Điểm mặt loạt phim Tết 2020 ngoài rạp

13/01/2020 16:01
Điểm mặt loạt phim Tết 2020 ngoài rạp

Thị trường phim Tết 2020 đang nóng dần lên khi liên tục có dự án điện ảnh Việt công bố lịch chiếu.

Thị trường phim Tết 2020, ngoài 30 chưa phải là Tết của Trường Giang, còn có Đôi mắt âm dương với sự kết hợp của Bảo Thanh - Quốc Trường và Gái già lắm chiêu 3 với sự tái xuất của Ninh Dương Lan Ngọc. Phim nào sẽ gây sốt phòng vé?

30 chưa phải là Tết

Hơn 2 tuần nữa, phim điện ảnh 30 chưa phải Tết sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 25.1, tức ngày mùng 1 Tết Canh Tý. Với sự góp mặt của ngôi sao hài Trường Giang, Mạc Văn Khoa cùng loạt tên tuổi gạo cội như NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Phương Thanh…, phim điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Quang Huy hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái, sự xúc động, ấm ấp với tình cha con và không khí gia đình.

Poster, trailer chính thức của phim tung ra trước đó đã hé lộ bộ phim thuộc thể loại vòng lặp thời gian (time loop). Hân (Trường Giang) quay về quê vào ngày giao thừa để lấy được miếng đất của ba, nhưng vì sự kiện gì đó, anh mãi mãi bị kẹt lại trong ngày 30 Tết, không thể qua được ngày mùng 1. Với thể loại rất được ưa chuộng ở Hollywood, 30 chưa phải Tết tự tin là một phim chất lượng, không lạm dụng tiếng cười dễ dãi.

Đôi mắt âm dương

Đây là một bộ phim kinh dị của Việt Nam, được thực hiện dưới sự “nhào nặn” của đạo diễn Nhất Trung. Phim kể về một gia đình giàu có mà trong ngôi nhà đó, người vợ (Thu Trang) bị mất trí nhớ và bỗng trở nên khác lạ sau vụ tai nạn. Người vợ khi trở về nhà bỗng nhìn thấy mọi thứ trở nên hắc ám hơn, từ người giúp việc đến ông quản gia đều như có âm mưu đằng sau. Đặc biệt hơn, cô còn thấy một bóng ma luôn đi theo mình từ khi xảy ra tai nạn đến khi về nhà. Liệu rằng những sự việc kỳ quái đó sẽ dẫn đến đâu?

 

Là nhân vật trung tâm của phim, Thu Trang sẽ chứng minh cho khán giả thấy nội lực của một diễn viên thực thụ qua một vai diễn nặng ký. Vốn nổi tiếng qua những nhân vật gây cười hay gần đây nhất là hình tượng Chị Mười Ba, Thu Trang trong Đôi mắt âm dương sẽ là một khám phá mới với khán giả. Làm sao để khắc họa được nội tâm nhân vật, đồng thời phải gây sợ hãi cho khán giả trong một phim kinh dị không chỉ là một câu hỏi mà cũng chính là thách thức đối với bản thân Thu Trang khi nhận lời tham gia dự án.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của cặp đôi Quốc Trường và Bảo Thanh rất được yêu thích khi thủ diễn vai Vũ và Thư trong phim truyền hình Về nhà đi con.

Đôi mắt âm dương là phim kinh dị hiếm hoi của điện ảnh Việt ra rạp dịp Tết, sau trường hợp của Lời nguyền huyết ngải năm 2012. Phim chiếu sớm từ 17.1 và khởi chiếu chính thức từ 25.1, tức Mùng 1 Tết.

Gái già lắm chiêu 3

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim theo thể loại Chick-Flick (lãng mạn, hài hước). Phim xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ trong giới thượng lưu giàu có bậc nhất xứ Huế. Là nữ hoàng thị phi của showbiz Việt, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với tính cách mạnh mẽ, sang chảnh, tuy nhiên cô không nghĩ rằng sẽ có ngày mình đối mặt với mẹ chồng quyền lực, siêu giàu, và siêu khó tính. Bước vào "hào môn" một cách bất ngờ, cô phải đối mặt với những luật lệ cầu kỳ của Lê Gia. Trong đó có cả người đứng đầu là cựu minh tinh màn bạc, nổi tiếng thị phi một thời: Thái Tuyết Mai. Trong hoàn cảnh nghiệt ngã này, Ms.Q phải tự trấn an bản thân và cùng với “hội gái ế” của mình tìm cách để vượt qua được kiếp nạn "mẹ chồng siêu giàu - nàng dâu siêu chảnh".

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, Gái già lắm chiêu 3 còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi được khán giả yêu mến. Trong đó, có “mẹ chồng siêu giàu" do NSND Lê Khanh thủ vai, NSND Hồng Vân vai Mệ nội lắm chiêu “nghiền Filler”, tiểu thư “trâm anh thế phiệt” Jun Vũ, đối đầu trực tiếp với Miss Q, Bình An vai cháu ngoại Pierre nhà Lê Gia…

Với 2 phần trước mang về những thành công nhất định về doanh thu, chắc chắn Phần 3 này sẽ mang lại những phút giây hài hước, cùng những câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa đan xen suốt tác phẩm mà khán giả không thể bỏ lỡ. Phim được dự kiến khởi chiếu đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán, nhằm ngày 25.01.2020.

Trailer phim 30 chưa phải là Tết

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Kênh streaming Disney+ trị giá hơn 100 tỉ USD

Ra mắt chưa đầy 2 tháng, Disney+ đã được định giá hơn 100 tỉ USD – một con số khổng lồ.

Cánh cổng vào thị trường Trung Quốc của Hollywood đang hẹp dần

Doanh thu từ các phim Hollywood tại thị trường Trung Quốc đã bị chững lại trong năm 2019. Theo các nhà phân tích, có rất ít lý do để tin rằng tình hình này sẽ sớm cải thiện.

‘Frozen 2’ trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất lịch sử

Mới đây, Disney đã chính thức thông báo, tính tới hết ngày 5.1, Frozen 2 có doanh thu là 1,325 tỉ USD trên toàn cầu. Bộ phim đã chính thức "cướp" ngôi vương của Frozen phần 1 (với doanh thu 1,281 tỉ USD) và trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử.

Căng thẳng Mỹ - Iran và cháy rừng tại Úc được đem ra bàn luận sôi nổi tại Quả Cầu Vàng 2020

Chính trị luôn là chủ đề được bàn luận sôi nổi tại Hollywood nhưng kể từ khi Donald Trump đảm nhận chức vụ Tổng thống Mỹ, nó trở nên sôi nổi hơn bình thường.

Dịch vụ streaming phim LGBT đầu tiên của châu Á: Nỗ lực thay đổi định kiến

Đa dạng dự án chính kịch, tâm lý hài xoay quanh những nhân vật đồng tính, chuyển giới có thể được tìm thấy trên GagaOOLala – trang streaming phim LGBT đầu tiên tại châu Á.

Vai diễn Joker tiếp tục thắng giải Quả Cầu Vàng

11 năm sau khi Heath Ledger thắng giải Quả Cầu Vàng cho vai Joker trong 'The Dark Knight', vai diễn này đã lần nữa giúp Joaquin Phoenix được xướng tên.

Bom tấn ‘Đại thảm họa núi Baekdu’ càn quét phòng vé

Đại thảm họa núi Baekdu đã chứng minh được sức mạnh bom tấn của mình khi dẫn đầu phòng vé suốt 2 tuần kể từ ngày công chiếu.

Liệu Disney có thể tiếp tục ‘bá chủ phòng vé’ năm 2020 như đã làm với năm 2019?

Doanh thu 13 tỉ USD trong một năm là kỷ lục vô tiền khoáng hậu vừa được xác lập bởi Disney. Tuy nhiên, liệu con số này có lặp lại hay không?

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024