Mới đây, Calvin Klein tung ra những thước phim quảng bá cho dòng sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ bộ sưu tập những năm 1980.
Nhãn hàng đã kể câu chuyện đời thường nóng bỏng mà người xem có thể dễ dàng nhìn thấy ở bất cứ đâu trong xã hội. Từ những cảnh quay phòng tắm, phòng thử đồ hay sự riêng tư trong phòng ngủ với sự góp mặt của người nổi tiếng như Naomi Campbell, Bella Hadid, Beckham, Matthew Noszka, DJ Diplo, Elordi, Beth Ditto... Điều đáng nói là tất cả những phân cảnh của các nhân vật đều thực hiện ở “chế độ”… quay lén, trần trụi cùng lời thì thầm "Do you know what comes between me and my Calvins? Nothing" (Bạn có biết điều gì xảy ra giữa tôi và Calvin Klein? Không có gì cả).
Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiến dịch quảng cáo dung tục. Quay lén là một trong những hình thức quấy rối tình dục phổ biến hiện nay, xâm phạm quyền riêng tư của con người và mọi người cần lên án điều đó.
Đây không phải lần đầu tiên Calvin Klein gây bão trong dư luận vì những quảng cáo phản cảm.
Trong chiến dịch năm 1980, CK tung lên truyền hình đoạn video quay cảnh người mẫu 15 tuổi Brooke Shields thì thầm: “Anh có muốn biết thứ gì nằm ở giữa em và quần Calvins của em không? Không gì cả” , đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho chiến dịch quảng cáo mới nhất của CK, và cũng bị chỉ trích mạnh mẽ.
Năm 2016, chiến dịch quảng cáo đồ lót Xuân 2016 dư luận “ lên án” là khoe hàng và phản cảm. Một trong những bức ảnh gây sốc nhất chính là hình chụp diễn viên - người mẫu 22 tuổi người Đan Mạch Klara Kristin. Trong bức ảnh này, ống kính chĩa thẳng dưới váy cô, để lộ trang phục nội y. Dư luận và giới truyền thông cho rằng CK đã quảng bá sản phẩm quá lố đến mức dung tục, thậm chí không khác gì ảnh khiêu dâm, đồi trụy.
Một quảng cáo khác gây tranh cãi không kém chính là ảnh siêu mẫu Kate Moss nằm khỏa thân trên chiếc ghế sofa khi mới 17 tuổi. Ngoài ra còn phải kể đến quảng cáo sử dụng hình ảnh một cô gái đang chơi ma tuý vào năm 1993.
Nhật Hạ