Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông: Từng yêu nhau như 'thiêu thân' nhưng khi buông tay lại oán hận suốt 20 năm

03/02/2019 13:08
Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông: Từng yêu nhau như 'thiêu thân' nhưng khi buông tay lại oán hận suốt 20 năm

Mặc dù hiện tại mỗi người đều có cuộc sống hạnh phúc riêng nhưng ân oán tình thù của Hồng Hân và Mạc Thiếu Thông năm xưa vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả lúc bấy giờ.

Đối với khán giả 7x, 8x trung thành vớ TVB đều biết rằng Hồng Hân là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Hong Kong những năm thập niên 90 bên cạnh Lê Tư, Lý Gia Hân, Chu Ân,...

Nữ diễn viên sinh năm 1971 và chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 1990. Hồng Hân bắt đầu con đường diễn xuất bằng vai phụ trong phim Ma Đao Hiệp Tình cùng với Thái Thiếu Phân.

Nhờ vai diễn này mà Hồng Hân được các nhà làm phim chú ý đến và mời tham gia bộ phim Nguyên Chấn Hiệp bên cạnh Lê Minh, Lý Gia Hân, Vương Phi.

Đây là một phim nổi tiếng một thời và chính thức đưa Hồng Hân bước vào hàng ngũ mỹ nhân Hong Kong thời bấy giờ. Thừa thắng xông lên, Hồng Hân liên tiếp nhận được nhiều vai diễn khác và tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông: Cặp sao TVB từng yêu nhau như “thiêu thân lao đèn nhưng khi buông tay lại oán hận suốt 20 năm - Ảnh 2.

Hồng Hân được xem là một trong những mỹ nhân cùng thời với Lê Tư và Lý Gia Hân.

Năm 1996, Hồng Hân tham gia bộ phim Vong mệnh thiên nhai bên cạnh nam tài từ Mạc Thiếu Thông. Bắt đầu kể từ đây, cuộc sống của mỹ nhân Hong Kong bước qua một giai đoạn khác khi cô rơi vào lưới tình với nam chính.

Ngày đó, Hồng Hân với Mạc Thiếu Thông vừa gặp mặt đã trúng tiếng sét ái tình và lao vào nhau như con thiêu thân.

Đáng nói là thời điểm hai người yêu nhau Hồng Hân đã kết hôn nhưng lại giấu nhẹm chuyện này. Về phía Mạc Thiếu Thông, anh không hề hay biết bạn gái đã từng kết hôn. Tuy nhiên đến năm 1997, Hồng Hân mới thú nhận về chuyện hôn nhân với Mạc Thiếu Thông, cô chính thức ly hôn và vượt mọi rào cản để ở bên anh.

Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông: Cặp sao TVB từng yêu nhau như “thiêu thân lao đèn nhưng khi buông tay lại oán hận suốt 20 năm - Ảnh 3.

Mạc Thiếu Thông bảnh bao thời trẻ.

Một số nguồn tin thân cận cho biết, thời gian Hồng Hân và Mạc Thiếu Thông hẹn hò, họ bên nhau không rời nửa bước.

Tuy nhiên, vì công việc ngày càng nhiều nên cả hai dần xa cách. Mạc Thiếu Thông là người đàn ông điềm đạm, không thích giao lưu, sau giờ làm việc anh thích ở nhà tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, bản thân anh cũng muốn Hồng Hân như thế.

Trái với tính cách này, Hồng Hân lại là cô gái ngoại giao, cô thích gặp gỡ bạn bè và hay đi đây đi đó.

Chính vì sự bất hòa này mà khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. Năm 1999, Hồng Hân và Mạc Thiếu Thông chính thức chia tay, điều đáng nói lúc này Hồng Hân đã mang thai.

Trước tình hình này, nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ "gương vỡ lại lành", nhưng trên thực tế Mạc Thiếu Thông không muốn kết hôn nhưng anh vẫn muốn có trách nhiệm với đứa bé.

Không muốn tình cũ và đứa con là miếng mồi ngon của truyền thông, Mạc Thiếu Thông lặng lẽ đưa Hồng Hân sang Canada để sinh con, sau đó khi về Hong Kong anh cũng chu cấp cho Hồng Hân để chăm nom đứa bé.

Một thời gian sau, giữa hai người tiếp tục xảy ra hiểu lầm nhưng cho đến giờ không ai biết chuyện đó là gì khiến Hồng Hân tức giận không cho Mạc Thiếu Thông gặp con. Đứa con trai vô tình thiếu vắng tình cha trong suốt 10 năm khiến Mạc Thiếu Thông vô cùng áy náy.

Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông: Cặp sao TVB từng yêu nhau như “thiêu thân lao đèn nhưng khi buông tay lại oán hận suốt 20 năm - Ảnh 5.

Từ một cặp tình nhân được khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ, Hồng Hân và Mạc Thiếu Thông trong phút chốc biến thành oan gia không đội trời chung.

Đỉnh điểm nhất là khi Mạc Thiếu Thông ly hôn với người vợ Tôn Vân Linh vào năm 2016 thì anh liên tục bị dư luận chỉ trích, không những thế họ còn lôi lại chuyện cũ của Hồng Hân và cáo buộc anh là kẻ phụ tình, không nhận con.

Trước tình hình này, Mạc Thiếu Thông không thể ngồi yên và bắt đầu lên tiếng hé lộ ân oán tình thù 20 năm.

Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông: Cặp sao TVB từng yêu nhau như “thiêu thân lao đèn nhưng khi buông tay lại oán hận suốt 20 năm - Ảnh 6.
Hồng Hân - Mạc Thiếu Thông: Cặp sao TVB từng yêu nhau như “thiêu thân lao đèn nhưng khi buông tay lại oán hận suốt 20 năm - Ảnh 7.

Mạc Thiếu Thông từng công khai chỉ trích Hồng Hân trên mạng xã hội, anh từng viết: "Xin cô hãy tự hỏi lòng, chuyện năm xưa có phải là lỗi tại tôi? Tôi im lặng nhưng không có nghĩa là không dám nói, vì con trai tôi hy vọng không có lần sau".

Sau dòng chia sẻ này, Mạc Thiếu Thông đã đăng tải hai bức ảnh của anh và mẹ bế con trai để chứng minh rằng anh chưa bao giờ không nhận con.

Nhiều người tự hỏi, không biết giữa Mạc Thiếu Thông và Hồng Hân có mối hiềm khích gì mà khiến cả hai từ những người yêu nhau say đắm lại trở mặt như thế này dù có con chung.

Một số nguồn tin thân cận cho hay, bao nhiêu năm qua Mạc Thiếu Thông không hề giải thích về mối quan hệ với Hồng Hân, bản thân anh chỉ cảm thấy áy náy vì không được ở bên con trai cho đến khi trưởng thành.

Anh từng chia sẻ, đã hơn 10 năm không gặp được con, tuy nhiên anh cũng chẳng dám đòi hỏi nhiều, chỉ hy vọng cậu bé được sống vui vẻ và hạnh phúc.

Khánh Linh (theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
3

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Vì sao tranh của Samir Rafi thường gắn với hình ảnh 'chó sói'?

Phòng tranh Green Art Gallery, Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đang giới thiệu triển lãm của cố nghệ sĩ hiện đại Ai Cập Samir Rafi.

Náo nhiệt Đường hoa nghệ thuật mừng xuân tại Cần Thơ

19 giờ tối 1.2, Đường hoa nghệ thuật TP.Cần Thơ (trên tuyến đường đôi Võ Văn Tần - Nguyễn Thái Học), có chiều dài là 310 mét chính thức mở cửa đón du khách tham quan…

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận Quang Huy đã tìm sự chia sẻ ở người phụ nữ khác

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận trước khi đưa đơn ra toà, cô và chồng cũ sống ly thân 2 năm và Quang Huy đã tìm sự chia sẻ ở một người phụ nữ khác trong quãng thời gian đó.

Danh ca Phương Dung khẳng định Tết xưa vui hơn Tết nay

Trong chương trình đặc biệt ngày tết, danh ca Phương Dung cho rằng Tết xưa vui hơn bởi ngày xưa thiếu thốn, nghèo khó nên chờ Tết để được ăn ngon, mặc đẹp. Còn bây giờ, ngày nào cũng mặc quần áo mới nên không còn sự mong chờ Tết

Mahershala Ali: Danh tiếng đến muộn với nam diễn viên được đề cử giải Oscar

Những người đam mê điện ảnh đang bàn tán xôn xao về giải Oscar năm nay khi nhận thấy nhiều người được đề cử có thể làm nên lịch sử cho buổi lễ trao giải lần thứ 91 này, dự kiến diễn ra vào ngày 25.2.

H'Hen Niê mặc áo dài trắng, giản dị trò chuyện với 12.000 khán giả Philippines

Chiều ngày 2.2, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ có buổi trò chuyện với 12.000 sinh viên học sinh tại Đại hội Thanh niên 2019 ở Naga (Philippines)

H'Hen Niê cảm động suýt khóc khi được chào đón nồng nhiệt tại Philippines

Chiều qua 1.2, H'Hen Niê đã có buổira mắt truyền thông và người hâm mộ tại buổi họp báo ở Philippines trước khi bước vào sự kiện diễn thuyết sẽ diễn ra vào hôm nay 2.2.​

Chuyện con lợn nhân năm Hợi

Năm nay 2019, nếu tính theo lịch âm, là năm con lợn. Người Tàu cổ xưa đặt ra lịch tính ngày tháng năm căn cứ vào tuần trăng, gồm 10 can và 12 chi, mỗi chi ứng với một tháng trong năm, được gọi tên theo con vật. Trong hàng chi, con lợn (heo) xếp cuối cùng, gọi là Hợi.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024