Diễn viên Hạnh Thúy hú vía khi bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng

27/02/2020 17:14
Diễn viên Hạnh Thúy hú vía khi bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng

Không chỉ bị đột nhập vào nhà lúc 4 giờ sáng mà khi tỉnh dậy, Hạnh Thúy còn thấy kẻ trộm đứng sát ngay đầu giường cô và con đang ngủ.

Mới đây, nữ diễn viên Hạnh Thuý đã khiến cộng đồng mạng một phen thót tim khi kể lại sự việc bị trộm đột nhập vào nhà riêng vào lúc 4 giờ sáng. Không chỉ vậy, tên trộm còn chui vào tận phòng ngủ của hai mẹ con cô.

Theo tiết lộ của Hạnh Thúy, có thể là tên trộm cùng đồng bọn đã đột nhập nhà riêng của cô từ cửa sau. Lúc đó mọi người trong nhà đều đang ngủ nên nữ diễn viên vô cùng lo sợ. Tuy nhiên, Hạnh Thúy lại có cách giải quyết khá hay là giả vờ ngủ tiếp và nói mớ để tránh tên trộm manh động.

Sau vụ việc, cô cũng cảnh báo đến mọi người nên cẩn thận khóa cửa chắc chắn để tránh trường hợp nguy hiểm như mình.

Diễn viên Hạnh Thúy bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng nhưng bất ngờ nhất là cách giải quyết giúp cả nhà thoát nạn của cô - Ảnh 2.
Diễn viên Hạnh Thúy bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng nhưng bất ngờ nhất là cách giải quyết giúp cả nhà thoát nạn của cô - Ảnh 3.

"Dạ. Thúy xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả những hỏi thăm, lo lắng của cả nhà facebook về việc tối qua có trộm vào nhà. Đến giờ này đã thấy không mất mát gì, cả nhà không ai bị gì, mọi việc vẫn ổn và rất ổn dù mình đã một phen hú vía và nói thật, đến giờ này tay chân vẫn run khi nhắc lại.

Không biết có hiệu quả không, nhưng mình thấy đêm qua mình đã làm được việc giữ an toàn cho cả nhà thành công, xin chia sẻ với mọi người một chút.

Tối qua khoảng hơn 4 giờ sáng, mình nghe tiếng mở cửa phòng, mình vốn khá tỉnh ngủ nên ngay lập tức thức dậy, thấy thằng ăn trộm mặt mày bịt kín khẩu trang giương mắt nhìn mình và ngay sát đầu giường của mình, ngay cạnh con mình nằm, thật ra lúc đó khá tỉnh và rất sợ hãi nhưng mình giả bộ lơ mơ và nói lè nhè: "Đậu hả con? Ngủ đi, đừng ồn!" hay một câu lèm bèm gì đại loại vô thưởng vô phạt vậy đó. Xong mình quàng tay ôm con, nằm im, như đã ngủ. Mình thấy nó rõ ràng bò trở ra, khép cửa lại. Mình vội khép cửa phòng Đậu, thủ thế, lấy máy ra quay livestream (nói thật để lỡ có gì thì cộng đồng mạng còn có thông tin hỗ trợ theo hình ảnh ghi lại trực tiếp), và vì cũng lo không biết nó đi mấy thằng, có hung khí không nên rất sợ, vả lại các phòng trên lầu còn nhiều người ngủ, toàn người già và trẻ con nên lúc đó rối não khủng khiếp không biết phải làm sao.

Lúc đó mình nghe tiếng dưới lầu - tầng trệt, cảm thấy may mắn vì tầng trên không có tiếng động khả nghi, mình thò đầu ra thì thấy nó ngước lên nhìn, mình lại sợ nó có đông người mà mình không biết, nên lại lèm bèm theo kiểu mắt mũi kèm nhèm không nhận diện được để nó yên tâm: "Bà Út (cô giúp việc) đi ngủ đi, giờ này mà dọn dẹp hoài ai ngủ được" rồi mình mở tất cả đèn tầng trên lên. Sau đó chui lại vào phòng, khóa cửa, gọi dân phòng đến. Khi dân phòng đến thì nó đã ra ngoài, bằng lối cửa sau - nguyên nhân nó vào được có lẽ cũng do cửa sau sơ suất không đóng.

Dù kẻ trộm vào nhà nhưng thật lòng mình thấy may, may vì cả nhà được an toàn, vì không sợ mất đồ, vì nói thiệt nhà mình tài sản lớn nhất chỉ có nhan sắc của mình... Lúc đó mà nó cướp thì lịch sử đã khác! Hihi đùa cho đỡ sợ thôi. Cái mình sợ nhất là kẻ trộm manh động, gây ra những chuyện để lại hậu quả lớn. Cảm thấy may vì mình thức dậy đúng lúc và đủ bình tĩnh không làm kẻ trộm giật mình, sợ hãi mà làm điều thiếu kiểm soát. Thấy may vì người thức dậy là mình, may là đủ lanh trí đúng thời điểm một cách hiệu quả để giữ bình tĩnh và an toàn cho cả hai bên. Và cũng thành thật mà nói, lỗi không đóng cửa nẻo cẩn thận cũng là nguyên nhân tạo nguy cơ cho mình.

Một điều may mắn vô cùng lớn nữa là bạn trộm này thuộc loại hiền và ưa chuộng hoà bình, chứ nếu không rất có thể mọi sự đã khác. Lần nữa xin được cảm ơn nhiều lắm những hỏi thăm, lo lắng, yêu thương của cô, chú, thầy, anh chị, em, bạn bè, học trò gửi đến Thúy. Cảm ơn những tình cảm đáng quý của tất cả mọi người ạ".

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Khu vườn cây trái trĩu quả của cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ ở Mỹ

Hình ảnh khu vườn trĩu quả với vô số loại cây xanh, rau ăn của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ tại California, Mỹ chia sẻ khiến nhiều người trầm trồ, thích thú.

Hoãn Lễ hội áo dài vì dịch Covid-19

Theo kế hoạch của Sở Du lịch TPHCM, Lễ hội Áo dài TPHCM lần 7 năm 2020 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 6.3 tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM và kéo dài đến hết ngày 22.3.

15 cảnh nóng LGBT hay nhất trên màn ảnh rộng

Từ Brokeback Mountain đến Weekend, đây là 15 cảnh nóng LGBT hay nhất do tạp chí Out bình chọn:

Điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều bộ phim điện ảnh Hàn Quốc bị dừng chiếu và doanh thu phòng vé sụt giảm nghiêm trọng.

Vĩnh Long: Đi đánh cá, vớt được trống đồng trên sông Cổ Chiên

Thả lưới đánh cá trên sông Cổ Chiên, ngư dân Nguyễn Minh Thành phát hiện chiếc trống đồng có đường kính bề mặt 78cm, thân trống bị vỡ còn lại 1/3 thân.

Tài tử Hồng Triều Phong lần đầu tiên tiết lộ là người đồng tính ở tuổi 60

Hồng Triều Phong tiết lộ mình là người đồng tính, hiện yêu nam giới. Đây là bí mật được ông giữ kín suốt 2 thập kỷ qua.

Ca sĩ Thuỳ Trang lần đầu trải lòng sau 10 năm ở ẩn

Trong giới ca sĩ Việt Nam, nhiều người đang hát hay bỗng dưng mất giọng. Họ tự đến bác sĩ chữa trị nhưng không tìm ra nguyên nhân. Ca sĩ Thuỳ Trang là một trong số trường hợp như thế.

Giọng ca ‘Mercy’ kể lại quá khứ bị hãm hiếp và bắt cóc

Ca sĩ Duffy tiết lộ phải từ bỏ ca hát vì từng bị lừa dùng chất kích thích, bắt cóc và hãm hiếp.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024