Phương Thanh khóc nức nở khi 'song ca 2 thế giới' cùng cố ca sĩ Minh Thuận

15/04/2019 16:26
Phương Thanh khóc nức nở khi 'song ca 2 thế giới' cùng cố ca sĩ Minh Thuận

Phương Thanh nổi tiếng là nữ ca sĩ hát dòng nhạc pop-rock với chất giọng khàn đặc trưng.Vào những năm 90, khi gia đình gặp khó khăn, Phương Thanh đã tham gia hàng loạt các cuộc thi như Diễn viên Điện ảnh triển vọng do Hội điện ảnh TP.HCM tổ chức.

Cô cho biết vì lúc đó còn “con nít” nên không nghĩ nhiều mà cứ thoải mái đi thi. Cũng tại đây cô gặp và có mối quan hệ đặc  biệt với đạo diễn Đoàn Minh Tuấn gần 30 năm nay.

Xuất hiện tại đêm nhạc tái hiện hơn 20 năm sự nghiệp rực rỡ vang bóng một thời của Phương Thanh – có sự đồng hành của đạo diễn Thái Huân và đạo diễn Đoàn Minh Tuấn. Chia sẻ về lần đầu tiên tiếp xúc Phương Thanh, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cho biết đó là vào khoảng năm 1991 khi anh được giao nhiệm vụ chụp ảnh cho các thí sinh cuộc thi Diễn viên Điện ảnh triển vọng, trong 30 thí sinh được vào vòng trong như Việt Trinh, Thu Hà, Diễm Hương... thì sự có mặt của Phương Thanh khiến anh hơi ngỡ ngàng, vì so với những thí sinh ngày ấy cô là người rất khác biệt.

Nói về thời mà Phương Thanh còn rất ít giống với Phương Thanh bây giờ, cô cho biết bản thân lúc đó chưa có cách hát đặc biệt giống như hiện tại. Một lần được nghe “chàng cao bồi phòng trà” Du Sô hát, Phương Thanh lập tức mê phong cách đó. Thêm nữa khi tham gia tam ca Sao Đêm và bị bắt hát tông nam khiến cô nhận ra nội lực thực sự của mình. Nữ ca sĩ “Trống vắng”còn đùa: “Hồi đầu Phương Thanh thi hát cũng rớt nhiều giống như thi điện ảnh. Đi hát cũng bị chê vì giọng yếu, nhưng càng chê Phương Thanh càng thay đổi, mới có được một Phương Thanh của ngày hôm nay”.

Khi được gợi mở câu chuyện về giới tính của Phương Thanh mà nhiều người truyền tai nhau, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn và đạo diễn Thái Huân cũng cho biết Phương Thanh luôn luôn xuất hiện với một vẻ bề ngoài rất ngầu, với cái miệng rất bạo dạn, với cái ánh mắt rất dữ dằn nhưng sự thật bên trong lại rất nữ tính, rất yếu đuối. Lam Trường cũng khẳng định: “Với Trường lúc nào Chanh cũng là một người vô cùng nữ tính”.

Nhắc đến những người anh thân thiết của Phương Thanh cũng không thể nào không nhắc đến cố nghệ sĩ Minh Thuận, người cũng từng nói nữ ca sĩ rất lành, rất phụ nữ. Phương Thanh bồi hồi kể lại khoảng thời gian quen biết Minh Thuận, chính cố nghệ sĩ là người đã giới thiệu Phương Thanh về hát tại Nhà hát Hoà Bình và cũng từ đó mới có Phương Thanh của ngày hôm nay.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định người dẫn dắt mình lên những sân khấu chuyên nghiệp chính là người anh thân thiết Minh Thuận. Thậm chí cô còn tiết lộ Minh Thuận từng bỏ tiền để sản xuất MV đầu tiên cho mình. Và từ lúc đó, những bài hit của Phương Thanh đều gắn liền với công sức của Minh Thuận và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Cũng trong chương trình, các bài hát đình đám gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh cũng được tái hiện trên sân khấu như Khi giấc mơ về, Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Hãy yêu như chưa từng yêu... Và đặc biệt, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất là những hình ảnh của cố nghệ sĩ Minh Thuận được dàn dựng như màn “song ca hai thế giới” cùng Phương Thanh. Đây là màn trình diễn được dựng theo một góc nhìn vô cùng điện ảnh, từ góc quay đến bố cục. Nữ đạo diễn tuyên bố cách dàn dựng này không phải show truyền hình nào cũng có cơ hội được sử dụng. Và cũng chính trên sân khấu này, khi giọng hát của Minh Thuận vang lên như đang song ca từ phía bên kia thế giới cùng Phương Thanh khiến cô không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, nữ ca sĩ bật khóc nức nở, nghẹn ngào không nói nên lời sau khi màn trình diễn kết thúc.

Clip Phương Thanh bật khóc nức nở trong màn song ca “2 thế giới” với cố nghệ sĩ Minh Thuận:

Nói về khoảng thời gian đen tối khi Phương Thanh bị mất giọng và không thể hát được khiến mọi người rất lo lắng, tuy nhiên đạo diễn Đoàn Minh Tuấn khẳng định cái thời khắc người ta sợ cô yếu đuối cũng là lúc cô mạnh mẽ nhất. Là một người lạc quan nên Phương Thanh thậm chí còn nói thời điểm không hát được cô đi đóng phim, đi tham gia gameshow và vẫn vui như thường. Cứ mỗi lúc bế tắc cô sẽ lại tự tìm được đường ra cho mình.

Những góc khuất phía sau một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng dần được hé lộ nhiều hơn khi Lam Trường cho biết anh là người đứng giữa và chứng kiến chuyện tình cảm của Phương Thanh và bố Gà. Thậm chí “anh Hai” còn là người mang những món quà của bố Gà từ Bắc vào Nam để gửi đến Phương Thanh, rồi lại tiếp tục mang những món đồ của Phương Thanh gửi từ Nam ra Bắc.

Phương Thanh bây giờ cũng đã mở lòng hơn trong chuyện tình cảm, cô tiết lộ người đàn ông bí ẩn thường xuyên đưa đón mình vào mười mấy năm về trước chính là bố của bé Gà. Lần đầu tiên chia sẻ về bố Gà trên sóng truyền hình, Phương Thanh cho biết thời điểm sinh bé Gà được một năm thì Phương Thanh và bố Gà không thể nào tác hợp được vì tính cả hai đều rất nóng. Cô ngỏ lời với ông: “Coi như bây giờ mình là gia đình, anh có 2 đứa con gái là em và Gà”.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định cả hai chưa từng kết hôn nên nếu gọi là ông xã thì cũng không đúng, mà gọi là “người bạn trai có tình cảm” thì đúng hơn. “Vì tính cách thẳng thắn nên nếu hạnh phúc thì nói hạnh phúc, chia ly thì nói chia ly, mà nếu ở không được thì thôi chứ không phải vì hình thức bên ngoài phải giữ hình tượng”, đó cũng chính là lý do khiến Phương Thanh hầu như không chia sẻ gì về chuyện này trong suốt mười mấy năm.

Clip Phương Thanh nói về người đàn ông bí ẩn:

Clip Phương Thanh tự “choáng váng” với bản Rock mới toanh "Khi ánh dương về"

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Johnny Depp và vợ cũ lao vào cuộc chiến hậu ly hôn với những bằng chứng gây sốc

Vụ kiện "50 triệu USD” đã có thêm những tình tiết mới khi nữ diễn viên Amber Heard tung ra loạt bằng chứng chống lại Johnny Depp. Riêng nam diễn viên cho biết cũng sẽ theo đuổi tới cùng với những bằng chứng của riêng mình

Quang Lê xúc động khi trở lại sân khấu bình dân sau 5 năm

Quang Lê cùng các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả Sài thành đêm diễn đầy màu sắc và đáng nhớ.

Nghệ sĩ Lê Bình: 'Tôi cầu xin trời đất cho mình đủ sức làm nốt 3 việc cuối cùng trước khi ra đi'

Thời điểm này, sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình đang có những biến động liên tục, nay khỏe, mai yếu bất chợt.

Đạo diễn Lê Hoàng gây sốc khi khuyên phái nữ: 'Nếu có 1,5 tỉ nên đi phẫu thuật thẩm mỹ thay vì du học'

Lê Hoàng cho biết, anh từng được một cô gái nhờ tư vấn xem có 1,5 tỷ thì nên đi du học để có tương lai hay phẫu thuật thẩm mỹ, và anh đã thẳng thắn khuyên cô nên đầu tư vào nhan sắc.

Phạm Băng Băng thắng kiện vụ 'đổi sex lấy vai diễn'

Hơn 3 năm theo đuổi vụ kiện vụ 'đổi sex lấy vai diễn' với đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Phạm Băng Băng đã được toà giải oan

Diễn viên Thúy Anh sinh con, bị liệt nửa người lúc tài chính kiệt quệ

Giấu kỹ câu chuyện bị bệnh của mình nhưng gần đây, nữ diễn viên Thuý Anh mới chia sẻ câu chuyện khó khăn của mình. Ngay sau đó, đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí đang kêu gọi đồng nghiệp, mạnh thường quân giúp đỡ Thúy Anh.​

Lam Trường: 'Mẹ tôi và mẹ Phương Thanh từng muốn chúng tôi cưới nhau'

Lam Trường gây sốc khi tiết lộ từng ngủ chung giường với Phương Thanh, còn Phương Thanh đòi “nghỉ chơi” với Lam Trường khi vợ cũ của anh ghen.

Kasim Hoàng Vũ tiết lộ chuyện trở thành ông chủ trên đất Mỹ

Lần đầu tiên Kasim Hoàng Vũ công khai chia sẻ chuyện đời tư trên sóng truyền hình, thừa nhận thay đổi tính khí từ khi có con trai và bật mí về công việc của một ông chủ trẻ trên đất Mỹ.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024