Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt

01/09/2021 18:30
Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt

Lý Tử Thất cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các fan ở Việt Nam.

Vừa mới đây, netizen thế giới và cả ở Việt Nam không khỏi ngỡ ngàng khi nghe tin Lý Tử Thất sẽ tạm dừng hoạt động kênh YouTube. Rất nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì từ nay sẽ không còn được xem các video về cuộc sống thôn quê của "tiên nữ đồng quê" nữa. Nhiều người còn lo lắng rằng, có thể cái tên Lý Tử Thất sẽ "biến mất" khỏi mạng xã hội, khiến cho các fan không được cập nhật về cuộc sống hiện tại của cô nữa.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với phía Lý Tử Thất và đã nhận được những chia sẻ mới nhất về tình trạng của cô hiện nay cũng như dự định trong tương lai.

 Độc quyền: Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, tiết lộ phải nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt  - Ảnh 1.
 Độc quyền: Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, tiết lộ phải nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt  - Ảnh 2.
 Độc quyền: Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, tiết lộ phải nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt  - Ảnh 3.
 Độc quyền: Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, tiết lộ phải nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt  - Ảnh 4.

Lý Tử Thất - YouTuber người Trung Quốc nổi tiếng bởi các video về cuộc sống thôn quê

Theo cô Mộ Dung, đại diện truyền thông của Lý Tử Thất, những tin đồn về việc việc "tiên nữ đồng quê" sẽ tạm dừng hoạt động là chưa chính xác.

Cụ thể, vào ngày 26/8, trợ lý của Lý Tử Thất tiết lộ trên mạng xã hội: "Về vấn đề đăng video mới, những năm qua chị Tử Thất luôn vùi đầu vào công việc sáng tạo nội dung mà bỏ qua nhiều thứ trong cuộc sống hiện thực, nên hiện tại cần sắp xếp lại rõ ràng. Mọi người đều biết chị Tử Thất còn chưa tốt nghiệp cấp ba, hiện chị ấy cần học hỏi thêm kiến thức văn hóa cũng như nâng cao tay nghề, đây là việc tốt. Mong mọi người đừng lo lắng. Từ nay, chị ấy sẽ trò chuyện, thăm hỏi mọi người trên kênh mạng xã hội Luzhou".

Sau chia sẻ này, khá nhiều cư dân mạng cũng như các báo đài đã hiểu nhầm rằng Lý Tử Thất sẽ tạm dừng ra video.

Tuy nhiên, theo cô Mộ Dung, Lý Tử Thất chưa có ý định ngừng đăng các video ẩm thực cũng như ngừng hoạt động YouTube như thông tin đang được lan truyền. Theo chia sẻ của người đại diện: "Chỉ là gần đây, Lý Tử Thất đang sắp xếp lại cuộc sống cũng như tập trung cho việc học tập nên thời gian cập nhật các sản phẩm mới sẽ chậm hơn trước một chút".

 Độc quyền: Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, tiết lộ phải nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt  - Ảnh 5.
 Độc quyền: Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, tiết lộ phải nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt  - Ảnh 6.

Một số hình ảnh cập nhật cuộc sống của Lý Tử Thất hiện tại

 

Bên cạnh đó, cô Mộ Dung cũng chia sẻ, thời gian này có nhiều người tung tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh và cuộc sống của Lý Tử Thất, do đó "tiên nữ đồng quê" đã phải báo cảnh sát nhờ can thiệp. Tuy vậy, tình hình hiện tại của Lý Tử Thất vẫn ổn. Thông qua người đại diện, Lý Tử Thất gửi lời cảm ơn đến các fan Việt Nam vì đã quan tâm và luôn ủng hộ cô.

 Độc quyền: Lý Tử Thất đính chính chuyện ngừng ra video, tiết lộ phải nhờ cảnh sát vào cuộc vì bị tung tin đồn thất thiệt  - Ảnh 7.

Phía Lý Tử Thất tiết lộ rằng cuộc sống của cô vẫn ổn

Lý Tử Thất (Liziqi) sinh năm 1990 tại một vùng quê Tứ Xuyên (Trung Quốc). Cô đã nổi tiếng với những video tự nấu nướng, trồng trọt, làm các món ăn... theo phong cách đồng quê nhẹ nhàng. Chính vì thế, từ lâu khán giả đã ưu ái gọi cô là "tiên nữ đồng quê".

Lý Tử Thất hiện đang sở hữu kênh YouTube đạt 16 triệu lượt theo dõi, được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất" từ tháng 1/2021.

Theo trang DSB, "tiên nữ đồng quê" giờ đã trở thành triệu phú tự thân trước tuổi 30 với thu nhập trung bình hàng năm khoảng 50 triệu nhân dân tệ (hơn 162 tỷ đồng). Định giá thương hiệu của cô giờ cũng đã hơn 10 chữ số.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trí thức trẻ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 tiếp tục hủy vì dịch COVID-19

Do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - một trong những "tứ đại hoa hậu" của thế giới sẽ được lùi đến mùa thu 2022.

Nhà văn Trần Hữu Lục trong ký ức nhà thơ Tần Hoài Dạ Vũ

Hoàn toàn không thể đi ra đường, ngay cả một vòng hoa viếng tang cũng không thể có trong trường hợp toàn thành phố giãn cách triệt để "ai ở đâu ở yên đó", chúng tôi chỉ còn biết viết mấy dòng này tưởng nhớ và tiễn đưa bạn xưa về bên kia thế giới” – nhà thơ Tần Hoài Dạ Vũ viết.

Nhà văn, nhà thơ Trần Hữu Lục qua đời vì COVID-19

Nhà văn, nhà thơ Trần Hữu Lục, tác giả “Tượng đài Sông Hương”, “Đưa đò’, “Vạn Xuân”, “Sông Hương ngoài biên giới”…đã qua đời tại TP.HCM do nhiễm COVID-19.

Nhan sắc quyến rũ của tân hoa hậu Scotland 2021

Claudia Todd vừa đăng quang Hoa hậu Scotland 2021 cách đây ít ngày. Người đẹp tóc vàng có nhan sắc trẻ trung, gợi cảm và lôi cuốn.

Sóng và đáy sông

Chuyện kể (theo Wikipedia) vào năm 1609 có một vị Tướng quân (Shogun) Nhật Bản khi đến làm khách ở triều đình Tây Ban Nha đã khoe khoang rằng trang phục của người Nhật không hề thay đổi qua hàng nghìn năm.

Nhạc sĩ Vũ Thành An và tác phẩm 'Sài Gòn buồn' của Đỗ Vẫn Trọn

Bài thơ “Sài Gòn buồn” của nhà thơ Đỗ Vẫn Trọn được nhạc sĩ tài hoa Vũ Thành An phổ thành bản nhạc cùng tên đã gây xúc động cho nhiều người nghe.

Áo dài 'Cảm ơn Sài Gòn' của Nguyễn Công Trí bán đấu giá 700 triệu đồng gây quỹ thiện nguyện

Một chiếc áo dài trong bộ sưu tập "Cảm ơn Sài Gòn" của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã được mua với giá cao nhất, 700 triệu đồng trong phiên đấu giá gây quỹ “Từ trái tim tới trái tim – Từ thời trang thành hơi thở”.

Trước scandal, Triệu Vy đã âm thầm rút tài sản ra khỏi nhiều công ty

Đây được xem là động thái tháo chạy của Triệu Vy trước khi tên tuổi và sự nghiệp nữ diễn viên "Tiểu Yến Tử" bị cấm hoàn toàn ở Trung Quốc.

Mối tình chóng vánh của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế nhưng đôi bên đã ‘âm dương cách biệt’

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con gấu và hai người đi đường 

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 15/05/2024 08:00
“Hai người đàn ông đang đi cùng nhau thì bỗng nhiên có một con gấu xuất hiện trên đường. Một người nhanh chóng trèo lên một cái cây và cố giấu mình trong những nhánh cây rậm rạp.

CMMI-10

Blog GS John VU - GS John Vu - 14/05/2024 12:00
Hỏi: Xin thầy nói thêm cho tôi về khuôn khổ CMMI. Nó là gì và làm sao nó được coi là chuẩn để đo chất lượng?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024