Nữ ca sĩ Loren Gray tiết lộ quá khứ bị tấn công tình dục

04/05/2020 20:30
Nữ ca sĩ Loren Gray tiết lộ quá khứ bị tấn công tình dục

Mới đây Loren Gray vừa tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô từng là nạn nhân của tấn công tình dục khi mới 12 tuổi. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt.

         Câu chuyện quá khứ của Loren Gray đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận - Ảnh: Internet  

Loren Gray là một nữ ca sĩ nổi lên nhờ tài khoản Tiktok gần 43 triệu lượt theo dõi và kênh Youtube hơn 3,7 triệu người đăng kí. Loren được khán giả yêu thích nhờ gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp như búp bê sống và góp mặt trong MV khủng "The Man" của Taylor Swift. Mới đây, cô khiến cả Hollywood dậy sóng khi đăng lên Tiktok clip câu chuyện quá khứ đau khổ: bị tấn công tình dục khi lên 12 tuổi. Hiện câu chuyện của Loren đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng toàn cầu.

Loren Gray chia sẻ những hình ảnh hồi nhỏ và tiết lộ: “Đây là tôi vào 5 năm trước, không lâu trước sinh nhật thứ 13 của mình. Lúc này tôi đã bị đánh cắp sự hồn nhiên mà một đứa trẻ vốn có dưới tầng hầm của một người nào đó mà tôi rất tin tưởng”.

Nữ ca sĩ cho biết đây là cú sốc rất lớn với mình: “Tôi thấy thật dơ bẩn, vô vọng, vụn vỡ trong lòng và thấy mình vô giá trị. Tôi đã rất bối rối và sợ hãi. Tôi có cảm giác đó như lỗi của mình vậy”, Loren Gray nói về khoảng ký ức đen tối.

Loren Gray chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ chỉ kể cho một người bạn thân nhất của mình. “Chúng tôi đã cùng nhau khóc trong phòng tắm hàng giờ liền. Tôi đã cố gắng chắp vá lại mọi thứ để tìm ra lý do tại sao chuyện tồi tệ này lại xảy ra với mình”, ngôi sao đình đám trên Tik Tok nhớ lại. Phải mất hai tháng sau, cô mới quyết định tiết lộ câu chuyện này cho bố mẹ.

Trước khi lấy hết dũng khí để tiết lộ bí mật lớn nhất trong đời, Loren Gray từng e ngại chuyện khui lại quá khứ đáng quên của mình. Cô thừa nhận: “Tôi luôn sợ hãi trước việc phải kể với mọi người về câu chuyện của mình, sợ mọi người sẽ nhìn tôi bằng con mắt khác và tôi sẽ mất đi những người mà bản thân luôn quan tâm”. Thời gian trôi qua, nữ ca sĩ trẻ dần hiểu ra rằng cuộc tấn công năm xưa không phải lỗi của mình và từng bước vượt qua nỗi ám ảnh trong quá khứ.

Sau khi trải qua điều tồi tệ nhất ở tuổi 12, sao nữ nổi tiếng này cho biết cô đã chiến thắng bản thân. “Rồi sẽ có ánh sáng ở cuối đường hầm và nếu câu chuyện của tôi có thể giúp ích, xoa dịu được dù chỉ một người thì đó vẫn là một câu chuyện đáng phải kể”, Loren Gray lạc quan khi tiết lộ quá khứ đen tối dù vẫn phải thừa nhận rằng thật khó để cô chia sẻ điều thầm kín này một công khai như vậy.

Khi chia sẻ câu chuyện này, Loren đã nhận được rất nhiều tin nhắn ủng hộ và động viên từ fan, cộng đồng mạng. Cô đã viết hẳn một dòng trạng thái dài để cảm ơn khán giả đã khích lệ cô trên Twitter. Cô gái 18 tuổi đã mạnh mẽ truyền tải thông điệp ý nghĩa đến những người xung quanh: "Cho dù tôi bị ép phải trưởng thành nhanh hơn những đứa trẻ khác và đánh mất một phần bản thân trong quá trình đó, nhưng tôi sẽ không thay đổi bất cứ thứ gì trong cuộc đời mình. Tôi mong rằng câu chuyện này sẽ giúp mọi người nhìn nhận rõ hơn về sự nghiêm trọng của nạn tấn công tình dục, đồng thời mang đến hi vọng cho những ai đang cần giúp đỡ".

Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên từ người hâm mộ - Ảnh: Internet

Loren Gray sinh năm 2002, nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2018 và đến nay đã sở hữu nhiều đĩa đơn nổi bật như: My story, Kick you out, Queen, Optinons, Can’t do it… Loren Gray từng xuất hiện trong MV Personal Million ways của Hrvy. Tháng 2.2020, cô gây chú ý khi góp mặt trong MV The Man của Taylor Swift. Nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc không tì vết cùng thân hình gợi cảm và được ví như búp bê sống của làng giải trí. Không chỉ là một ca sĩ trẻ triển vọng, người đẹp còn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với trang Instagram có hơn 19,3 triệu người theo dõi.

MV Queen - Loren Gray

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận

‘Nhật ký Vũ Hán’ tiếp tục gây tranh luận dữ dội tại Trung Quốc

Việc xuất bản cuốn "Nhật ký Vũ Hán" – câu chuyện cá nhân đầu tiên về cuộc sống của nhà văn Trung Quốc Phương Phương (Fang Fang) ở tâm dịch COVID-19 đầu tiên trên thế giới đã bị phản ứng dữ dội.

Netflix ra mắt phim tài liệu mới về cuộc đời Michelle Obama và hồi ký 'Chất Michelle'

Ngày 6.5, bộ phim tài liệu dài 90 phút mang tên “Becoming” kể về cuộc đời của Michelle Obama, cũng như chuyến “book-tour” của Cựu đệ nhất Phu nhân Mỹ qua 34 thành phố sẽ được công chiếu trên Netflix.

J.K Rowling góp 30 tỉ VNĐ làm từ thiện nhân kỷ niệm 22 năm một trận chiến ảo

Nhiều năm nay, J.K Rowling có thói quen xin lỗi vì “đã giết” các nhân vật trong Harry Potter nhân ngày qua đời (ảo) của họ. Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19, nữ văn sĩ người Anh không thể làm vậy nữa mà thay vào đó là góp một số tiền lớn cho công tác từ thiện.

Cuộc sống ở Cần Thơ cách đây 30 năm qua bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Bỉ

Qua bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Harry Gruyaert vào những năm 1990 giúp người xem cảm nhận cuộc sống đời thường của người dân bên dòng sông Hậu cách đây 30 năm.

Cuộc ly hôn đau đớn của Brad Pitt và Angelina Jolie đã được phơi bày

Chuyện tình của họ không dễ quên, kể từ khi bắt đầu đầy tai tiếng cho đến khi kết thúc đau lòng.

Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời hỗ trợ nghệ sĩ lô tô chuyển giới nghèo mùa dịch

Lâm Quốc Khải là tên thật của nghệ sĩ Lộ Lộ - trưởng đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời. Từ khi lệnh giãn cách xã hội phòng tránh lây lan dịch bệnh thực thi, các đoàn lô tô các tỉnh dừng hoạt động.

Meghan Markle gặp bất lợi trong vụ kiện liên quan đến cha đẻ

Những cáo buộc của Meghan Markle đưa ra trong vụ kiện bị đánh giá là mơ hồ, thiếu căn cứ.

Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên: 'Sang Mỹ tôi sụp đổ hoàn toàn, mất hết mọi thứ'

Tôi dự định sang Mỹ để đổi đời, nhưng vừa sang tới bên này, tôi mất hết mọi thứ, không còn gì hết. Tôi bị sụp đổ hoàn toàn nhưng lại không thể quay lại Việt Nam", người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024