Cuộc sống bình yên của MC Quỳnh Hương ở tuổi 46

01/10/2020 17:45
Cuộc sống bình yên của MC Quỳnh Hương ở tuổi 46

Sau khi rời chương trình 'Thay lời muốn nói', MC Quỳnh Hương thực hiện nhiều dự án hướng về cộng đồng, mong muốn truyền cảm hứng sống tích cực và giàu yêu thương theo triết lý nhà Phật.

hông qua công ty truyền thông du lịch do cô và gia đình thành lập, Quỳnh Hương tổ chức các tour Truyền cảm hứng đến những địa điểm mang đậm tính Phật giáo như Ấn Độ, Nepal, Bhutan, Tây Tạng... Mục đích các chuyến đi này là gắn kết mọi người, tái tạo năng lượng, chia sẻ tình thân.

Thông qua công ty truyền thông du lịch do cô và gia đình thành lập, Quỳnh Hương tổ chức các tour 'Truyền cảm hứng đến những địa điểm mang đậm tính Phật giáo' như Ấn Độ, Nepal, Bhutan, Tây Tạng... Mục đích các chuyến đi này là gắn kết mọi người, tái tạo năng lượng, chia sẻ tình thân.

Song song đó, nữ MC thực hiện chuỗi chương trình Khi cần chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội. Khác với Thay lời muốn nói, chương trình không chỉ chia sẻ tâm tư mà còn đối thoại trực tiếp, giúp đưa ra hướng giải quyết cho người xem.

MC Quỳnh Hương cũng thực hiện chuỗi chương trình Khi cần chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội. Khác với Thay lời muốn nói, chương trình không chỉ chia sẻ tâm tư mà còn đối thoại trực tiếp, giúp đưa ra hướng giải quyết cho người xem.

Đầu năm nay, Quỳnh Hương bắt đầu loạt chương trình về Thần số học (sau đổi thành Nhân số học) trên kênh YouTube cá nhân. Đây là bộ môn nghiên cứu khám phá bản thân thông qua các con số có từ lâu đời nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, nữ MC quyết định mở các lớp dạy tại chỗ và online nhằm chia sẻ kiến thức sâu sắc hơn.

Đầu năm nay, Quỳnh Hương bắt đầu loạt chương trình về Nhân số học trên kênh YouTube cá nhân. Đây là bộ môn nghiên cứu khám phá bản thân thông qua các con số có từ lâu đời nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, nữ MC quyết định mở các lớp dạy tại chỗ và online nhằm chia sẻ kiến thức sâu sắc hơn.

Quỳnh Hương sắp hoàn tất quyển sách về Thần số học, được viết lại dựa trên nền tảng cuốn The Complete Book of Numerology của tiến sĩ David Phillips. Tác phẩm phân tích các trường hợp cụ thể phù hợp với độc giả Việt Nam trong bối cảnh thế kỷ 21. Trước đó, nữ MC từng xuất bản một số tập tản văn như Yên, An nhiên mà sống, Luật hấp dẫn của nụ cười,...

Quỳnh Hương sắp hoàn tất quyển sách về Thần số học, được viết lại dựa trên nền tảng cuốn The Complete Book of Numerology của tiến sĩ David Phillips. Trước đó, nữ MC từng xuất bản một số tập tản văn: Yên, An nhiên mà sống, Luật hấp dẫn của nụ cười...

Ở tuổi 46, Quỳnh Hương luyện thói quen tập yoga và chạy bộ, tập Latin Fit đều đặn. Trong bài viết mừng sinh nhật hồi tháng 5, nữ MC cho biết luôn giữ tâm trí thoải mái, cười nhiều, không ghét hay hờn giận ai lâu. Nhờ đó, cô luôn toát lên vẻ tươi tắn, trẻ trung.

Ở tuổi 46, Quỳnh Hương luyện thói quen tập yoga, chạy bộ đều đặn. Cô cũng giữ tâm trí thoải mái, cười nhiều, tránh những cảm xúc tiêu cực như giận hờn... Nhờ vậy, nữ MC có thần thái tươi trẻ, rạng rỡ.

Quỳnh Hương chia sẻ mình hạnh phúc vì có gia đình luôn bên cạnh ủng hộ. Chồng nữ MC, nhà báo Nguyễn Quang Thông, được cô ví là ‘hoa tiêu’ của đời mình. Hơn vợ 14 tuổi, va chạm nhiều, anh giúp cô định hướng nhiều điều trong cuộc sống.

Quỳnh Hương hạnh phúc vì có gia đình luôn bên cạnh ủng hộ. Chồng nữ MC, nhà báo Nguyễn Quang Thông, được cô ví là ‘hoa tiêu’ của đời mình. Hơn vợ 14 tuổi, va chạm nhiều, anh giúp cô định hướng nhiều điều trong cuộc sống.

Bé Tin (Nguyễn Lê Gia Thoại) là trái ngọt hôn nhân của nữ MC gốc Long An. Hiện anh 18 tuổi, đang du học tại Anh. Quỳnh Hương xem con trai như một người bạn, thường xuyên kể chuyện, tâm tình. Gia Thoại cũng đồng hành với mẹ trong nhiều dự án, chuyến đi. Khi tình hình dịch Covid-19 trở nên phức tạp, nữ MC quyết định cho con ở lại Anh vì tin tưởng sự trưởng thành của con trai.

Bé Tin (Nguyễn Lê Gia Thoại) là 'trái ngọt' hôn nhân của nữ MC gốc Long An. Hiện anh 18 tuổi, du học tại Anh. Quỳnh Hương xem con trai như một người bạn, thường xuyên kể chuyện, tâm tình. Gia Thoại cũng đồng hành với mẹ trong nhiều chuyến đi. Khi tình hình Covid-19 trở nên phức tạp, nữ MC quyết định cho Tin ở lại Anh vì tin tưởng sự trưởng thành, tự lập của con trai.

Quỳnh Hương hiện chưa có ý định quay trở lại truyền hình. Sau khi tham gia các lớp tâm lý sống tại nước ngoài, cô thấy mình hợp với chuyện học và nghiên cứu. Sắp tới, nữ MC dự định tìm thêm một ngành để học chuyên sâu, đặc biệt về lĩnh vực chữa lành, trị liệu tinh thần. Cô cũng ấp ủ hành trình kết nối bà con kiều bào khắp nơi trên thế giới thông qua các chuỗi chương trình đậm chất nhân văn.

Quỳnh Hương hiện chưa có ý định quay trở lại truyền hình. Sau khi tham gia các lớp tâm lý sống tại nước ngoài, cô thấy mình hợp với chuyện học và nghiên cứu. Sắp tới, nữ MC muốn tìm hiểu thêm về lĩnh vực chữa lành, trị liệu tinh thần và ấp ủ dự án kết nối bà con kiều bào khắp nơi trên thế giới.

Tối 4/9, MC Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất trong minishow Love Songs của Hồ Ngọc Hà.

Tối 4/9, MC Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất trong minishow Love Songs của Hồ Ngọc Hà vì tình cảm quý mến và duyên nợ với đàn em. Trong chương trình, cô mang đến những chia sẻ ý nghĩa về nhân sinh quan cùng giọng nói ấm áp. Nhiều khán giả thích thú vì được hội ngộ nữ MC nổi tiếng sau thời gian dài vắng bóng.

MC Quỳnh Hương tên đầy đủ Lê Đỗ Quỳnh Hương, quê Long An, năm nay 46 tuổi. Cô là MC kỳ cựu của Đài Truyền hình TP HCM, nổi tiếng với khán giả miền Nam, đặc biệt là qua chương trình Thay lời muốn nói lên sóng từ năm 2000. Tháng 4/2019, cô tạm biệt chương trình sau 19 năm gắn bó, để lại nhiều xúc động cho khán giả.

Lệ Huyền


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

30 trích dẫn hay từ 'Quẳng gánh lo đi và vui sống'

Trong Quẳng gánh lo đi và vui sống, tác giả mang đến những phương pháp giúp bạn đọc xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng.
2

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ - Giúp bạn bình yên giữa dòng đời vội vã

Có bao giờ bạn ngồi lại thành thật với chính mình để hỏi xem bản thân đang sống vì điều gì? Những vòng quay về tiền tài, danh vọng ấy có phải là thứ bạn mong mỏi, hay cuối cùng, thứ bạn thực sự cần chỉ là chút an yên, tịch tịnh ở tâm hồn?
3

Người thành công thật ra đã từ bỏ rất nhiều

Nếu thành công là phải chạm vạch đích thì góc nhìn của bạn có hơi cứng nhắc. Chúng ta không những phải đặt ra mục tiêu linh hoạt hơn, mà còn phải biến mình thành những cá nhân linh hoạt trong cách đánh giá về thành công và thất bại.
4

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.
5

Từ bỏ - Sao cứ mải miết hướng về vạch đích, mặc kệ chiếc chân gãy?

Vì sao những vận động viên chạy Marathon này, sau khi biết mình bị chấn thương vẫn tiếp tục chạy bất chấp cơn đau cho đến khi họ về đích với chiếc chân gãy?

Vô ngã – Chuyện thị phi nơi công sở và loại bỏ những cảm xúc làm phiền trí não

Lần đầu tiên trong đời, tôi nắm trong tay trọng trách lãnh đạo một đội ngũ và được tham gia miễn phí khóa học quản trị nhân sự. Với mục đích giúp tôi đảm nhiệm vai trò mới trong tổ chức, khóa học đã truyền lại những kiến thức “mì ăn liền” về tư duy và phương pháp lãnh đạo phổ biến.

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới: Rèn luyện lối sống tốt để chinh phục người mua khó tính nhất

Nói tóm lại, để trở thành một nhân viên bán hàng thành công, bạn cần rèn luyện những thói quen sống tốt: lạc quan, kiên trì, cam kết hoàn thiện bản thân và liên tục cố gắng. Khi đó, bạn sẽ không chỉ trở thành một nhà bán hàng vĩ đại mà còn là một con người thực sự vĩ đại.

Sống tối giản - Xu thế của thời đại

Sống tối giản hiện nay đang là xu hướng phát triển của rất nhiều người trên nhiều quốc gia tiên tiến. Cuốn sách “Sống tối giản” của tác giả Joshua Becker sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều khám phát bất ngờ và rất thú vị.

Sống tối giản - Tủ quần áo nói gì về bạn: Dọn dẹp tâm trí bằng cách tối giản cuộc đời của mình

Trích dẫn chương 1, cuốn sách "Sống Tối Giản - Tối Thiểu Để Đạt Tối Đa"

Giải Sách hay 2020: Tiểu thuyết ‘Từ Dụ thái hậu’ và nhà văn Trần Thùy Mai được vinh danh

Từ Dụ thái hậu – tác phẩm tâm huyết của nữ nhà văn nổi tiếng xứ Huế Trần Thùy Mai đã giành giải thưởng ở hạng mục Sách văn học của Giải Sách hay lần thứ 10 – 2020 do Viện Giáo Dục IRED, Dự án Khuyến đọc Sách hay và Sáng kiến OpenEdu tổ chức bình chọn.

Hội chợ sách lớn nhất thế giới năm nay sẽ tổ chức trực tuyến

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 hội chợ sách quốc tế Frankfurt ở Đức - một sự kiện lớn trong giới xuất bản thế giới đã phải thay đổi phương thức tổ chức thành trực tuyến.

Tư duy cá mập - Nếu được cho ăn, bạn hoàn toàn bằng lòng ở yên trong chiếc ‘vỏ ốc’

Trọng tâm của câu chuyện xoay quanh một sự thật quan trọng: Bạn không thể kiểm soát các sự kiện trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, bạn có thể chọn cách bạn đối mặt với chúng.

Cho và nhận: Thành công không có nghĩa là phải giành lấy tất cả những gì mình cần

Những người cho đi, mặc dù trong ngắn hạn có thể thiệt thòi, nhưng về lâu dài, họ là những người thành công hơn, phát triển sự nghiệp tốt hơn và hạnh phúc hơn.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 01/05/2024