Châu Khải Phong lên tiếng khi bị yêu cầu gỡ hit 15 triệu view

29/12/2018 13:52
Châu Khải Phong lên tiếng khi bị yêu cầu gỡ hit 15 triệu view

Lùm xùm giữa fan của ca sĩ Châu Khải Phong và tác giả "Nếu ta ngược lối" nhen nhóm khi ca khúc này vừa thành hit. Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi ca khúc bị yêu cầu gỡ khỏi các trang nghe nhạc khác nhau.

Sau 2 tuần ra mắt, Nếu ta ngược lối được dự đoán trở thành hit mới của Châu Khải Phong sau Ngắm hoa lệ rơi. Ca khúc này thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube và 10 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Thậm chí, ca khúc còn vào cuộc cạnh tranh dẫn đầu bảng xếp hạng với Anh đang ở đâu đấy của Hương Giang Idol và Em không thể của Tiên Tiên... Tuy nhiên mới đây chàng ca sĩ điển trai đăng tải đoạn chia sẻ bức xúc vì bị yêu cầu gỡ ca khúc này khỏi các trang nghe nhạc khác nhau.

Châu Khải Phong bức xúc trên trang cá nhân

Cụ thể, anh viết: "Mấy bạn thấy mình vô lý không. Khi chưa mua ca khúc này và hát livestream, thì nhắn tin bảo mua cho bằng được. Khi tôi mua và làm sản phẩm tử tế thì lại yêu cầu gỡ xuống. Cả mấy trăm triệu đồng tôi bỏ vào đó, nguyên một ê kíp cả tháng trời làm sản phẩm này. Chưa nói hay hay dở hơn nhưng bớt vô lý lại đi. Huy là tên tuổi mới còn tôi ca sĩ hát 10 năm trời thì lượng fan khác nhau, người này nhiều người nghe hơn của người kia là bình thường. Gỡ là gỡ thế nào".

Châu Khải Phong

Châu Khải Phong cho biết thêm, dịp cuối năm dù rất bận rộn anh vẫn nhận hàng trăm tin nhắn từ fan của ca sĩ - nhạc sĩ Đinh Tùng Huy yêu cầu gỡ Nếu ta ngược lối. Lý do họ đưa ra là bản thu âm và MV của Châu Khải Phong quá khác xa so với tinh thần bài hát Đinh Tùng Huy sáng tác.

Một số cho rằng dù Châu Khải Phong đầu tư mạnh tay cho MV song giọng hát chưa bằng bản audio mà Đinh Tùng Huy ra mắt tháng 5.2018 vừa qua. Trong lần đi hát mới nhất tại Đà Lạt, Châu Khải Phong còn bị một fan của Đinh Tùng Huy yêu cầu không hát ca khúc này trên sân khấu.

Tác giả ca khúc Nếu ta ngược lối

"Hát không có gì quá mới, vẫn đúng chất cũ bao lâu nay. Trước đây ấn tượng với cách hát của Đinh Tùng Huy. Nay cứ ngờ ngờ vì Châu Khải Phong hát rồi làm MV. Vui lòng gỡ ngay ca khúc và MV này để bài hát về đúng chất ban đầu của Đinh Tùng Huy. Còn không tôi sẽ không bao giờ nghe nhạc của anh lần nữa" – bạn K.T viết. Tuy nhiên, fan của Châu Khải Phong ra mặt bảo vệ thần tượng và cho rằng nhờ anh mà ca khúc của Đinh Tùng Huy mới đến gần với công chúng. Một số cho rằng fan của Đinh Tùng Huy đang quá bất công với Châu Khải Phong.

Sau những phản ứng của đôi bên, ca sĩ - nhạc sĩ Đinh Tùng Huy cho biết anh không muốn gây hiềm khích với ai, đặc biệt là Châu Khải Phong. Việc bản MV và audio của Châu Khải Phong nhiều view hơn đó là tín hiệu đáng mừng. Anh không có nhu cầu đòi gỡ bỏ ca khúc của Châu Khải Phong để sản phẩm của mình được quan tâm.

Minh Anh - Ảnh FBVN


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nghệ sĩ Duy Phương được NXS 'Sau ánh hào quang' bồi thường hàng trăm triệu đồng

Vụ nghệ sĩ Duy Phương kiện nhà sản xuất “Sau ánh hào quang” dường như đã khép lại với việc Duy Phương được đền bù bằng số tiền được cho là đến hàng trăm triệu đồng.

Karik vượt mặt Sơn Tùng M-TP dẫn đầu đề cử của Zing Music Awards 2018

Ngày 27.12, BTC Zing Music Awards 2018 (ZMA) chính thức công bố Top 10 đề cử. Top 10 tiếp tục cho thấy sự đan xen của những nghệ sĩ maintream và undergound. Đây thật sự là một cuộc chiến “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Hoa hậu Mỹ chê H'Hen Niê dở tiếng Anh được bạn trai cầu hôn sau Miss Universe 2018

Sarah Rose Summers - cô Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh của H'Hen Niê - vừa tiết lộ đã được bạn trai cầu hôn và dự định sẽ lên xe hoa sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Nghệ sĩ hài Đinh Trà My: Liều thuốc cho các bệnh nhân ung thư chính là sự thoải mái, vui vẻ

Là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc trên sân khấu hài miền Bắc, được khán giả yêu mến qua lối diễn tự nhiên, hài hước, nghệ sĩ Trà My đã thật sự đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Chào đón năm mới 2019 với đại tiệc âm nhạc, ánh sáng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ​

Tiếp nối thành công của Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018, đêm giao thừa (31.12.2018), trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, khán giả TP.HCM sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tiệc âm nhạc chào đón năm mới 2019 cùng các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The LYRICÍST, Hoaprox, SlimV… cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Giang Hồng Ngọc trở lại với Duyên dáng Việt Nam sau 1 năm vắng bóng

Sau 1 năm ở ẩn, Giang Hồng Ngọc đã có cơ hội biểu diễn trước hàng vạn khán giả, không những thế đó còn là sân khấu lớn của chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đây là sân khấu mà cô chọn để bắt đầu cho loạt dự án tiếp theo trong năm mới.

Liam Hemsworth quay clip Miley Cyrus nhảy tưng bừng trong lễ cưới

Sau khi chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong lễ cưới thì mới đây nữ ca sĩ Miley Cyrus tiếp tục chia sẻ đoạn clip vui nhộn trong ngày cưới của mình

Triển lãm ảnh khoả thân được chọn vào top 10 sự kiện Mỹ thuật – nhiếp ảnh tiêu biểu 2018

Việc “mở cửa” cho triển lãm ảnh nude đầu tiên của Việt Nam được bình chọn là 1 trong 10 kiện mỹ thuật – nhiếp ảnh tiêu biểu 2018.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024