Thí sinh Olympia: Vụ 'Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục' vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm

06/08/2021 11:00
Thí sinh Olympia: Vụ 'Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục' vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm

Từ lâu nay, các thí sinh Olympia thường có sức ảnh hưởng hơn hẳn những học trò khác. Song không ít lần những thí sinh này lại gây thất vọng khi có hành động không đẹp trên mạng xã hội.

Không phải ngẫu nhiên, thí sinh Olympia có sức ảnh hưởng lớn trên MXH. Dù chỉ trong độ tuổi học sinh, nhưng việc được đại diện một trường cấp 3 đi thi đấu trí tuệ cũng đủ khiến các thí sinh Olympia trở nên khác với người bình thường.

Song cũng có không ít lần, các thí sinh Olympia gây thất vọng khi bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. Dù đã lên tiếng đính chính nhưng ít nhiều vẫn ảnh hưởng đến hình ảnh của các bạn thí sinh tham gia chương trình.

Thí sinh Olympia mùa 21 - Nguyễn Việt Thái

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 1.

Vụ việc hot nhất thời gian qua là: Thí sinh Olympia bị tố "tự nhận" quen người trong ban ra đề, dùng từ tục tĩu kể chuyện quan hệ tình dục với bạn gái.

Người nhắc đến là nam sinh Nguyễn Việt Thái, trường THPT chuyên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Anh chàng bị tố có những dòng tin nhắn, bình luận phản cảm coi thường đối thủ và khán giả xem truyền hình.

Sau đó, Việt Thái đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân và cho biết đó là những hành động diễn ra cách đây 3 tháng. Bản thân nam sinh cũng đã biết lỗi và không tái phạm những hành động như vậy nữa.

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 2.

Việt Thái bị cho có những từ ngữ tục tĩu khi nói chuyện quan hệ tình dục về bạn gái cũ

 

- Về việc dùng từ ngữ tục tĩu về quan hệ tình dục: "Đây là những trải nghiệm mình trải qua và muốn kể lại với những người thân thiết. Mình đã nhận thức được rằng những từ ngữ mà mình sử dụng không đúng với thuần phong mỹ tục.

Mình với người yêu cũ thứ hai CHƯA TỪNG có hành động đi quá giới hạn! Chúng mình đã từng có những cuộc trò chuyện về vấn đề nhạy cảm này, nhưng sự thật là cậu ấy chưa bao giờ cho phép mình hành động quá trớn. Bạn ấy cũng đã có bài viết để bảo vệ quan điểm, nên mình mong không có những hành động tiêu cực hướng về bạn ấy".

- Còn về việc quen người trong ban ra đề thi Olympia: Việt Thái khẳng định đó chỉ là hành động khoe khoang của mình, chứ thực ra không hề quen ai trong ban ra đề để được nhận "cơ cấu".

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 3.

Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của Việt Thái bị đào lại
Thí sinh mùa 16 - "Hotgirl ống nghiệm" Lan Thy

Lan Thy là một trong những thí sinh ồn ào nhất lịch sử chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Cô nàng được giới thiệu là "thí sinh nữ gây náo loạn trường quay S14", đồng thời là 1 trong 3 em bé đầu tiên được ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam.

Tuy vậy, Lan Thy cũng dính lùm xùm bị soi ra tổng điểm thi THPT chỉ đạt 29,53 (cụ thể: Toán 6,25; Hóa 5,8; Tiếng Anh 6,73; Ngữ văn 7; Lịch sử 3,75). Đặc biệt là một số thông tin tiêu cực liên quan đến một người bạn cùng thực hiện dự án khi còn học tại trường cấp 3.

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 4.

Hot girl ống nghiệm Lan Thy

Trước sức ép của dư luận, Lan Thy đã im lặng sang Nhật du học. Hiện tại cô nàng đã trở về Việt Nam sinh sống và làm việc được một thời gian.

Quán quân Olympia mùa 19 - Trần Thế Trung

Scandal đến với Thế Trung khá tình cờ. Cụ thể trong trận chung kết Quý 3 mùa thứ 21, nam sinh Nguyễn Thiện Hải An (Hà Nội) đã xuất sắc vượt qua nam sinh Viết Hà (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) - người cách vị trí thứ nhất chỉ có vỏn vẹn 5 điểm.

Sẽ không có gì đáng nói nếu Thế Trung đăng bài ủng hộ và chúc mừng Hải An như bình thường. Song Quán quân Olympia lại liên tục có những bài đăng rất khó hiểu trên Facebook như đang cà khịa ai đó, mà nhiều người cho rằng Thế Trung đang không tôn trọng Viết Hà.

Đặc biệt, Thế Trung từng học chung cấp 3 và chung CLB với Viết Hà tại THPT chuyên Phan Bội Châu trước khi nam sinh chuyển sang THPT Hoàng Mai.

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 5.

Quán quân Olympia 2019 liên tiếp có những hành động như đang cà khịa Viết Hà

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 6.

Quán quân Thế Trung bị chê trách khi có nhiều bình luận không chuẩn mực trên MXH

Thí sinh Olympia mùa 21 - Nguyễn Hải Lâm

Hải Lâm (THPT Phúc Thọ, Hà Nội) là một thí sinh trong cuộc thi tuần của chương trình Olympia năm thứ 21.

Trong phần thi của Hải Lâm xuất hiện câu hỏi: "10 đường thẳng phân biệt có thể có nhiều nhất bao nhiêu giao điểm?". Đây là câu hỏi được đánh giá khá cơ bản song nam sinh này đã không trả lời được và bị vụt mất 20 điểm quý giá.

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 7.

Thí sinh Nguyễn Hải Lâm

4 thí sinh Olympia bị bóc phốt: Vụ Việt Thái nói tục tĩu chuyện quan hệ tình dục vẫn chưa căng bằng hot girl ống nghiệm năm nào! - Ảnh 8.

10x có bình luận tục tĩu khi được góp ý

Sau đó, khi một fanpage về Toán học đăng tải lại khoảnh khắc này, Hải Lâm đã gay gắt đáp trả, cho rằng admin không đủ trình đi thi Olympia: "Page như ***. Trình admin bọn này không đủ để đi thi Olympia".

Sau đó, Hải Lâm đã phải xóa bình luận và lên tiếng xin lỗi về sự việc.

Nguồn: Đường Lên Đỉnh Olympia

Doanh nghiệp và tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!
2

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.
3

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.
4

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa
5

Tỷ phú Vương Quân Kim Chủ tịch công ty xây dựng giả làm thợ xây đến công trường xếp gạch

Ông trùm kinh doanh đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong 3 ngày làm thợ xây và sống như người nghèo.

Thành bại đời người ẩn trong hai chữ Tự chủ

Phước lành sẽ đến với những ai đã học được tính tự chủ sau những thất bại và đau khổ.

Người mẫu 'bông hồng lai' ĐH Kinh tế quốc dân cao 1m72, thành tích học tập ngưỡng mộ

Ngô Ngọc Emily - nữ sinh mang hai dòng máu Đức - Việt từng là người mẫu từ khi còn rất nhỏ. Cô sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Ba đồng không vay, ba lễ không tùy, ba đường không bước

Đường đời có nhiều cám dỗ, người sáng suốt sẽ biết cách chọn lựa con đường chính xác cũng như kết giao với những người xứng đáng!

Định mệnh khắc nghiệt của những Hoa hậu, người đẹp bị cưa tay, cưa chân

Số phận đã khắc nghiệt với họ, nhưng bù lại họ là những người đẹp đầy nghị lực, dám sống một cuộc đời trọn vẹn nhất, bất chấp những khiếm khuyết của cơ thể.

'Tạm biệt, tôi đi nhé' dòng chữ ám ảnh không bậc cha mẹ nào mong nhận được!

Cô bé chỉ để lại dòng chữ vẻn vẹn thế rồi đi. Nơi cô đến chỉ cũng sát ngay cạnh nhà mình, nhưng mãi mãi không trở về...

Công ty ép nghỉ việc vô lý, cô gái thắng kiện, nhưng cách bồi thường hàng trăm ký tiền mới là thứ gây chú ý

Bị công ty ép nghỉ việc vô lý, cô gái đâm đơn kiện ra Toà đòi công lý. Thế nhưng chưa kịp vui mừng vì thắng kiện cả trăm triệu, cô gái này lại được phen méo mặt vì khoản bồi thường nặng hàng trăm cân của đối phương.

'Cha đẻ' ATM gạo cho ra đời ATM Oxy và câu chuyện bình oxy cứu sống người cha ở Sài Gòn trong đêm

Với thông điệp “Trao oxy – nối dài sự sống”, ATM Oxy cung cấp máy oxy, bình oxy hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe cho hệ thống bệnh viện, cơ sở y tế được thuận lợi hơn, giúp bệnh nhân đang điều trị Covid-19 sớm hồi phục.

Nhà máy tuyển 135 công nhân mới thì 1/3 là thạc sĩ, còn lại đều tốt nghiệp đại học danh giá của Trung Quốc

Việc thạc sĩ làm công nhân - việc vốn của người tốt nghiệp cấp 3, giờ đây không còn quá xa lạ ở đất nước tỷ dân.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024