Nhà văn Nhật Bản tiết lộ xu hướng giới trẻ kiếm tiền nhờ... làm người thứ 3

16/08/2019 11:44
Nhà văn Nhật Bản tiết lộ xu hướng giới trẻ kiếm tiền nhờ... làm người thứ 3

Một nữ nhà văn đã tiết lộ sự thật gây sốc về nữ sinh Nhật Bản: Thay vì lựa chọn những công việc như bao người khác, nhiều cô gái lại lựa chọn làm người thứ ba để cải thiện thu nhập.

Trong một show truyền hình của Nhật Bản, cô Nakayama Misato - một nữ nhà văn đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về trào lưu làm kẻ thứ ba của nữ sinh nước này. Nữ nhà văn chia sẻ rằng, để trang trải chi phí sinh hoạt, nữ sinh Nhật Bản chấp nhận làm "tiểu tam" để có thu nhập khủng hàng tháng mà công việc lại không quá vất vả. Mặc dù đây chỉ được coi là nghề phụ nhưng vẫn có rất nhiều bạn trẻ kiếm được hàng trăm nghìn Yen mỗi tháng.

Nữ sinh Nhật Bản tiết lộ thu nhập trăm triệu hàng tháng nhờ làm Tuesday, một lúc ngoại tình với ba người - Ảnh 1.

Nữ nhà văn Nakayama Misato và cuốn sách bóc trần sự thật về trào lưu làm kẻ thứ ba của nữ sinh Nhật Bản.

Cô Nakayama cho biết, hiện nay xu hướng những cô gái trẻ chấp nhận làm kẻ thứ ba để cải thiện thu nhập đang ngày càng tăng và có sự góp mặt của cả nữ sinh trung học phổ thông. Không chỉ đa dạng về độ tuổi mà các hình thức thanh toán cũng khiến người nghe phải ngỡ ngàng. Được biết, giá cả cho mỗi lần ngoại tình ở mức 5000 Yen (gần 1 triệu VNĐ).

Bên cạnh việc thanh toán theo số lần, số ngày ngoại tình, các cô gái còn chấp nhận hẹn hò với 3 người cùng một lúc để cánh mày râu giảm nhẹ gánh nặng chi phí. Nếu một người không thể trả đủ chi phí cho 1 tháng thì các cô gái rất sẵn lòng ngoại tình với 2 người khác. Như vậy thì mỗi người chỉ phải trả 30 nghìn Yen (gần 6 triệu VNĐ).

Hiện nay, đang có rất nhiều cô gái trẻ, đặc biệt là nữ sinh trung học chọn lựa làm kẻ thứ 3 vì thu nhập ổn định hơn hẳn các hình thức khác. Không giống như Enjo-Kosai (một hình thức hẹn hò tính phí ở Nhật Bản), các cô gái trẻ có quyền chọn lựa đối tượng và có thể duy trì mối quan hệ lâu dài với người bao nuôi mình. Ở các thành phố lớn như Tokyo, chi phí ngoại tình với học sinh cấp 3 dao động ở khoảng 30 nghìn Yen trong khi ở các tỉnh thành khác chỉ là 20 nghìn Yen. Nếu chăm chỉ thì một tháng, các cô gái có thể kiếm được hàng trăm nghìn Yen mỗi tháng dễ dàng.

Giang Bùi (The Helino, Teepr)

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Kristen Stewart thoải mái hôn nữ nhà văn Dylan Meyer trên đường phố

Nữ diễn viên Kristen Stewart chia sẻ một nụ hôn với nhà văn Dylan Meyer tại New York sau một thời gian ngắn nhen nhóm mối tình lãng mạn với người yêu cũ Stella Maxwell

Ngô Thanh Vân khoe ảnh bên Charlize Theron trên phim trường Hollywood

Không tiết lộ thời gian quay và hành trình bộ phim Hollywood mà mình tham gia, Ngô Thanh Vân chỉ chia sẻ những về cảm xúc trên phim trường

Con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng kể chuyện ba bị con cái ngăn chuyện yêu đương sau khi chia tay mẹ ​

Con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng là nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô lần đầu tiên tiết lộ những chuyện chưa từng kể về người cha của mình. Trong đó có chuyện cha mẹ chia tay vì mẹ quá ghen

Sau người mẫu nam, đến lượt nữ MC tố Katy Perry quấy rối tình dục

Dường như vận đen đang bám lấy Katy Perry khi liên tiếp những chuyện không hay xảy ra với cô. Sau scandal đạo nhạc và lời tố cáo tấn công tình dục của vũ công nam, nữ ca sĩ Katy Perry lại bị một nữ MC tiếp tục lên tiếng tố cáo quấy rối.

Bí mật bên trong của CLB khiêu dâm đình đám Mỹ sắp được bật mí

Nhà sáng lập của câu lạc bộ sex tư nhân Snctm sẽ chia sẻ mọi thứ về nơi này trong một cuốn sách mới.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth ly hôn vì ma tuý và ngoại tình

Trong khi hai nhân vật chính đều dùng những lời lẽ tôn trọng và chúc phúc cho nhau thì bên cạnh đó có những thông tin cuộc hôn nhân giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth là vì ma tuý và ngoại tình

Sau ly hôn Hồng Đào rạng ngời dự buổi ra mắt Thưa mẹ con đi

Chiều 14.8, bộ phim Thưa mẹ con đi của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đã có buổi công chiếu tại TP. HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và các gương mặt nổi bật của cộng đồng LGBT Việt.

Kỳ lạ, quyến rũ và gai góc từ những bức ảnh của Cindy Sherman

Được nhắc đến như ‘Nữ hoàng ảnh chân dung’, Cindy Sherman là một trong những nghệ sĩ táo bạo và xuất chúng nhất của nền nhiếp ảnh đương đại.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 18/04/2024