Phụ nữ thế này không đàn ông nào dám đùa giỡn tình cảm cả

28/03/2021 10:30
Phụ nữ thế này không đàn ông nào dám đùa giỡn tình cảm cả

Bạn tự hỏi đàn ông tử tế trên đời này chết hết cả rồi sao, đi đâu cũng vớ phải kẻ chẳng ra gì, đối với bạn chỉ trêu hoa ghẹo nguyệt, dăm bữa rồi quất ngựa truy phong. Lý do biết đâu từ phía bạn...

Phụ nữ thế này không đàn ông nào dám đùa giỡn tình cảm cả - 1

Ảnh minh họa: Getty Images

 Có câu muốn tìm được đúng người thì phải cất công mà tìm. Gió tầng nào gặp mây tầng ấy, bạn không thể ngồi mãi một chỗ mà mong đàn ông ưu tú đến, cũng không thể gặp được người hoàn hảo trong khi bản thân bạn tự đánh giá thấp chính mình, từ chối hoàn thiện mình.

Bạn chê trách tạo hóa, ông trời sinh ra bạn mà không ban cho nhan sắc, nhưng chính bạn bỏ bê cơ thể, từ chối chăm chút cho nó được đẹp, được dễ thương hơn. Bạn thiếu tự tin, chuyện trò nhạt nhẽo lụy  tình và dễ dãi gật đầu đồng ý tất cả những người đến với bạn chỉ cần họ là… đàn ông, như thế chính là bạn đang đại hạ giá bản thân mình. Bạn đối với mình còn thế, thì lấy đâu người biết nâng niu giá trị của bạn bây giờ?

Một cô gái thế nào sẽ khiến tất cả đàn ông phải ngưỡng mộ, mong muốn có được, và không bao giờ dám nhìn cô ấy mà lòng nghĩ đến hai chữ "qua đường"? Hãy chứng tỏ mình là hàng hiếm có khó tìm, đã có rồi phải giữ!

Loại luôn những người không tự trọng

Đàn ông không tự trọng lấy đâu mà biết yêu và trân trọng người khác. Hãy tìm một người biết tự trọng, anh ấy sẽ đảm bảo cho bạn mối quan hệ lành mạnh trong đó bạn được đối xử tôn trọng, nâng niu.

"Lựa chọn" kỹ càng một chút

Nhìn vào cuộc sống mà anh ấy đã tạo ra, anh ấy có mối quan hệ lành mạnh, bền vững với gia đình, bạn bè hay không? Anh ấy sống có trách nhiệm và vững vàng tài chính chứ? Muốn mời một người đàn ông bước vào cuộc sống của bạn, trước hết cần biết chắc rằng cuộc sống của anh ấy hoàn toàn không có vấn đề gì.

Không chấp nhận đàn ông cư xử tệ

Nếu bạn từng trải qua những mối quan hệ trong đó người ta gây tổn hại, làm đau bạn, đừng bao giờ quên. Người cũ hung hăng, tiêu cực, hay chỉ trích, lạnh lùng, từ chối giao tiếp? Nếu chàng trai bây giờ cũng có chung những hành vi đó, yêu cầu anh ta chấm dứt ngay. Nếu anh ta không thể, vậy thì đến lúc bạn phải đi rồi, bạn xứng đáng được cư xử đẹp hơn.

Với đàn ông, hãy nhìn điều anh ta làm, đừng nghe lời anh ta nói

Hơn cả lời nói, hành động của một người đàn ông mới thể hiện tình cảm anh ta dành cho bạn. Người ấy có dành thời gian cho bạn hay không? Có liên lạc khi anh ấy không thể bên cạnh bạn? Một người bạn trai biết nghĩ cho nửa kia, chăm sóc cô ấy, hào phóng, kiên định, một ngày nào đó sẽ trở thành người chồng lý tưởng cho bất kỳ cô gái nào. Đó mới là người bạn nên chọn lựa.

Không vội vã trao thân

Tình dục là trải nghiệm tuyệt vời, nhưng bạn phải nhớ câu "đúng người, đúng thời điểm". Nên chờ đợi cho tới khi bạn tìm được "đúng người", khi mối quan hệ này cho cả hai bạn thời gian tạo ra những cảm xúc gần gũi tuyệt vời. Hãy nhớ, một người đàn ông thật sự thích bạn, yêu bạn, sẽ chờ đợi đến khi bạn sẵn sàng mà không thúc giục, ép bạn lên giường cùng anh ta. Một người đàn ông bạn phải mang tình dục ra để giữ chân, thì ngay từ khi đến, anh ta đã nhấp nhổm muốn đi rồi.

Huyền Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!
2

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.
3

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.
4

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa
5

Tỷ phú Vương Quân Kim Chủ tịch công ty xây dựng giả làm thợ xây đến công trường xếp gạch

Ông trùm kinh doanh đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong 3 ngày làm thợ xây và sống như người nghèo.

27 tuổi làm gần 10 công việc một lúc, trong ba tháng đã kiếm được 400 triệu tặng bố mẹ xây nhà!

Vốn là một "con nghiện du lịch", Thùy Trang đã tiêu tốn gần 1 tỷ đồng để thỏa mãn đam mê bay nhảy khắp thế giới. Nhưng rồi cô gái sinh năm 1995 đã phải tạm nghỉ chân vì dịch Covid suốt 1 năm dài, quay cuồng trong một núi công việc để kiếm đủ tiền xây ngôi nhà ước mơ cho bố mẹ.

Đạo làm người của Đặng Lê Nguyên Vũ: Chính mình là biển lớn, trăm sông mới tụ về...

Một người chân chính mạnh mẽ, sẽ không quá quan tâm đến chuyện làm vui lòng đẹp ý người khác, điều quan trọng nhất là bạn phản nâng cao nội lực của chính mình. Khi bạn đã rèn luyện tốt rồi, tự khắc sẽ có người đến gần gũi với bạn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lý giải.

100 năm trang điểm của phụ nữ

Trang điểm thể hiện xu hướng, thị hiếu thẩm mỹ của từng giai đoạn. Thập niên 2020 chứng kiến dịch bệnh Covid-19 đã làm thay đổi cả tới... phong cách trang điểm của nữ giới.

Chuyện cha mẹ gốc Việt nuôi con 'khắc nghiệt' lên sóng truyền hình

Hiện tại, câu chuyện nuôi dạy 3 cô con gái trong gia đình ông Davy Nguyen sống ở Sydney (Úc) đang rất thu hút sự quan tâm bình luận của truyền thông, công chúng Úc.

27 năm sau khi thả xuống biển, lá thư trong chai trở về với người phụ nữ

Một phụ nữ người Scotland, chị Emma Watt (37 tuổi) vừa "hội ngộ" lá thư bỏ trong chai mà chính chị từng thả xuống biển cách đây 27 năm, khi còn là cô bé 10 tuổi.

Hot TikToker xinh đẹp, đạt học sinh giỏi suốt 10 năm liền

Hài hước, lầy lội trên các clip là vậy, nhưng trong học tập, hot girl TikTok Phan Thị Kiều Chi lại rất nghiêm túc. Cô nàng được bạn bè nhận xét "như có hai con người khác nhau trong Chi vậy".

Cô gái khóc nghẹn khi biết danh tính người đàn ông vô gia cư trong bức ảnh vô tình chụp được

Cô gái trẻ chẳng thể ngờ rằng mình lại có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ và vỡ òa cảm xúc đến như vậy.

Những người mở miệng đã nói những lời sau, tuyệt đối không được kết giao

Đức Phật từng nói: "Quản tốt chính mình, là Phật; quản chuyện người khác, là ma." Những người suốt ngày nhìn chằm chằm cuộc sống người khác sẽ chẳng thể nào khá lên nổi, chỉ khiến bản thân trở nên hẹp hòi và thiển cận thêm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024