Phương Thanh bức xúc vì bị nói là... con giáp thứ 13

29/08/2019 10:08
Phương Thanh bức xúc vì bị nói là... con giáp thứ 13

Sáng nay 29.8, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có dòng chia sẻ những bức xúc và cho rằng gần đây có nhiêu lời bình luật xúc phạm đến mình. Trong đó, có những thông tin cho rằng chị là "vợ bé" của chồng cũ đã mất và con gái (Bé Gà) là ngoài giá thú

Không thể để những lời bình luận làm ảnh hưởng uy tín và nhân phẩm của mình, Phương Thanh đã chia sẻ những sự thật phía sau sự ồn ào về cuộc sống riêng, đặc biệt là con gái mà từ lâu chị giấu kín.

Những lời đồn... tang tóc thôi cũng không được tha.
Hôm qua vô tình Chanh đọc được những bình luận
Vì là người công chúng nên Chanh sẽ đăng thêm vai tấm hình phía sau bên trong xíu để cho những người bữa giờ phá Chanh suốt trên mạng .
Hôm nay Chanh thông tin lần cuối nha:
-Con gái Chanh va Chanh chinh thức được bên nội bố Gà công nhận không phải cái danh “con giáp thứ 13” hay vợ nhỏ vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh.
-Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người bới nhau đàng hoàng -dành cho người đã mất ít ra cũng từng là 1 gia đình.
Con gái Chanh là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội.
Đám tang ông nội - bà nội - Bố cháu Gà chỉ duy nhất Gà đeo tang có bên nội chứng dám .
Bố Gà nói thật rất khó có con nói thật xém vô sinh... may ra được đúng mỗi em Gà... Nói vậy là biết có lý do .Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.
Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác. Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Chanh ủng hộ lun để cho người ra đi nơi 9 suối được nhẹ nghiệp.
Chứ đồn Chanh điều gì phải có bằng chứng CÔNG KHAI không được lén mạng đâm sau lưng - nói luôn là không làm tổn hại uy tín Chanh được đâu.
Còn giỗ 3 năm của bố cháu ai cấm được Chanh không được viết bất cứ gì trên facebook. Danh chánh ngôn thuận khi cần nói gì Chanh luôn công khai trên fb mà. Nói ít hay nhiều Chanh là người quyết.
Khi đọc bình luận trên mạng , Chanh cứ nghĩ có ai đó dang ghen ngược sân hận với Chanh rồi phá Chanh. Hãy bỏ qua hết đi vì người ta cũng đã mất. Dù gì cũng qua hết rồi, đừng ngâm trong lòng sự trả thù Chanh bằng cách bôi nhọ trên mạng nói thật cũng không bao giờ làm ảnh hưởng gì tới Chanh đâu...

Trước đó, nữ ca sĩ bùi ngùi chia sẻ về 3 năm cái chết của chồng cũ: "27.7 Âm lịch 2019, hai đứa ta cùng nhau buông xuống những gì dang dở đã giữ hơn 13 năm qua. Hết duyên còn ân tình". Chị kể, đúng tháng 8.2004 (năm Thân), cô đón con gái là bé Gà bước vào đời mình với bao thị phi, thăng trầm. Bố mẹ trục trặc, dang dở, không thể trọn vẹn. Vì không đủ duyên phu thê, cuối cùng Phương Thanh và bố của bé Gà phải thỏa thuận làm anh em một nhà cho suôn sẻ. Năm 2016, cũng năm Thân, bố bé Gà qua đời. Cô quyết định đeo tang chung với con gái vì không muốn con lẻ loi trên con đường đưa tiễn bố về với đất.

"Tôi và con cùng đeo tang để anh không cô đơn trên con đường về với đất mẹ. Hôm nay 27.7 Âm lịch, sau 3 năm cũng lại là ngày Thân, tháng Thân cả hai đứa mình được buông xuống ân tình nghĩa trọn và cùng nhau xả tang. Hai mẹ con nhẹ nhàng đặt gánh nặng trên vai xuống đất. Nợ nần ân tình tâm linh đã xong, hai đứa lại thong thả với những bước đi tiếp và anh hãy yêu thương đón nhận hai mẹ con ở ngày mai. Hôm qua hỉ nộ ái ố đã quá đủ rồi, hãy dần quên đi cho nhẹ nhàng dễ thở", Phương Thanh tiết lộ.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nghệ sĩ Thanh Thủy: Chấp nhận là người tẻ nhạt để được sống bình yên

Nghệ sĩ Thanh Thủy mới đây đã có những chia sẻ về nguyên nhân vì sao chị quyết xa rời mạng xã hội và khẳng định tách bạch sân khấu với cuộc sống bên ngoài.

'Người đàn bà khóc' Dora Maar: Tình nhân kiêm nạn nhân của danh họa Picasso

Dora Maar - nhân tình nổi tiếng bậc nhất của Picasso - hóa ra luôn bị người mình yêu kìm hãm sự nghiệp để rồi tự trói buộc bản thân trong vai diễn một nàng thơ u sầu.

Goo Hye Sun quay trở lại cuộc sống thường ngày, cho thấy không có chồng vẫn sống tốt

Sau chuỗi ngày ồn ào với những màn đấu tố cẳng thẳng với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cuối cùng đã xuất hiện với biểu v\cảm cùng dòng trạng thái “không cần chồng cũng ổn” gây chú ý lớn.

Á hậu Thuý An đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019

Theo thông tin từ đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Intercontinental (Hoa hậu liên lục địa) - đại diện chính thức của Việt Nam năm nay sẽ là Á hậu Thúy An.

Liên hoan ban nhạc Sinh viên 2019

Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp với Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức Liên hoan ban nhạc Sinh viên năm 2019 với chủ đề “Bùng nhiệt huyết – Cháy đam mê” nhằm chào mừng kỉ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Lễ hội đua, bơi thuyền sông Kiến Giang là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Lễ hội đua, bơi thuyền trên sông Kiến Giang, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) là một truyền thống văn hóa có từ lâu đời. Sau khi Cách mạng tháng Tám thành công, người dân nơi đây chọn ngày 2.9 để tổ chức lễ hội truyền thống này, nhằm chào mừng Quốc khánh hay còn gọi là Tết Độc lập.

Người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio: Canh bạc mới của Victoria’s Secret

Thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới Victoria’s Secret mới đây đã có động thái đột phá khi lần đầu tiên chính thức chọn người mẫu chuyển giới người Brazil, Valentina Sampaio, vào hàng ngũ các thiên thần của mình.

Hoài Lâm và vợ khoe khoảnh khắc hạnh phúc kỷ niệm 8 năm ngày yêu

Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm không giấu được hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 8 năm bên nhau.

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024