Phương Thanh lần đầu xác nhận tin đồn giới tính trong show truyền hình mới

05/03/2019 11:20
Phương Thanh lần đầu xác nhận tin đồn giới tính trong show truyền hình mới

Phương Thanh, Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Quang Hà… sẽ lần đầu tiên lên tiếng về những tai tiếng, những tin đồn sai sự thật xung quanh mình, và cũng là lần đầu tiên họ sẽ thú nhận chân thật nhất về chuyện tình yêu, chuyện cát-xê khủng và cả những câu chuyện nhạy cảm về giới tính.

60 phút rực rỡ là chương trình tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của một nghệ sĩ, trong một liveshow cá nhân dài 60 phút. Chương trình sẽ đưa khán giả trở về với ngày đầu vào nghề đến những đỉnh cao mà các nghệ sĩ từng đạt được. Những lát cắt trong cuộc đời của người nghệ sĩ sẽ được lựa chọn kỹ, để từ đó hình thành những câu chuyện hấp dẫn nhất qua hồi ức đẹp đẽ của họ.

Các nghệ sĩ Nguyên Vũ, Phương Thanh, Quang Hà cùng đạo diễn Nguyễn Phúc Thanh Nhân

Với 60 phút rực rỡ. khán giả sẽ được thưởng thức lại những bản hit đỉnh cao nhất trong sự nghiệp ca hát của người ca sĩ, và bất ngờ hơn là sẽ có những bài hát lần đầu được trình diễn và những bản cover hiếm thấy.

Qua 60 phút, khán giả sẽ hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của người nghệ sĩ, từ những mơ ước, khát khao, đến niềm vui hạnh phúc khi tới đỉnh vinh quang, và cùng với đó là cả những thị phi, những scandal... tốn không ít giấy mực của báo chí và sự tò mò nơi khán giả...

Phương Thanh nhận được sự quan tâm của báo giới

Những câu chuyện không chỉ mang lại những giây phút sảng khoái khi nhiều câu chuyện vui, độc, lạ…được kể lại, mà cũng không thiếu những khoảnh khắc xúc động tận đáy lòng khi những góc khuất lần đầu được chia sẻ. Khán giả có thể sẽ bất ngờ khi biết mẹ của ca sĩ Thanh Thảo từng đến gặp bầu sô nổi tiếng nhất Sài Gòn nói họ đừng mời con gái mình hát nữa; Phương Thanh sẽ trả lời thắc mắc của MC Minh Đức về người đàn ông bí ẩn hơn 10 năm trước thường xuyên đưa đón cô khắp nơi, gây rất nhiều thắc mắc về mối quan hệ của họ; Quang Hà sẽ cho biết mức cát-sê cao nhất anh từng nhận, một con số có thể làm nhiều người choáng váng…

Cũng qua những phần trò chuyện này, những tư liệu thú vị về nghệ sĩ cũng được chia sẻ như các bản thu âm thời kỳ đầu nay đã hoàn toàn bị quên lãng, hay những hình ảnh chưa từng được biết tới…

Phương Thanh cùng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân ​

Phần nghe và phần nhìn đạt đến độ hấp dẫn cao nhất, xứng đáng là những giây phút rực rỡ của nghệ sĩ trên sân khấu. Chương trình sẽ có những tiết mục nhắc lại trung thành hình ảnh của nghệ sĩ trong quá khứ, để những khán giả đã yêu thích bài hát hay màn trình diễn từ hàng chục năm trước có cảm giác như được đưa ngược trở lại thời gian về với kỷ niệm của chính mình; cũng có những tiết mục được dàn dựng mới lạ hoàn toàn hoặc những kết hợp hiếm thấy trên sân khấu.

Ở những số sắp phát sóng, khán giả sẽ thấy một Phương Thanh ngập trong cảm xúc trong một bản song ca ma mị với… ca sĩ Minh Thuận; sẽ thấy hai chàng ca sĩ sở hữu vô số bài hit lại cùng nhau hát lại một bài hit đình đám không phải của mình như Vầng trăng khóc; gặp lại hình ảnh Thanh Thảo - Quang Dũng ở thời mặn nồng nhất, “như chưa từng có cuộc chia tay”…

Clip tiết lộ màn song ca đẫm nước mắt cùng của Phương Thanh cùng ca sĩ Minh Thuận:

Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ, trải qua 28 năm ca hát, anh chưa từng có một liveshow hoành tráng và đầy kỷ niệm như 60 phút rực rỡ... Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi chương trình dành cho anh một cơ hội đặc biệt để được biểu diễn hết mình trên sóng truyền hình cho các khán giả yêu mến giọng hát của mình.

Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối thứ bảy tuần thứ hai của tháng trên kênh VTV9. Tập đầu tiên sẽ chính thức lên sóng vào ngày 9.3 với nhân vật chính là ca sĩ Quang Hà.

Clip Phương Thanh xác nhận tin đồn giới tính:

Tiểu Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Scandal lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson được hé lộ chi tiết sau gần 30 năm

Tối 3.3, phần 1 của phim tài liệu 'Leaving Neverland' đã được phát sóng trên kênh HBO với thời lượng 140 phút và gây ra nhiều tranh cãi.

Nữ sinh Việt khiến Lionel Richie, Katy Perry ngạc nhiên, phấn khích ở American Idol

Ngay buổi phát sóng đầu tiên của American Idol mùa mới, thí sinh Trần Minh Như đến từ Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của ba giám khảo nổi tiếng Katy Perry, Luke Bryan, danh ca Lionel Richie.

Nghệ sĩ sáng tạo ra quái vật Momo: 'Nó đã chết, tôi vứt đi rồi'

Keisuke Aiso cho biết đã khai tử Momo. Dù rất đau lòng khi hình ảnh nghệ thuật bị sử dụng cho mục đích tiêu cực, anh cũng có chút vui khi sáng tạo của mình được biết đến rộng rãi.

Đạo diễn Lê Hoàng phát ‘lời kêu gọi đàn ông’ nhân ngày 8.3

"Nếu có một lá cờ thêu chữ 8.3, tôi muốn anh em giật lấy nó, cầm nó xông lên và vẫy thật cao như ngọn đuốc rực lửa” - Đạo diễn Lê Hoàng viết.

Hoàng Thùy: ‘Tôi xem thành công của H'Hen Niê là động lực tại Miss Universe 2019

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Á hậu Hoàng Thùy có nhiều chia sẻ lý thú về hành trình sắp tới của mình, trong đó đáng chú ý là việc cô có thể đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019.

Danh ca Thanh Tuyền: 'Chồng biết nếu không cho đi hát thì tôi sẽ 'chết''

Danh ca hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, vẫn đi hát thường xuyên ở tuổi 70 vì được chồng ủng hộ.

Vợ nhà thơ Nguyễn Duy - 'nguyên mẫu của những vần thơ trong tập 'Vợ ơi' đã về cõi vĩnh hằng

Bà Bùi Thị Hào, vợ của nhà thơ Nguyễn Duy, nguyên mẫu của những vần thơ trong tập "Vợ ơi" của ông đã ra đi ở tuổi 72 tại nhà riêng ở TP.HCM.

Thanh Hà về nước làm đêm nhạc giới thiệu album mới

Ca sĩ hải ngoại mong muốn những ca khúc trong CD "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" đến gần hơn với người hâm mộ.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024