Cựu thiên thần Doutzen Kroes khoe cơ bụng đáng kinh ngạc, đâu là 'bí quyết'?

16/08/2019 13:37
Cựu thiên thần Doutzen Kroes khoe cơ bụng đáng kinh ngạc, đâu là 'bí quyết'?

Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Doutzen Kroes, cựu thiên thần Victoria’s Secret vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp. Thậm chí, người đẹp còn có cơ bụng 6 múi mà nhiều người mơ ước.

Doutzen Kroes là một trong những cựu thiên thần sáng giá của Victoria’Secret và được xem là thế hệ mẫu mới của làng mốt thế giới.

Bước chân vào nghề năm 2003,đến 2008, cô là một trong những chân dài được trả thù lao cao nhất thế giới với mức 5 triệu USD. Chân dài đến từ Hà Lan gia nhập đội ngũ thiên thần vào năm 2008 và 6 năm sau đó, cô rời đi.

Doutzen Kroes là một trong những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay, cô có mặt trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang tên tuổi.

Năm 2010, siêu mẫu kết hôn cùng DJ Sunnery James và có 2 nhóc tì đáng yêu. Dù đã ở tuổi 34 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng siêu mẫu vẫn giữ được phom dáng đẹp.

Trên bãi biển Ibiza, Tây Ban Nha vào ngày 14.8 vừa qua, Doutzen Kroes một lần nữa lọt vào ống kính những tay săn ảnh. Cận cảnh “cơ bụng 6 múi” của người mẫu khiến nhiều người ngạc nhiên.

“Cô ấy trông thật tuyệt vời!”, “Thân hình Doutzen Kroes thật đáng ngạc nhiên”… là những câu cảm thán mà người hâm mộ dành cho cô trên các trang mạng xã hội.

Doutzen Kroes sở hữu số đo 3 vòng 86-62-88 cùng chiều cao 1,75 m.

Bí quyết để giữ được hình thể này là việc chăm luyện tập thể thao và một chế độ ăn nghiêm ngặt, giàu dinh dưỡng. Cô tập gym mỗi ngày và ăn rất nhiều rau củ.

"Tôi tập rất nhiều bộ môn như đấm bốc, nhảy dây, múa ballet và thậm chí là làm việc chân tay. Đó là nhiệm vụ. Tôi phải cố gắng tập luyện để giữ dáng", siêu mẫu chia sẻ.

Cô không ăn đường, tinh bột và chất xơ. Thay vào đó, siêu mẫu duy trì chế độ ăn kiêng Flexitarian, với các thực phẩm như đậu phụ, hạt đậu, trứng, cá, gia cầm...

Nước ép và rau củ luôn có mặt trong thực đơn hàng ngày của cô. Siêu mẫu quan niệm rằng, rau củ quả giúp cô tăng lượng vitamin và khoáng chất, nước ép không chỉ ngon mà còn tốt vì có thể giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện tiêu hóa. Cô quan tâm đến dinh dưỡng để giữ cân đối chứ không ép cân để gầy.

Nhật Hạ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nhà văn Nhật Bản tiết lộ xu hướng giới trẻ kiếm tiền nhờ... làm người thứ 3

Một nữ nhà văn đã tiết lộ sự thật gây sốc về nữ sinh Nhật Bản: Thay vì lựa chọn những công việc như bao người khác, nhiều cô gái lại lựa chọn làm người thứ ba để cải thiện thu nhập.

Kristen Stewart thoải mái hôn nữ nhà văn Dylan Meyer trên đường phố

Nữ diễn viên Kristen Stewart chia sẻ một nụ hôn với nhà văn Dylan Meyer tại New York sau một thời gian ngắn nhen nhóm mối tình lãng mạn với người yêu cũ Stella Maxwell

Ngô Thanh Vân khoe ảnh bên Charlize Theron trên phim trường Hollywood

Không tiết lộ thời gian quay và hành trình bộ phim Hollywood mà mình tham gia, Ngô Thanh Vân chỉ chia sẻ những về cảm xúc trên phim trường

Con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng kể chuyện ba bị con cái ngăn chuyện yêu đương sau khi chia tay mẹ ​

Con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng là nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô lần đầu tiên tiết lộ những chuyện chưa từng kể về người cha của mình. Trong đó có chuyện cha mẹ chia tay vì mẹ quá ghen

Sau người mẫu nam, đến lượt nữ MC tố Katy Perry quấy rối tình dục

Dường như vận đen đang bám lấy Katy Perry khi liên tiếp những chuyện không hay xảy ra với cô. Sau scandal đạo nhạc và lời tố cáo tấn công tình dục của vũ công nam, nữ ca sĩ Katy Perry lại bị một nữ MC tiếp tục lên tiếng tố cáo quấy rối.

Bí mật bên trong của CLB khiêu dâm đình đám Mỹ sắp được bật mí

Nhà sáng lập của câu lạc bộ sex tư nhân Snctm sẽ chia sẻ mọi thứ về nơi này trong một cuốn sách mới.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth ly hôn vì ma tuý và ngoại tình

Trong khi hai nhân vật chính đều dùng những lời lẽ tôn trọng và chúc phúc cho nhau thì bên cạnh đó có những thông tin cuộc hôn nhân giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth là vì ma tuý và ngoại tình

Sau ly hôn Hồng Đào rạng ngời dự buổi ra mắt Thưa mẹ con đi

Chiều 14.8, bộ phim Thưa mẹ con đi của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đã có buổi công chiếu tại TP. HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và các gương mặt nổi bật của cộng đồng LGBT Việt.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024