Tài tử Hồng Triều Phong lần đầu tiên tiết lộ là người đồng tính ở tuổi 60

26/02/2020 15:24
Tài tử Hồng Triều Phong lần đầu tiên tiết lộ là người đồng tính ở tuổi 60

Hồng Triều Phong tiết lộ mình là người đồng tính, hiện yêu nam giới. Đây là bí mật được ông giữ kín suốt 2 thập kỷ qua.

Trong bài phỏng vấn trên trang Appledaily mới đây, nam diễn viên Anh hùng xạ điêu 1994 - Hồng Triều Phong đã gây bất ngờ khi công khai là người đồng tính ở tuổi 60. Anh cũng bày tỏ mong muốn sống một cuộc đời mới với đúng xu hướng tình cảm của mình.

Nam diễn viên bộc bạch về quá khứ đã che giấu trong suốt 20 năm qua: "Tôi muốn công khai xu hướng giới tính của mình. Tôi vốn là người song tính, dần dần trở thành người đồng tính. Đến giờ tôi mới thừa nhận vì theo lịch âm, tôi đã bước sang tuổi 60. 60 tuổi là đi qua hết một giáp, mọi thứ một lần nữa bắt đầu lại. Tôi muốn sống cuộc đời mới, dưới ánh sáng mặt trời.

Bên cạnh đó, tôi còn là bệnh nhân rối loạn lưỡng cực cảm xúc (một loại bệnh tâm thần), cho nên tôi cảm thấy niềm vui trong cuộc sống phải do chính mình cảm nhận chứ không phải do cách nghĩ của người khác, điều này tốt cho bệnh của tôi.

Mặt khác, tôi còn bị ung thư lưỡi, vì vậy tôi muốn giúp mọi người có thêm dũng cảm và cũng là giúp chính tôi. Tôi là một người sinh ra đã lưỡng tính. Tôi từng bối rối về xu hướng của mình, nhưng hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc".

Tài tử Hồng Triêu Phong công khai đồng tính ở tuổi 60

Hồng Triều Phong cũng thừa nhận rằng ông trải qua quan hệ tình dục đồng giới lần đầu vào năm 18 tuổi. Nam diễn viên cũng không ngần ngại tiết lộ rằng ông đã có mối quan hệ tình cảm với 5 người đàn ông khác. Năm 21 tuổi, ông gặp người vợ đầu tiên là Diệp Quế Hảo. Cả hai kết hôn và có một con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không thể kéo dài vì Hồng Triều Phong yêu nam giới hơn.

Cặp đôi ly dị năm 1989 sau 6 năm bên nhau nhưng vẫn giữ sự tôn trọng dù không còn là vợ chồng. Sau đó Hồng Triều Phong quen biết và kết hôn với nữ đại gia Bảo Vịnh Đàn nhưng chỉ duy trì được 11 tháng. Câu chuyện hậu ly hôn cũng vô cùng xấu xí khi hai bên đấu tố lẫn nhau.

Bảo Vịnh Đàn tiết lộ: "Hồng Triều Phong là người đồng tính, đến với tôi chỉ vì tiền". Sau đó, cả hai quay lại một lần nữa nhưng mối quan hệ vẫn không thể kéo dài.

Hồng Triều Phong và Bảo Vịnh Đàn

Thời điểm này, Hồng Triều Phong cũng có những biểu hiện bất ổn về tâm lý. Ông thường xuyên la hét, quát tháo nơi đông người mà không rõ nguyên nhân. Nhiều người cho rằng nam diễn viên bị bệnh thần kinh do di truyền từ gia đình.

Năm 2006, Triều Phong quyết định xuống tóc đi tu tại một ngôi chùa ở Thái Lan. Tài tử chia sẻ: "Sau xuất gia, tính cách nóng nảy của tôi đã không còn. Tôi mắc bệnh ung thư lưỡi, cuộc sống càng khó nói trước. Trời cao có công bằng hay không, tôi vẫn bình thản tiếp nhận".

Suốt gần 10 năm qua, ông chấp nhận cuộc sống đơn độc và làm bạn với thú cưng. Khi bước qua bên kia ngưỡng cuộc đời, tài tử gạo cội mong muốn bù đắp bằng cách tìm kiếm tình yêu thực sự của đời mình.

Tài tử họ Hồng sinh năm 1960, tốt nghiệp Đại học Hong Kong chuyên ngành tin tức và bắt đầu tiến thân vào showbiz với vai trò MC, ca sĩ. Nhờ gương mặt nam tính và chiều cao lý tưởng, Hồng Triêu Phong được các nhà làm phim để ý và mời góp mặt trong các dự án phim ảnh như: Bao Thanh Thiên, Anh hùng xạ điêu, Nam hiệp Triển Chiêu... Trong đó gây chú ý là vai Cừu Thiên Trượng trong Anh hùng xạ điêu bản năm 1994. Vào thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, thù lao của ông lên đến hàng triệu HKD và là một trong những nam diễn viên được săn đón nhiều nhất.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Ca sĩ Thuỳ Trang lần đầu trải lòng sau 10 năm ở ẩn

Trong giới ca sĩ Việt Nam, nhiều người đang hát hay bỗng dưng mất giọng. Họ tự đến bác sĩ chữa trị nhưng không tìm ra nguyên nhân. Ca sĩ Thuỳ Trang là một trong số trường hợp như thế.

Giọng ca ‘Mercy’ kể lại quá khứ bị hãm hiếp và bắt cóc

Ca sĩ Duffy tiết lộ phải từ bỏ ca hát vì từng bị lừa dùng chất kích thích, bắt cóc và hãm hiếp.

Ông Trump nói việc Harvey Weinstein bị kết án vì quấy rối tình dục là chiến thắng vĩ đại cho phụ nữ

Mặc dù là người từng nhiều lần bị tố quấy rối tình dục, Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn coi việc nhà sản xuất phim nổi tiếng Harvey Weinstein bị trừng phạt là đích đáng và xem đây là chiến thắng lớn cho phụ nữ.

Sự thật về Tuần lễ thời trang Milan, Paris: 20.000 USD mua danh?

Vắt kiệt sức sáng tạo hay các thương hiệu trẻ phải trả tiền để xuất hiện trên Vogue là những góc khuất hiếm khi được chia sẻ trên mặt báo.

Ý đóng cửa hàng loạt rạp chiếu phim vì Covid-19

Mới đây, 850 rạp chiếu phim tại Ý đã buộc phải đóng cửa để ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan.

Hàng loạt sao Kpop phải huỷ bỏ lịch trình vì Covid-19

Để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và người hâm mộ, các sao Kpop đã phải huỷ bỏ lịch trình đã dự kiến từ trước.

Gặp Hoàng Trang, cô gái trẻ trang hoàng lại nhạc Trịnh

Những ngày qua, Hoàng Trang trở thành một hiện tượng mạng khi những đoạn clip hát nhạc Trịnh Công Sơn của cô được chia sẻ và yêu thích. Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho giọng ca rất trẻ và rất mới này...

Cổ Thiên Lạc và nỗ lực chống lại Covid-19

Kể từ khi trở thành Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ biểu diễn Hồng Kông năm 2018, diễn viên Cổ Thiên Lạc (Louis Koo) đã sử dụng vai trò và sự ảnh hưởng của mình đóng góp cho rất nhiều hoạt động thiện nguyện ở Hồng Kông, những nỗ lực tuyệt vời của anh đã được cộng đồng trân trọng ghi nhận.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024