10 năm đi hát, lần đầu Châu Khải Phong được đón giao thừa bên gia đình

03/02/2019 13:25
10 năm đi hát, lần đầu Châu Khải Phong được đón giao thừa bên gia đình

Châu Khải Phong cho biết, ban đầu anh dự định đi hát luôn đêm giao thừa Kỷ Hợi nhưng rồi nghĩ đến lúc cha mẹ trong ngóng mình ở quê từng giờ, anh quyết định cho bản thân mình nghỉ ngơi về nhà đón Tết.

Châu Khải Phong sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, thăng trầm sự nghiệp 10 năm qua trên khắp các tỉnh thành khác nhau. Là tên tuổi nhạc trẻ đắt show hiện nay, suốt năm qua anh hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Vào dịp Tết Kỷ Hợi, Châu Khải Phong tự giảm tải công việc để về chung vui với gia đình. Anh tiết lộ, tối 28 Tết mình còn đi diễn, 23 giờ đêm về nhà riêng tại quận Bình Chánh cúng ông bà gia tiên. Sau đó, anh cùng trợ lý riêng sắp xếp đồ đặc để về quê đón tết vào sáng sớm 29 âm lịch.

Anh chia sẻ, đây là năm có dịp đón Tết sớm cùng gia đình. Năm trước, Châu Khải Phong bỏ lỡ giờ phút giao thừa bên bố mẹ khi ra sân bay về nhà đúng mùng 1 Tết. Với anh, việc sắp xếp được thời gian đón tết cùng gia đình là điều cực kỳ quý giá. Là người con của gia đình, anh hiểu bố mẹ nào cũng mong mỏi con sớm trở về đoàn tụ để cùng nhau quây quần bên mâm cơm cuối năm, trò chuyện về thời gian đã qua.

Ca sĩ Châu Khải Phong

"Ban đầu Phong dự định đi hát luôn đêm giao thừa nhưng rồi nghĩ đến lúc cha mẹ trong ngóng mình ở quê từng giờ, Phong quyết định cho bản thân mình nghỉ ngơi. 10 năm tham gia ca hát, không lần nào có cơ hội chở mẹ ra chợ tết, rồi cùng ba gói bánh chưng, làm mâm cỗ cúng ông bà... Phong thấy thực sự thiếu sót.

Chúng ta thường quan niệm, tiền bạc quan trọng và cuối năm đa số đều tìm cách "cày", nhưng rồi những thăng trầm bước qua cho Phong hiểu không gì giá trị bằng tình thân. Nhìn những ánh mắt của cha mẹ nóng con, thôi thúc Phong nhanh chóng trở về. Có thể chỉ là một cái ôm mẹ thật chặt, một cái nắm tay ba thật ấm cũng đủ để mang mùa xuân trọn vẹn cho gia đình", anh chia sẻ.

Hiện tại anh sống độc thân trong căn hộ tại TP. HCM

Châu Khải Phong thổ lộ, nhờ công việc ca hát nên cuộc đời anh và gia đình thay đổi hoàn toàn. Từ gia đình thuần nông, bố mẹ Châu Khải Phong có cuộc sống ấm cúng hơn bên ngôi nhà khang trang. Bản thân anh, từ chàng trai thiếu thốn vật chất nay có cuộc sống sung túc. Song anh tâm niệm, Tết không nên quá phung phí.

Châu Khải Phong dự định cùng mẹ ra chợ mua sắm những thứ thiết yếu gia đình cần, sau đó san sẻ niềm vui cùng bà con, họ hàng thông qua những món quà nhỏ. Việc quây quần bên tổ ấm là quan trọng nhất với anh dịp này thay vì chi xài phung phí để thỏa mãn niềm vui cá nhân. Ngoài ra, anh cũng chuẩn bị khá nhiều phong bao lì xì để chào đón trẻ em, khán giả đến gia đình chung vui.

Vào mùng 4 tết, Châu Khải Phong đi hát trở lại tại các bar, tụ điểm gần Nghệ An. Sau đó, anh chuẩn bị cho sản phẩm đầu 2019 phát hành vào tháng 3 này. Giọng ca "Nếu ta ngược lối" cùng ekip cho biết, sẽ bứt phá trong 2019 để mang đến hình ảnh chàng nghệ sĩ đa năng, hết lòng vì âm nhạc.

Sơn Phạm - Ảnh FBNV


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Tết - nghỉ ngơi tái tạo hay cao điểm ‘hành xác'?

Phong tục không phải là luật pháp. Điều chỉnh cách ứng xử cho phù hợp không có nghĩa là xóa bỏ hoàn toàn nét đẹp của tập tục xưa.

Tết: Thuận nay mà không mất xưa

Giữa thập niên 90 thế kỷ trước, khi nghe bài hát Sài Gòn cô tiên năm 2000, tôi vẫn mơ hồ nghĩ thế kỷ XXI rất đỗi xa xôi. Vậy mà tới khi chạm ngõ năm 2000, rồi nhẹ nhàng bước qua, vẫn chưa thấy thay đổi nào khiến tôi phải giật mình.

Ảnh hậu trường vui nhộn của 'Táo quân 2019' trước giờ phát sóng

Trước giờ phát sóng vào tối 30 Tết lúc 20g, những hình ảnh hậu trường của chương trình này vừa được các nghệ sĩ chia sẻ

Những điểm đón Tết Kỷ Hợi độc đáo tại 3 miền Bắc-Trung-Nam

Lên Bà Nà-Núi Chúa ở Đà Nẵng ngắm cầu Vàng và triệu hoa tulip khoe sắc, về phố cổ Hội An cùng Hoa hậu Tiểu Vy rước Sắc bùa, nghe hát bài chòi, đến cố đô Huế xem lễ khai ấn đầu năm, thưởng thức pháo hoa tầm cao đón giao thừa tại TP.HCM... là những hoạt động độc đáo nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông: Từng yêu nhau như 'thiêu thân' nhưng khi buông tay lại oán hận suốt 20 năm

Mặc dù hiện tại mỗi người đều có cuộc sống hạnh phúc riêng nhưng ân oán tình thù của Hồng Hân và Mạc Thiếu Thông năm xưa vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả lúc bấy giờ.

Vì sao tranh của Samir Rafi thường gắn với hình ảnh 'chó sói'?

Phòng tranh Green Art Gallery, Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đang giới thiệu triển lãm của cố nghệ sĩ hiện đại Ai Cập Samir Rafi.

Náo nhiệt Đường hoa nghệ thuật mừng xuân tại Cần Thơ

19 giờ tối 1.2, Đường hoa nghệ thuật TP.Cần Thơ (trên tuyến đường đôi Võ Văn Tần - Nguyễn Thái Học), có chiều dài là 310 mét chính thức mở cửa đón du khách tham quan…

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận Quang Huy đã tìm sự chia sẻ ở người phụ nữ khác

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận trước khi đưa đơn ra toà, cô và chồng cũ sống ly thân 2 năm và Quang Huy đã tìm sự chia sẻ ở một người phụ nữ khác trong quãng thời gian đó.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024