Lý Hải - Minh Hà chia sẻ bí quyết ‘9 năm bên nhau, 4 mụn con, mà vẫn yêu say đắm’

16/08/2019 17:52
Lý Hải - Minh Hà chia sẻ bí quyết ‘9 năm bên nhau, 4 mụn con, mà vẫn yêu say đắm’

Bà xã của Lý Hải luôn có cách khiến hội chị em “nhận không ra” mỗi khi xuất hiện. Bởi nhìn bóng dáng thướt tha của Minh Hà, ai mà tin cô đã một nách 4 con. Đây là lý do đã gần 10 năm ân ái mà Lý Hải - Minh Hà vẫn “yêu nhau như ngày đầu".

Nhắc đến cặp đôi vợ chồng như hình với bóng của showbiz Việt này, chắc chắn nhiều người phải thầm thán phục sự chăm sóc yêu thương mà Minh Hà và Lý Hải đã dành cho nhau. Bằng chứng là mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nếu không phải cả gia đình cùng xuất hiện thì cũng là Minh Hà sánh đôi cùng Lý Hải trên thảm đỏ.

Dù đã kết hôn 9 năm, nhưng ông bố và bà mẹ 4 con này lần nào xuất hiện cũng như cặp đôi hai mấy đang hẹn hò

Khi nhắc đến Lý Hải, người ta sẽ nghĩ ngay đến Minh Hà, cũng như khi nói đến Minh Hà, không ai lại không kèm thêm một cụm từ “bà xã Lý Hải". Ngay cả trong mỗi một hoạt động của Lý Hải trong quá trình ra mắt từng tập trong series phim Lật mặt nổi tiếng, công chúng vẫn có thể dễ dàng tìm thấy bóng dáng của Minh Hà trong đó.

Kết hôn từ tháng 11.2010 và đến nay cả hai đã có 4 nhóc tì đáng yêu. Dù bận rộn trong những dự án riêng, nhưng cả gia đình Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn dành thời gian cho nhau. Cả nhà thường xuyên đi du lịch, dù là châu Âu, Á, Mỹ hay đơn giản là tận hưởng không khí yên bình bên nhau tại một địa điểm nào đó ở quê hương, miễn là ở cạnh nhau.

Cứ mỗi lần như vậy, bà xã Lý Hải lại khiến cho người hâm mộ thích thú khi xem những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của cả gia đình 6 người. Nhiều người theo dõi facebook của Minh Hà, chỉ để theo dõi những hoạt động mà gia đình nhỏ của cô cùng thực hiện, để lây lan cảm giác hạnh phúc của gia đình giản đơn như vậy.

Mới đây, những hình ảnh gia đình 6 người tại một khu nghỉ dưỡng ở châu Âu đã được nhiều người chia sẻ . Hình ảnh "tông xuyệt tông" của gia đình Lý Hải - Minh Hà đã “hút mắt" người xem.

Nhà đông con cũng có một lời thế, chỉ cần mặc chung một tông màu

Lý Hải hạnh phúc bên con trai nhỏ

Bên cạnh việc dành phần lớn thời gian cho gia đình và các con, cặp ba mẹ lý tưởng này còn không quên chăm sóc cho nhau. Đây có lẽ cũng là bí quyết để cặp đôi vàng của showbiz Việt vẫn “yêu nhau như ngày đầu" dù đã như hình với bóng đã 9 năm.

Lý Hải - Minh Hà như một đôi tình nhân dù đã có với nhau 4 mặt con

Chia sẻ về chuyện tình yêu, bà xã Lý Hải chỉ đơn giản cho rằng cô và chồng đã biết cách để “refresh” tình cảm, để những cảm xúc luôn được làm mới:

“Tôi nghĩ rằng tình yêu cũng luôn cần được chăm sóc, được tưới tắm để trở nên tươi mới, giống như một cái cây hôm nay nở hoa thì ngày mai lại cần được nâng niu chăm chút để lần ra hoa tiếp lại càng đẹp hơn.

Đôi vợ chồng bên nhau như thuở mới hẹn hò

"Tôi và chồng luôn dành cho nhau một khoảng thời gian riêng chỉ đơn giản là ở bên nhau và làm những gì chúng tôi thích, đến những nơi chúng tôi muốn để tạo cho nhau những kỷ niệm mới. Những khoảnh khắc vui vẻ là chất dinh dưỡng rất cần để tình yêu được chăm chút và lớn lên.”, Minh Hà nói

Bên cạnh những chia sẻ về tình yêu trong hôn nhân, “hot mom” 4 con cũng tỏ ra khá lạc quan và tích cực khi nói về việc stress trong quá trình nuôi dạy con hay những áp lực đến từ vị trí một người mẹ có đến 4 nhóc ở tuổi khá trẻ. Cô cho rằng áp lực là điều không thể tránh khỏi, nhưng những người vợ hãy tự cân bằng cho mình để tìm được sự thoải mái, bởi chúng ta vẫn còn có sự đồng hành của ông xã và “khi tâm trạng thoải mái thì mọi việc mới nhẹ nhàng hơn”.

Dù đã 4 con, Minh Hà xuân sắc

Tâm thế lạc quan, cộng với khuôn mặt xinh xắn đã vốn có nét, lại thêm ngoại hình như “không tuổi" làm Minh Hà luôn trẻ trung và rạng ngời. Vừa thành công trong công việc, vừa “chiếm trọn" tình yêu của ông xã, lại vừa là mẹ của 4 nhóc tì xinh xắn mà vẫn giữ được vẻ đẹp như thiếu nữ 20 thế này, bà xã xinh đẹp của Lý Hải quả thực làm nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tiểu Vân - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
3

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Calvin Klein bị chỉ trích vì chiến dịch quảng cáo quay lén, dung tục

Trong chiến dịch quảng cáo mới mang tên "In Real Life" của Calvin Klein (CK) cuộc sống các nhân vật đều được quay lén vì thế, các phân cảnh chân thật đến trần trụi. Thước phim quảng cáo bị lên án vì cổ xúy cho việc xâm phạm quyền riêng tư của con người, dung tục.

Cựu thiên thần Doutzen Kroes khoe cơ bụng đáng kinh ngạc, đâu là 'bí quyết'?

Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Doutzen Kroes, cựu thiên thần Victoria’s Secret vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp. Thậm chí, người đẹp còn có cơ bụng 6 múi mà nhiều người mơ ước.

Nhà văn Nhật Bản tiết lộ xu hướng giới trẻ kiếm tiền nhờ... làm người thứ 3

Một nữ nhà văn đã tiết lộ sự thật gây sốc về nữ sinh Nhật Bản: Thay vì lựa chọn những công việc như bao người khác, nhiều cô gái lại lựa chọn làm người thứ ba để cải thiện thu nhập.

Kristen Stewart thoải mái hôn nữ nhà văn Dylan Meyer trên đường phố

Nữ diễn viên Kristen Stewart chia sẻ một nụ hôn với nhà văn Dylan Meyer tại New York sau một thời gian ngắn nhen nhóm mối tình lãng mạn với người yêu cũ Stella Maxwell

Ngô Thanh Vân khoe ảnh bên Charlize Theron trên phim trường Hollywood

Không tiết lộ thời gian quay và hành trình bộ phim Hollywood mà mình tham gia, Ngô Thanh Vân chỉ chia sẻ những về cảm xúc trên phim trường

Con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng kể chuyện ba bị con cái ngăn chuyện yêu đương sau khi chia tay mẹ ​

Con trai nhạc sĩ Hoàng Trọng là nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô lần đầu tiên tiết lộ những chuyện chưa từng kể về người cha của mình. Trong đó có chuyện cha mẹ chia tay vì mẹ quá ghen

Sau người mẫu nam, đến lượt nữ MC tố Katy Perry quấy rối tình dục

Dường như vận đen đang bám lấy Katy Perry khi liên tiếp những chuyện không hay xảy ra với cô. Sau scandal đạo nhạc và lời tố cáo tấn công tình dục của vũ công nam, nữ ca sĩ Katy Perry lại bị một nữ MC tiếp tục lên tiếng tố cáo quấy rối.

Bí mật bên trong của CLB khiêu dâm đình đám Mỹ sắp được bật mí

Nhà sáng lập của câu lạc bộ sex tư nhân Snctm sẽ chia sẻ mọi thứ về nơi này trong một cuốn sách mới.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024