Tiền truyện phim 18+ ‘Game of Thrones’ ra mắt năm 2022

18/01/2020 10:26
Tiền truyện phim 18+ ‘Game of Thrones’ ra mắt năm 2022

Kênh HBO dự kiến phát sóng loạt House of the Dragon sau hai năm nữa.

Mới đây, trả lời phỏng vấn tạp chí Varitety, chịu trách nhiệm chương trình phát sóng Casey Bloys của kênh HBO tiết lộ House of the Dragon dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2022. Đây là phần ngoại truyện của series bom tấn Game of Thrones.

Kịch bản sẽ được viết bởi biên kịch Jane Goldman và George R.R. Martin, tác giả bộ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire được chuyển thể thành seri Trò chơi vương quyền.

House of the Dragon lấy bối cảnh 300 năm trước Game of Thrones – bộ phim sẽ tập trung vào House Targaryen và dựa trên cuốn sách Fire & Blood của George RR Martin. Loạt phim sẽ bao gồm 10 tập, như đã được công bố vào tháng 10 năm ngoái. Vì vẫn còn trong giai đoạn đầu và chưa bắt đầu quay, nên chưa có diễn viên nào được công bố.

House of the Dragon là câu chuyện xoay quanh nhà Targaryen trước khi những sự kiện trong Game of Thrones xảy ra trong khoảng hơn ba thế kỷ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Bloys chưa thể tiết lộ chính xác thời điểm mà House of the Dragon có thể lên sóng sau hai năm nữa. Ê-kíp hiện vẫn trong quá trình hoàn thiện nội dung kịch bản cho House of the Dragon. Trước đó, HBO cho thực hiện thử nghiệm một tập ra mắt (pilot) của loạt tiền truyện với ngôi sao Naomi Watts. Tuy nhiên, họ nhận ra thành phẩm có nhiều vấn đề và dẹp bỏ kế hoạch.

Casey Bloys giải thích: “Các tập ra mắt sẽ giúp đội ngũ nhìn nhận ra nhiều vấn đề. Nó có thể mở ra một loạt phim mới, hoặc không. Tôi không thể giải thích cụ thể, nhưng kế hoạch không còn nữa”.

“Loạt tiền truyện Game of Thrones có Naomi Watts lấy bối cảnh 8.000 năm trước Game of Thrones và đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo. House of the Dragon hưởng lợi khi có sự tham gia của George. Nhưng loạt tiền truyện thì không”, ông nói thêm.

Game of Thrones 8 trước đó đã không thành công như mong đợi - Ảnh: Internet

Trò chơi vương quyền, từng đoạt nhiều giải Emmy, là thành công lớn nhất từ trước tới nay của HBO với khoảng 30 triệu lượt xem ở riêng Mỹ và có lượng lượng người hâm mộ hùng hậu khắp thế giới.

Năm ngoái, tác giả Martin cho biết ông đang là việc với ít nhất bốn nhà văn khác về các phần ngoại truyện nhưng chi tiết vẫn được giữ bí mật.

Trailer Game of Thrones 8

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

Sau 'Mắt biếc', Victor Vũ trở lại sở trường phim kinh dị

Sau thành công vang dội với Mắt biếc, Victor Vũ sẽ trở lại với dòng phim kinh dị sở trường của mình.

'Vua Càn Long' Trương Thiết Lâm: Danh tiếng tiêu tan vì bê bối tình ái, ruồng rẫy con ruột

Nổi tiếng với những vai diễn uy nghiêm, oai phong trên màn ảnh nhưng ngoài đời, Trương Thiết Lâm lại dính không ít tai tiếng vì bản tính trăng hoa và loạt bê bối tình ái.

Lý Hải bất ngờ tung teaser Lật Mặt: 48H hứa hẹn một hành trình gay cấn

Lật mặt" là seris phim hành động ăn khách của đạo diễn Lý Hải trên màn ảnh Việt trong những năm qua. Mới đây, phần 5 của bộ phim được NSX hé lộ khi tung teaser "Lật mặt: 48H" đầy kịch tính, mô tả cuộc chiến sinh tử trong phim do Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa và Huỳnh Đông thủ vai.

'Ký sinh trùng' - Phim Hàn đầu tiên nhận đề cử Oscar hạng mục ‘Phim hay nhất’

Không chỉ gần như thắng chắc hạng mục “Phim quốc tế hay nhất”, Ký sinh trùng còn làm nên lịch sử khi trở thành phim Hàn đầu tiên lọt vào hạng mục “Phim hay nhất”.

Điểm mặt loạt phim Tết 2020 ngoài rạp

Thị trường phim Tết 2020 đang nóng dần lên khi liên tục có dự án điện ảnh Việt công bố lịch chiếu.

Kênh streaming Disney+ trị giá hơn 100 tỉ USD

Ra mắt chưa đầy 2 tháng, Disney+ đã được định giá hơn 100 tỉ USD – một con số khổng lồ.

Cánh cổng vào thị trường Trung Quốc của Hollywood đang hẹp dần

Doanh thu từ các phim Hollywood tại thị trường Trung Quốc đã bị chững lại trong năm 2019. Theo các nhà phân tích, có rất ít lý do để tin rằng tình hình này sẽ sớm cải thiện.

‘Frozen 2’ trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất lịch sử

Mới đây, Disney đã chính thức thông báo, tính tới hết ngày 5.1, Frozen 2 có doanh thu là 1,325 tỉ USD trên toàn cầu. Bộ phim đã chính thức "cướp" ngôi vương của Frozen phần 1 (với doanh thu 1,281 tỉ USD) và trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024