Meghan Markle gặp bất lợi trong vụ kiện liên quan đến cha đẻ

03/05/2020 10:00
Meghan Markle gặp bất lợi trong vụ kiện liên quan đến cha đẻ

Những cáo buộc của Meghan Markle đưa ra trong vụ kiện bị đánh giá là mơ hồ, thiếu căn cứ.

      Người đại diện cho Meghan vẫn khẳng định rằng phán quyết của tòa án sẽ không làm thay đổi bất cứ điều gì, Meghan vẫn sẽ kiên quyết đấu tranh, theo đuổi vụ kiện đến tận cùng - Ảnh: Internet  

Theo CNN, phán quyết của Tòa án tối cao London được xem là “chiến thắng sớm” cho trang Mail on Sunday trong vụ kiện với nữ diễn viên Megan Markle. Cụ thể, toà án bác bỏ những bài viết được cho là tiêu cực về Meghan do trang Mail on Sunday đăng tải.

Toà cho rằng những bài báo do phía pháp lý của Meghan cung cấp không cần thiết cho vụ kiện hiện tại. Toà sẽ tập trung vào các khiếu nại liên quan đến việc Mail on Sunday xâm phạm quyền riêng tư, vi phạm bản quyền và luật bảo vệ tài liệu/thư từ cá nhân.

Người đại diện của Meghan cho biết phán quyết của toà không ảnh hưởng đến “yếu tố cốt lõi” của vụ việc. Tuy nhiên, người này cho rằng có đôi chỗ khó hiểu khi toà án cho rằng không cần xem xét yếu tố trung thực, khách quan của những bài báo viết về Meghan.

“Chúng tôi cảm thấy sự trung thực, liêm chính của các bài viết là yếu tố quan trọng cho thấy cách làm việc thiếu trách nhiệm của Mail on Sunday. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng phán quyết” - vị đại diện nói.

Những cáo buộc của Meghan bị đánh giá là mơ hồ, thiếu chi tiết - Ảnh: Internet

Vào tuần trước, vụ kiện giữa Meghan Markle với chủ sở hữu của tờ Mail on Sunday và Mail Online đã diễn ra. Nữ công tước Sussex đã quyết định khởi kiện liên quan đến 5 bài viết được xuất bản đã trích đăng lại nội dung lá thư cô viết riêng cho cha mình vào tháng 8.2018.

Meghan Markle cáo buộc tờ báo Anh đã xâm phạm quyền riêng tư của mình. Vào ngày 24.4, phiên điều trần đầu tiên trong vụ kiện này đã diễn ra trong 6 giờ đồng hồ. Meghan Markle không tham dự vì đang thực hiện lệnh tự cách ly tại Los Angeles, Mỹ, nhưng cô theo dõi phiên tòa qua video trực tuyến.

Luật sư của Meghan Markle nói rằng thân chủ của ông đã “phải chịu nỗi đau lớn” và cô sẽ đưa ra tất cả bằng chứng trong các phiên toà. Luật sư của Meghan nói thêm, các bài báo có sự cắt ghép nhất định nhằm làm xấu đi mối quan hệ giữa 2 cha con nhà Markle.

Meghan và bố đẻ đã không nói chuyện trong một thời gian dài - Ảnh: Internet

Vụ kiện liên quan trực tiếp đến cha đẻ của Meghan Markle vì ông là người cung cấp nội dung bức thư con gái viết cho báo chí. Meghan Markle cho rằng cha mình đã bị làm phiền, bị dụ dỗ bởi báo chí. Hai cha con đã không nói chuyện gần 2 năm qua kể từ khi hôn lễ hoàng gia được cử hành vào năm 2018.

Trong các giấy tờ được gửi đến toà, Meghan Markle cho rằng cha đẻ đã nói dối. Ngoài ra, cô phủ nhận việc lên kế hoạch để những người bạn thân tiết lộ chi tiết về mối quan hệ giữa cô và cha trên Tạp chí People của Mỹ. Hành động này của Meghan buộc 5 người bạn giấu tên của cô sẽ phải hầu toà để làm chứng.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên: 'Sang Mỹ tôi sụp đổ hoàn toàn, mất hết mọi thứ'

Tôi dự định sang Mỹ để đổi đời, nhưng vừa sang tới bên này, tôi mất hết mọi thứ, không còn gì hết. Tôi bị sụp đổ hoàn toàn nhưng lại không thể quay lại Việt Nam", người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ.

Madonna vui mừng khoe có kháng thể COVID-19

Trong video chia sẻ trên Instagram với tiêu đề "Nhật ký cách ly số 14", ngôi sao nhạc pop 61 tuổi tiết lộ rằng cô đã có kháng thể với nCoV.

Chuyện về gã môi giới mại dâm lừng danh Hollywood đầu thế kỷ 20

Scotty Bowers tự nhận mình là người môi giới mại dâm có sức ảnh hưởng nhất tại Hollywood vào thập niên 1940 và từng "quan hệ" với hơn 150 phụ nữ, gồm cả Katherine Hepburn.

Bức ảnh chụp hai chú chim cánh cụt “đơn côi” gây sốt

Bức ảnh chụp hai chú chim cánh cụt “đơn côi” an ủi nhau đã gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua.

5 phim mới đáng chú ý nhất của Netflix trong tháng 5

COVID-19 không hề ảnh hưởng đến tiến độ ra nội dung mới của Netflix bởi kho nội dung hiện nay của kênh streaming này đủ để sử dụng đến hết hè. Dưới đây là 5 cái tên mới toanh đáng chú ý nhất dự kiến ra lên sóng trong tháng 5.

Phim LGBT thắng các giải quan trọng của LHP Tribeca trực tuyến đầu tiên

LHP Tribeca phiên bản trực tuyến đã kết thúc với giải cao nhất thuộc về The Half of It của Netflix.

Chính phủ Trung Quốc cho phép rạp chiếu phim mở lại vào tháng 6

Người đứng đầu Cục Điện ảnh Trung Quốc vừa đưa ra một tia hy vọng cho việc tái khởi động việc kinh doanh phim ảnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19.

‘We Are One’ - Liên hoan phim trực tuyến lớn nhất hành tinh

Chương trình We Are One sẽ được trình chiếu trên YouTube tới đông đảo công chúng yêu điện ảnh trên khắp thế giới, sau khi nhiều liên hoan phim quốc tế tuyên bố hoãn, hủy vì COVID-19.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024