hay nhất trên màn ảnh rộng

Từ Brokeback Mountain đến Weekend, đây là 15 cảnh nóng LGBT hay nhất do tạp chí Out bình chọn:

Theo tạp chí Out, không khó để lập ra danh sách này bởi vì cảnh nóng LGBT trên màn ảnh rộng không nhiều. Không ít trong số đó thậm chí còn không đến được khán giả đại chúng do các rạp chiếu phim từ chối phát hành. Bên cạnh đó, hầu hết các vai LGBT được thủ diễn bởi những diễn viên dị tính và thiếu sự đa dạng trong màu da, chủng tộc cũng như sự chân thật.

15. Brokeback Mountain

Cảnh nóng này khá phi lý khi cả hai đều chưa từng quan hệ tình dục đồng giới nhưng lại dễ dàng “phối hợp” với chỉ… chút nước bọt. Mặc dù vậy, đây là cảnh mà bất kỳ ai cũng nhớ đến do thành công về mặt nghệ thuật lẫn doanh thu. Việc Brokeback Mountain không đạt danh hiệu “Phim hay nhất” tại giải Oscar năm đó đã gây tranh cãi mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy dòng phim LGBT.

14. Weekend

Weekend sở hữu một kịch bản hơi chán nhưng rất được cư dân mạng yêu thích. Đạo diễn Andrew Haigh đã xây dựng cảnh ân ái giữa hai người đàn ông chỉ vừa gặp nhau vào dịp cuối tuần một cách cực kỳ chân thật và thuyết phục. Điều thú vị là bộ phim này lại kết thúc bằng một cảnh nóng khác.

13. Christopher and His Kind

Dựa trên cuốn tiểu sử về nhà văn đồng tính Christopher Isherwood, Christopher and His Kind chiếu trên đài BBC vào năm 2011 và nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình. Đặc biệt, cảnh quan hệ giữa hai nam diễn viên Matt Smith (vai Christopher Isherwood) và Douglas Booth được xây dựng khá hài hước và gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

12. Gia

Công bằng mà nói, Gia không phải phim khiêu dâm nhưng bất kỳ cảnh nóng nào có sự tham gia của Angelina Jolie cũng đều khiến nó “nóng” hơn bình thường. Phân đoạn này diễn ra chóng váng nhưng là kết quả từ hơn 2 tiếng xây dựng xúc cảm giữa Jolie và Elizabeth Mitchell trong phim. Nó khiến cho khán giả thở phào nhẹ nhõm và ghi nhớ vẻ đẹp đầy nhục dục của Jolie.

11. Black Swan

Cảnh nóng giữa Mila Kunis và Natalie Portman trong Black Swan - một bộ phim kinh dị tâm lý - xứng đáng có mặt trong danh sách này chủ yếu vì những phẩm chất siêu thực, lộn xộn của nó. Tuy nhiên, đến sau cùng, tất cả chỉ là ảo giác mà thôi.

10. A Fantastic Woman

Đây là bộ phim chuyển giới đầu tiên lọt vào danh sách đề cử “Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất” của giải Oscar. Daniela Vega vào vai Marina Vidal - một người phụ nữ chuyển giới buộc phải làm việc cật lực vì người tình qua đời. Ngoài đời, cô cũng là người chuyển giới.

Mối quan hệ giữa Vidal với người bạn đời lớn tuổi hơn rất đẹp đẽ và dịu dàng - một khoảnh khắc yên tĩnh trước một cơn bão. Cảnh quan hệ của họ diễn ra ngay ngày sinh nhật của Vidal. Còn điều gì có thể đặc biệt hơn thế?

9. Y Tu Mamá También

Công chiếu năm 2001, Y Tu Mamá También được giới phê bình khen ngợi hết lời với 92% độ tươi trên trang Rotten Tomatoes và là phim có doanh thu tuần đầu cao nhất trong lịch sử Mexico. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ kỳ lạ giữa hai thiếu niên với một cô gái ở độ tuổi gần 30 trong một chuyến du lịch bằng đường bộ. Cảnh thân mật giữa hai chàng trai ở cuối phim đã được miêu tả là “khoảnh khắc chân thật, đẹp đẽ đi kèm với sự xấu hổ nhưng đáng nhớ”.

8. God’s Own Country

God’s Own Country, hay được gọi đùa là “Brokeback Mountain phiên bản Romani”, là một trong những phim LGBT hay nhất năm 2018. Các cảnh ân ái được dàn dựng đầy cảm xúc nhưng đáng tiếc là cũng mang đậm sự “nam tính độc hại”. Và cảnh đáng chú ý nhất diễn ra trong… nhà xí.

7. Jadiai Tué Ma Mère

Jadiai Tué Ma Mère của đạo diễn trẻ Xavier Dolan là bằng chứng cho thấy Canada đang ở phía trước Hollywood trong cuộc tìm kiếm những cảnh sex tinh tế. Khoảnh khắc ân ái quan trọng nhất của bộ phim diễn ra khi hai chàng trai tuổi teen quấn lấy nhau một cách cuồng nhiệt trên nền nhạc rock, đang vẽ dở bức tranh trên tường và sàn nhà thì đầy sơn.

6. Carol

Cảnh sex này có vẻ hơi nhẹ nhưng với diễn xuất của Cate Blanchett thì xuyên suốt bộ phim đã tỏa ra sự gợi cảm đầy nhục dục và cô ấy thèm khát Rooney Mara đến cùng cực. Họ hòa quyện vào nhau chậm rãi nhưng tinh tế và nói thay cho hàng ngàn câu chữ.

5. Disobedience

Disobediene xoay quanh mối tình bị cản trở của hai cô gái trong một cộng đồng Do Thái địa phương. Có điều, điều đáng nhớ nhất từ bộ phim chính là đạo diễn đã cho phép Rachel Weisz nhổ nước bọt vào miệng Rachel McAdam!

4. Tangerine

Trong một cảnh sex diễn ra vào ngày Giáng sinh, Mya Taylor - một cô gái mại dâm chuyển giới - đang tìm cách quyến rũ người bạn thân, một tài xế taxi người Armenia đáng yêu. Sau khi đồng ý, cả hai đến chỗ rửa xe và trong ánh sáng lờ mờ của chất lỏng xà phòng trên cửa sổ, chàng tài xế làm tình với Mya nhưng theo cách hài hước nhất có thể.

3. Moonlight

Nhiều người thường quên rằng việc đụng chạm bằng tay cũng là tình dục. Chính vì thế, cảnh thân mật giữa hai nam chính trong Moonlight xứng đáng nằm trong danh sách này. Đây là chất xúc tác đã giúp định hình một tình bạn sẽ kéo dài trong nhiều thập niên tới và mang đến bi kịch cho bộ phim.

2. The Handmaiden

Đến từ xứ sở kim chi, The Handmaiden thuộc thể loại phim kinh dị khiêu dâm đồng tính nữ và có những cảnh sex hay nhất mọi thời đại. Đặc biệt nhất, chính là cảnh cuối cùng.

1. BPM

Lấy bối cảnh thành phố Paris, BPM kể về những nhà hoạt động LGBT năng nổ trong thời kỳ khủng hoảng AIDS vào thập niên 1980. Họ đã khắc họa đời sống tình dục của cộng đồng LGBT theo hướng tích cực, sâu sắc cũng như cho thấy sự kỳ thị, phân biệt đối xử mà họ phải gánh chịu. Thú vị nhất, cảnh sex được tạp chí OUT bình chọn là đỉnh nhất lại là quan hệ bằng tay.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều bộ phim điện ảnh Hàn Quốc bị dừng chiếu và doanh thu phòng vé sụt giảm nghiêm trọng.

Vĩnh Long: Đi đánh cá, vớt được trống đồng trên sông Cổ Chiên

Thả lưới đánh cá trên sông Cổ Chiên, ngư dân Nguyễn Minh Thành phát hiện chiếc trống đồng có đường kính bề mặt 78cm, thân trống bị vỡ còn lại 1/3 thân.

Tài tử Hồng Triều Phong lần đầu tiên tiết lộ là người đồng tính ở tuổi 60

Hồng Triều Phong tiết lộ mình là người đồng tính, hiện yêu nam giới. Đây là bí mật được ông giữ kín suốt 2 thập kỷ qua.

Ca sĩ Thuỳ Trang lần đầu trải lòng sau 10 năm ở ẩn

Trong giới ca sĩ Việt Nam, nhiều người đang hát hay bỗng dưng mất giọng. Họ tự đến bác sĩ chữa trị nhưng không tìm ra nguyên nhân. Ca sĩ Thuỳ Trang là một trong số trường hợp như thế.

Giọng ca ‘Mercy’ kể lại quá khứ bị hãm hiếp và bắt cóc

Ca sĩ Duffy tiết lộ phải từ bỏ ca hát vì từng bị lừa dùng chất kích thích, bắt cóc và hãm hiếp.

Ông Trump nói việc Harvey Weinstein bị kết án vì quấy rối tình dục là chiến thắng vĩ đại cho phụ nữ

Mặc dù là người từng nhiều lần bị tố quấy rối tình dục, Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn coi việc nhà sản xuất phim nổi tiếng Harvey Weinstein bị trừng phạt là đích đáng và xem đây là chiến thắng lớn cho phụ nữ.

Sự thật về Tuần lễ thời trang Milan, Paris: 20.000 USD mua danh?

Vắt kiệt sức sáng tạo hay các thương hiệu trẻ phải trả tiền để xuất hiện trên Vogue là những góc khuất hiếm khi được chia sẻ trên mặt báo.

Ý đóng cửa hàng loạt rạp chiếu phim vì Covid-19

Mới đây, 850 rạp chiếu phim tại Ý đã buộc phải đóng cửa để ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Giải trí - Sơn Vân - 24/03/2024 12:00
Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.

Cao thủ kỳ lạ của Kim Dung: 70 tuổi bắt đầu luyện võ, 120 tuổi trở thành vô địch thiên hạ

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 24/03/2024 11:00
Nhiều fan nguyên tác cho rằng cao thủ này có thể sánh ngang với Trương Tam Phong.

Đà Nẵng: Cha mặc đồ khủng long đón con gái ở trường gây sốt mạng xã hội

Truyền cảm hứng - Hoài Sơn - 24/03/2024 10:00
Người cha mặc bộ đồ hóa trang hình khủng long đón con gái tan học ở Đà Nẵng bỗng gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương. Phía sau hình ảnh đó là một câu chuyện cảm động.

Tịch tịnh – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 24/03/2024 09:00
“Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài viết đều ngắn, đôi khi rất ngắn, nhưng chứa đựng trong đó là tạng pháp vô biên.

Nghệ thuật sống vững vàng - 6 bước dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Từ sách - Phim - Quìn - 24/03/2024 08:00
Nếu muốn đạt thành tích tốt và có một cuộc sống tốt đẹp lâu dài, bạn phải ở trong trạng thái vững vàng. Sáu bước đi cụ thể dưới đây mà ai cũng có thể làm theo, giúp dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024