Nhà thiết kế Tom Ford tiết lộ về phong cách thời trang của mình

17/08/2019 11:20
Nhà thiết kế Tom Ford tiết lộ về phong cách thời trang của mình

Nhà thiết kế thời trang danh tiếng Tom Ford nổi tiếng thế giới với những sáng tạo về mốt và phong cách, nhưng ông tiết lộ rằng về phần mình, ông giữ cho mọi thứ thật đơn giản và luôn mặc cùng một kiểu trang phục mỗi ngày.

Nhà thiết kế 58 tuổi chia sẻ rằng việc chăm lo cho hoạt động kinh doanh thời trang, hoạt động làm phim (hiện tại Tom Ford đang tham gia hai dự án phim), chăm sóc cho người bạn đời Richard Buckley (70 tuổi) và cậu con trai tên Jack mới lên 6 tuổi của họ... đòi hỏi Tom Ford phải giảm bớt sự cầu kỳ về mặt phong cách thời trang cá nhân.
“Tôi cảm thấy cách ăn mặc của mình giống một nhân viên bán hàng hơn là nhà tạo mốt nổi tiếng, nhưng quả thực tôi không có đủ năng lượng để quá cầu kỳ về chuyện ăn mặc. Tôi hiểu cái gì là thích hợp với mình. Đen, nâu, xám là những màu tôi thường mặc hàng ngày. Tôi có một ít đồ màu trắng để dành cho việc đi xem đấu tennis”, Tom Ford tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Vogue.

“Những món đồ thường ngày của tôi cũng không được giặt ủi kỹ càng. Tôi mặc cùng một kiểu mỗi ngày, kết thúc một ngày, tôi sẽ treo những món đồ còn mặc lại lên mắc. Sáng hôm sau thức dậy, cậu con trai nhỏ của tôi đã chạy quanh nhà, tôi cần phải nhanh chóng chuẩn bị đưa con đi học. Thế là tôi lại mặc lại những món đồ thật vội vã”.

Tom Ford (58 tuổi) tiết lộ rằng ông mặc cùng một kiểu quần áo mỗi ngày và không giặt ủi trang phục cầu kỳ để mọi thứ trong cuộc sống thường nhật trở nên đơn giản và thuận tiện.

Tom Ford bên người bạn đời - ông Richard Buckley (70 tuổi). Họ có một cậu con trai tên Jack lên 6 tuổi.

Tom Ford có thể mặc cùng một kiểu quần áo mỗi ngày nhưng mỗi khi cần xuất hiện tại các sự kiện, ông không bao giờ ăn mặc tuềnh toàng. Tom Ford cũng luôn sẵn sàng đưa ra những tư vấn thời trang cho những người bạn mà ông gặp gỡ trong các cuộc giao tế.

Tom Ford bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình mới chỉ 13 năm trước, và giờ đây, ông đã có một đế chế thời trang của riêng mình, ông cũng hợp tác với các nhà mốt danh tiếng khác, mức doanh số bán lẻ thường niên những sản phẩm do Tom Ford sáng tạo lên tới 2 tỷ USD.

Đã từng có thời Tom Ford cho rằng sức sáng tạo và sự thành công của mình phụ thuộc vào rượu và chất kích thích. Nhưng người đàn ông đến từ thành phố Austin, bang Texas, Mỹ đã đi được một quãng đường dài kể từ đó, trong năm nay, ông đã kỷ niệm 10 năm tỉnh táo, không lạm dụng rượu và chất kích thích.

“Uống rượu và dùng chất kích thích đã từng đưa lại cho tôi những khoảnh khắc sáng tạo, điều đó khiến tôi có nỗi sợ rất lớn rằng khi tôi tỉnh táo, tôi sẽ không còn khả năng sáng tạo nữa. Cần có thời gian tôi mới có thể đưa mình trở lại bình thường, tôi phải điều trị sự nghiện ngập của mình, và giờ đây tôi chuyển sang nghiện công việc, công việc đưa lại cho tôi niềm vui rất lớn”, Tom Ford tâm sự.

Tom Ford trong một buổi tiệc.

Tom Ford bên người bạn thân - nhà thiết kế thời trang Stella McCartney, đây cũng chính là mẹ đỡ đầu của cậu con trai Jack.

Đôi khi Tom Ford có những suy nghĩ khá trừu tượng: “Sự thật là chúng ta chỉ như những hạt bụi tí hon trên hành tinh này, giữa vô vàn những hành tinh khác trong vũ trụ. Tất cả những gì mà chúng ta có, những điều ấy có ý nghĩa gì không?

“Tại sao chúng ta phải nỗ lực, tại sao chúng ta phải chịu đựng? Nếu tôi bắt đầu lụi tàn, thì sẽ thế nào nhỉ? Tôi nghĩ tôi sẽ làm ngay một điều gì đó thực sự quan trọng, như lựa chọn một màu son mới cho năm 2021 chẳng hạn”.

Tom Ford đã đón nhận nhiều thành công, nhiều vinh quang trong sự nghiệp thời trang của mình, vậy nhưng ông khẳng định rằng mình cảm thấy khó khăn trong việc đón nhận những lời khen: “Tôi cảm thấy khó khăn khi phải đón nhận những lời khen hay phải tự khen ngợi, khích lệ chính mình, đôi khi tôi phải dừng lại để suy nghĩ.

“Mình sẽ cảm thấy thế nào nếu lúc này đang đeo đồng hồ, mặc đồ, đi giày, đeo kính, dùng mỹ phẩm do Tom Ford sáng tạo ra... Tại sao rapper Jay-Z từng có một nhạc phẩm đặt tên là “Tom Ford” nhỉ? Trong suốt những năm tháng qua, mọi việc đã lần lượt xảy ra như thế nào?”.

Trong giới những người nổi tiếng, Tom Ford kết thân với những người rất được vị nể, như nam tài tử Tom Hanks hay nhà thiết kế thời trang Stella McCartney.

Tom Hanks từng chia sẻ: “Đương nhiên tôi hỏi Tom Ford những câu hỏi về vấn đề thời trang, giống như một người hành hương leo lên tới một đỉnh núi để tìm kiếm sự thông tuệ, Tom Ford luôn có khả năng đưa lại những câu trả lời đơn giản nhất.

“Chẳng hạn hãy luôn nhớ cài khuy áo jacket, bởi nó làm cho dáng vóc của chúng ta gọn gàng, đẹp đẽ hơn. Đừng ngại sử dụng túi áo jacket bởi đó chính là chiếc túi xách của người đàn ông, nhưng đừng bao giờ để quá nhiều đồ trong túi áo. Giày Oxford phù hợp với hầu hết mọi kiểu trang phục”.

Nhà thiết kế thời trang Stella McCartney chia sẻ: “Tom Ford là một quý ông. Khi Tom và người bạn đời Richard đề nghị tôi làm mẹ đỡ đầu cho cậu bé Jack, họ đã cùng khuỵu một đầu gối xuống để đưa ra lời đề nghị”.

Theo Bích Ngọc – Dân Trí


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Á hậu Kiều Loan chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Grand International

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan vừa được trang chủ Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2019 (Miss Grand International) giới thiệu chính thức với những lời khen ngợi

Lý Hải - Minh Hà chia sẻ bí quyết ‘9 năm bên nhau, 4 mụn con, mà vẫn yêu say đắm’

Bà xã của Lý Hải luôn có cách khiến hội chị em “nhận không ra” mỗi khi xuất hiện. Bởi nhìn bóng dáng thướt tha của Minh Hà, ai mà tin cô đã một nách 4 con. Đây là lý do đã gần 10 năm ân ái mà Lý Hải - Minh Hà vẫn “yêu nhau như ngày đầu".

Calvin Klein bị chỉ trích vì chiến dịch quảng cáo quay lén, dung tục

Trong chiến dịch quảng cáo mới mang tên "In Real Life" của Calvin Klein (CK) cuộc sống các nhân vật đều được quay lén vì thế, các phân cảnh chân thật đến trần trụi. Thước phim quảng cáo bị lên án vì cổ xúy cho việc xâm phạm quyền riêng tư của con người, dung tục.

Cựu thiên thần Doutzen Kroes khoe cơ bụng đáng kinh ngạc, đâu là 'bí quyết'?

Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Doutzen Kroes, cựu thiên thần Victoria’s Secret vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp. Thậm chí, người đẹp còn có cơ bụng 6 múi mà nhiều người mơ ước.

Nhà văn Nhật Bản tiết lộ xu hướng giới trẻ kiếm tiền nhờ... làm người thứ 3

Một nữ nhà văn đã tiết lộ sự thật gây sốc về nữ sinh Nhật Bản: Thay vì lựa chọn những công việc như bao người khác, nhiều cô gái lại lựa chọn làm người thứ ba để cải thiện thu nhập.

Kristen Stewart thoải mái hôn nữ nhà văn Dylan Meyer trên đường phố

Nữ diễn viên Kristen Stewart chia sẻ một nụ hôn với nhà văn Dylan Meyer tại New York sau một thời gian ngắn nhen nhóm mối tình lãng mạn với người yêu cũ Stella Maxwell

Ngô Thanh Vân khoe ảnh bên Charlize Theron trên phim trường Hollywood

Không tiết lộ thời gian quay và hành trình bộ phim Hollywood mà mình tham gia, Ngô Thanh Vân chỉ chia sẻ những về cảm xúc trên phim trường

Con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng kể chuyện ba bị con cái ngăn chuyện yêu đương sau khi chia tay mẹ ​

Con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng là nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô lần đầu tiên tiết lộ những chuyện chưa từng kể về người cha của mình. Trong đó có chuyện cha mẹ chia tay vì mẹ quá ghen

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024