Thánh kinh Marketing - Hỡi các freelancer, bạn đang ở “nền kinh tế gig” hay “nền kinh tế chuyên gia”?

“Nền kinh tế gig” chính là một phần của “nền kinh tế chia sẻ”, nơi mọi người bán sản phẩm và dịch vụ trực tiếp cho người mua thông qua những nền tảng như Uber (vận chuyển), Etsy (mua sắm trực tuyến), Airbnb (phòng cho thuê)…

Thánh kinh marketing - Tại sao bạn không nên tùy tiện giảm giá cho khách hàng? 

Quan điểm của Yaniv Zaid là bạn KHÔNG NÊN GIẢM GIÁ, nhất là khi mức giá bạn đưa ra khá cao và bạn định vị bản thân là một chuyên gia trong mắt khách hàng.

Cuốn sách “Thánh kinh Marketing” được tác giả Yaniv Zaid trao tặng Đại sứ Lý Đức Trung

"Thánh kinh Marketing" là một tác phẩm tiêu biểu của Tiến sĩ Yaniv Zaid về nghệ thuật thuyết phục và giao tiếp, đã được chính tay tác giả trao tặng Đại sứ Lý Đức Trung trong một sự kiện tổ chức ở Đại sứ quán Việt Nam tại Israel vào ngày 29/8.

Thánh kinh marketing - Nguyên tắc viết nội dung tiếp thị các Marketer cần biết

Một trong những xu hướng phổ biến trong giới Marketing hiện nay là viết nội dung tiếp thị. Các bài đăng trên mạng xã hội, email, trang bán hàng, trang đích... đều có thể tận dụng để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng lòng tin trong mắt khách hàng.

2 cuốn sách về marketing ‘đời thường’ dành cho các lính mới marketer

Bạn là người mới trong lĩnh vực marketing và bán hàng? Bạn đã học qua những mô hình marketing, những lý thuyết tâm lý khách hàng cao siêu, tuy nhiên, bạn còn lo ngại về khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế?

Thánh kinh marketing - Để bán được hàng với mức giá cao

Với mức giá thấp, bạn cho là mình sẽ có nhiều khách hàng hơn. Nhưng “hậu quả” của việc này chính là bạn sẽ chỉ thu hút những khách hàng ham rẻ và họ sẽ không trân trọng những gì bạn mang lại.

Thánh kinh marketing - Tại sao nhiều người thất bại trong tiếp thị trực tuyến?

Nhiều người gặp phải thất bại khi tiếp thị trực tuyến vì không tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và không thật sự biết cách bán hàng.

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái - Lý do số 1 khiến khách hàng bỏ bạn là gì?

Mỗi người chúng ta đều có những sản phẩm và dịch vụ mà ta cho là thiết yếu và nên có.

Thánh kinh marketing - Làm thế nào để “huấn luyện” thị trường mua hàng từ bạn?

Giáo dục thị trường không chỉ là một trong những xu hướng chủ đạo trong lĩnh vực marketing mà còn là yếu tố chủ chốt của mọi ngành, mọi thị trường và mọi lĩnh vực ở thời điểm hiện tại.

Thánh kinh Marketing - Tiếp thị nội dung đều đặn quan trọng như thế nào?

Từ nhân viên content, trưởng phòng marketing đến chủ doanh nghiệp đều cần hiểu… 

Thánh kinh marketing - Chừng nào chưa phải là một thương hiệu, chừng đó bạn còn chật vật kiếm tiền

Nếu là một người lao động đơn thuần, khách hàng không quan tâm đến người cung cấp dịch vụ mà chỉ chú trọng giá tiền. Nhưng nếu là một chuyên gia, bạn có thể dễ dàng đòi giá cao và giá trị thị trường của bạn cũng sẽ cao.

Để thoát cảnh xin việc ở tuổi 35, lời khuyên từ tác giả ‘Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái’

Với mỗi người, câu hỏi quan trọng là làm sao để chuẩn bị cho tuổi trên 30 của mình diễn ra thật êm ái, không phải nơm nớp sợ bị mất việc, không rơi vào cảnh rải CV khắp nơi mà không nhận một lời hồi âm.

Thánh kinh marketing - Tại sao không nên miễn phí cho khách hàng trong buổi gặp đầu tiên?

Một trong những sai lầm mà người làm kinh doanh thường mắc phải là miễn phí cho cuộc gặp đầu tiên của họ với khách hàng.

Thánh kinh marketing - 7 bí mật giúp bạn mua may bán đắt khi thương lượng với khách hàng

“Thánh kinh Marketing” là cuốn sách chứa những kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị đắt giá, được viết bởi Yaniv Zaid - người từng gây tiếng vang tại Việt Nam với cuốn “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái”.

Thánh kinh marketing - Làm cách nào để định giá cao ngay cả khi thị trường bão hòa?

Nhiều người trong chúng ta cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến việc khách hàng sẽ từ chối mức giá mà mình đưa ra, và thế là họ tự giảm giá sản phẩm của mình hết lần này đến lần khác.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 21/11/2024