Diễn viên Trương Minh Cường chia tay vợ sau 10 năm kết hôn

19/08/2019 10:33
Diễn viên Trương Minh Cường chia tay vợ sau 10 năm kết hôn

Nam diễn viên Trương Minh Cường xác nhận đã chia tay bà xã Thu Huyền sau 10 năm chung sống và có hai con.

Tuy nhiên, nam diễn viên 41 tuổi từ chối chia sẻ chi tiết vì không muốn gây ồn ào bởi đời tư. Thông tin Trương Minh Cường ly hôn khiến nhiều người bất ngờ bởi giữa tháng 7 vừa qua, anh vẫn đăng tải hình ảnh đi chơi cùng vợ con tại Mỹ.

Nam diễn viên Minh Cường kết hôn cùng Thu Huyền - giám đốc nhân sự một công ty truyền thông lớn vào năm 2009. Năm 2010, hai vợ chồng sang Mỹ định cư. Sau kết hôn, họ có hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 5 tuổi.

Theo nam diễn viên chia sẻ, thời gian đầu đến Mỹ cuộc sống gia đình khá vất vả vì không có việc làm, vợ chồng anh phải ở nhà thuê và dần sử dụng hết toàn bộ tiền tiết kiệm. Khi mọi thứ ổn định hơn, họ chuyển qua buôn bán một số mặt hàng tiêu dùng cho người Việt trong nước.

Trương Minh Cường cho biết, hiện anh đã tìm được cuộc sống bình yên sau gần 10 năm xa quê hương. Vì từng bị trầm cảm và điều trị bằng thuốc 3 năm nên giờ nam diễn viên của Gió nghịch mùa rất chú trọng sức khoẻ và sự bình yên trong tâm hồn. Mỗi ngày, anh thức dậy sớm, tập thiền và yoga. Nam diễn viên cũng điều hành công ty giải trí riêng, bên cạnh việc biểu diễn hoặc ca hát.

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, anh bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình "Gió nghịch mùa" đóng chung với Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong "Chạy án"...

Khi bộ phim lên sóng, hình ảnh của Trương Minh Cường bất ngờ được đem so sánh với nam diễn viên đình đám Hàn Quốc Jang Dong Gun. So nhiều khoảnh khắc, không ít người nhận định Trương Minh Cường có gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%.

XVK (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nghệ sĩ xuất thân từ Underground: Cùng xuất phát điểm chưa chắc đã thành công như nhau

Âm nhạc underground đang rất được ưa chuộng không chỉ trên thế giới mà còn ngay tại Việt Nam.

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tuyên bố chuẩn bị ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tuyên bố sẵn sàng ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun với loạt tin nhắn gây sốc

Nhà thiết kế Tom Ford tiết lộ về phong cách thời trang của mình

Nhà thiết kế thời trang danh tiếng Tom Ford nổi tiếng thế giới với những sáng tạo về mốt và phong cách, nhưng ông tiết lộ rằng về phần mình, ông giữ cho mọi thứ thật đơn giản và luôn mặc cùng một kiểu trang phục mỗi ngày.

Á hậu Kiều Loan chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Grand International

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan vừa được trang chủ Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2019 (Miss Grand International) giới thiệu chính thức với những lời khen ngợi

Lý Hải - Minh Hà chia sẻ bí quyết ‘9 năm bên nhau, 4 mụn con, mà vẫn yêu say đắm’

Bà xã của Lý Hải luôn có cách khiến hội chị em “nhận không ra” mỗi khi xuất hiện. Bởi nhìn bóng dáng thướt tha của Minh Hà, ai mà tin cô đã một nách 4 con. Đây là lý do đã gần 10 năm ân ái mà Lý Hải - Minh Hà vẫn “yêu nhau như ngày đầu".

Calvin Klein bị chỉ trích vì chiến dịch quảng cáo quay lén, dung tục

Trong chiến dịch quảng cáo mới mang tên "In Real Life" của Calvin Klein (CK) cuộc sống các nhân vật đều được quay lén vì thế, các phân cảnh chân thật đến trần trụi. Thước phim quảng cáo bị lên án vì cổ xúy cho việc xâm phạm quyền riêng tư của con người, dung tục.

Cựu thiên thần Doutzen Kroes khoe cơ bụng đáng kinh ngạc, đâu là 'bí quyết'?

Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Doutzen Kroes, cựu thiên thần Victoria’s Secret vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp. Thậm chí, người đẹp còn có cơ bụng 6 múi mà nhiều người mơ ước.

Nhà văn Nhật Bản tiết lộ xu hướng giới trẻ kiếm tiền nhờ... làm người thứ 3

Một nữ nhà văn đã tiết lộ sự thật gây sốc về nữ sinh Nhật Bản: Thay vì lựa chọn những công việc như bao người khác, nhiều cô gái lại lựa chọn làm người thứ ba để cải thiện thu nhập.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024