Goo Hye Sun quay trở lại cuộc sống thường ngày, cho thấy không có chồng vẫn sống tốt

28/08/2019 16:00
Goo Hye Sun quay trở lại cuộc sống thường ngày, cho thấy không có chồng vẫn sống tốt

Sau chuỗi ngày ồn ào với những màn đấu tố cẳng thẳng với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cuối cùng đã xuất hiện với biểu v\cảm cùng dòng trạng thái “không cần chồng cũng ổn” gây chú ý lớn.

Những ngày qua, cuộc ly hôn của Ahn Jae Huyn và Goo Hye Sun đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông dư luận châu Á. Toàn bộ thông tin và động thái của những người trong cuộc điều khiến công chúng đặc biệt quan tâm. Sau chuỗi ồn ào về loạt tin nhắn bóc trần nhau thì mới đây, Goo Hye Sun cuối cùng cũng đã lộ diện với tâm trạng khác hẳn những ngày trước đó.

Goo Hye Sun đã bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên MXH. Hình ảnh "Nàng Cỏ" với vẻ đẹp hiền dịu cùng với chú chó cưng kèm dòng trạng thái: "Triển lãm thế giới không có anh thật yên lặng đối với tôi' đã kết thúc thành công tốt đẹp. 20 triệu won (383 triệu đồng) tiền lợi nhuận sẽ được gửi tới các trung tâm cứu trợ động vật. Xin cảm ơn mọi người!".

Hình ảnh và dòng trạng thái Goo Hye Sun chia sẻ trên MXH - Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng dòng trạng thái của Goo Hye Sun không đơn thuần là đề cập nhật tình hình cho người hâm mộ và nó còn thể hiện thái độ nghiêm túc và coi trọng việc từ thiện, gây quỹ của nữ diễn viên. Bên cạnh đó họ cũng cho rằng Goo Hye Sun cũng đang ẩn ý việc không có chồng cuộc sống của cô vẫn ổn.

Động thái này của Goo Hye Sun thể hiện thái độ bình tĩnh của mình. Cô dần lấy lại được cân bằng về mặt tinh thần. Goo Hye Sun là một nghệ sĩ đa tài và bản lĩnh, chính vì vậy, cô không quá lo lắng nhiều để có thể tồn tại được trong làng giải trí. Bản thân cô chắc chắn sẽ vẫn sống rất tốt mà chẳng cần phụ thuộc vào chồng.

Trong khi đó, vị thế Ahn Jae Huyn trong giới giải trí Hàn ở thời điểm hiện tại đã có phần lung lay khi anh mất đi nhiều hợp đồng đại diện hình ảnh, vắng mặt trong buổi ra mắt phim mới do anh đảm nhận vai chính. Nhiều người bình luận rằng, sau vụ ly hôn, cuộc sống của cặp đôi này sẽ là hai thái cực hoàn toàn đối lập nhau.

Sự nghiệp của Ahn Jae Huyn có thể rơi vào thời kì đen tối sau ly hôn - Ảnh: Internet

Hiện tại, Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn vẫn đang trong giai đoạn giải quyết thủ tục ly hôn cũng như những bất đồng trong quá trình phân chia tài sản. Những gì đã xay ra đã khiến nhiều người bất ngờ về góc khuất về cuộc hôn nhân của cặp đôi. Từ một cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz, giờ đây Ahn Jae Huyn và Goo Hye Sun bỗng trở thành “trò cười” cho thiên hạ vì những màn đầu tố qua lại.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Á hậu Thuý An đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2019

Theo thông tin từ đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Intercontinental (Hoa hậu liên lục địa) - đại diện chính thức của Việt Nam năm nay sẽ là Á hậu Thúy An.

Liên hoan ban nhạc Sinh viên 2019

Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp với Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức Liên hoan ban nhạc Sinh viên năm 2019 với chủ đề “Bùng nhiệt huyết – Cháy đam mê” nhằm chào mừng kỉ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Lễ hội đua, bơi thuyền sông Kiến Giang là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Lễ hội đua, bơi thuyền trên sông Kiến Giang, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) là một truyền thống văn hóa có từ lâu đời. Sau khi Cách mạng tháng Tám thành công, người dân nơi đây chọn ngày 2.9 để tổ chức lễ hội truyền thống này, nhằm chào mừng Quốc khánh hay còn gọi là Tết Độc lập.

Người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio: Canh bạc mới của Victoria’s Secret

Thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới Victoria’s Secret mới đây đã có động thái đột phá khi lần đầu tiên chính thức chọn người mẫu chuyển giới người Brazil, Valentina Sampaio, vào hàng ngũ các thiên thần của mình.

Hoài Lâm và vợ khoe khoảnh khắc hạnh phúc kỷ niệm 8 năm ngày yêu

Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm không giấu được hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 8 năm bên nhau.

Như Hảo: 'Có nhiều người theo đuổi nhưng hiện tôi khó có thể mở lòng ra với ai'

Ca sĩ Như Hảo vừa trải lòng về cuộc sống hiện tại sau hơn 2 năm ly hôn. Chị cho biết bản thân và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, nhưng khó mà thân thiết. Hiện tại, chị không muốn vướng vào chuyện yêu đương, chỉ muốn dành thời gian cho công việc và con gái.

Netflix tung át chủ bài cho chặng đua đến giải Oscar 2020

Mới đây, Netflix đã công bố lịch chiếu cho 10 bộ phim của mình vào dịp cuối năm. Không chỉ một như năm ngoái mà có tới vài bộ phim trong đó được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar 2020 khi sở hữu các yếu tố rất được AMPAS ưa thích như dựa trên câu chuyện có thật và dàn cast toàn sao hạng A.

Leonardo DiCaprio, C.Ronaldo, Justin Bieber, Miley Cyrus quyên tiền, thuê máy bay chở nước chữa cháy rừng Amazon

Không chỉ lên tiếng mà những ngôi sao còn hành động ngay bằng những việc làm thiết thực

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024