Cuốn sách “Thánh kinh Marketing” được tác giả Yaniv Zaid trao tặng Đại sứ Lý Đức Trung

Đan Thanh08/09/2024 08:00
Cuốn sách “Thánh kinh Marketing” được tác giả Yaniv Zaid trao tặng Đại sứ Lý Đức Trung

"Thánh kinh Marketing" là một tác phẩm tiêu biểu của Tiến sĩ Yaniv Zaid về nghệ thuật thuyết phục và giao tiếp, đã được chính tay tác giả trao tặng Đại sứ Lý Đức Trung trong một sự kiện tổ chức ở Đại sứ quán Việt Nam tại Israel vào ngày 29/8.

Vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Israel kết hợp cùng Tổng cục Du lịch đã tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, 31 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Israel, với chủ đề “Live fully in Vietnam” (tạm dịch: “Sống trọn vẹn tại Việt Nam”).

Đặc biệt, Tiến sĩ Yaniv Zaid - tác giả sách bán chạy “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” đã trở thành diễn giả chính trong buổi trò chuyện ở Đại sứ quán Việt Nam tại Israel vào ngày 29/8. Chia sẻ về 7 năm hợp tác cùng các nhà xuất bản tại Việt Nam, Tiến sĩ Yaniv Zaid bày tỏ sự hào hứng khi hơn 120.000 ấn bản sách của mình đã được độc giả Việt đón nhận. Với vai trò của một tác giả và cũng là một nhà kinh doanh, Tiến sĩ Yaniv Zaid đánh giá cao trải nghiệm xuất bản sách tại Việt Nam như một dấu ấn khó phai trong sự nghiệp, đồng thời khẳng định tiềm năng to lớn trong việc hợp tác kinh tế giữa hai nước.

Tiến sĩ Yaniv Zaid chia sẻ: “Tôi đã đến Việt Nam một vài lần và đã viết một số cuốn sách về hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Tôi rất yêu đất nước, con người và phong cảnh thiên nhiên của Việt Nam. Tôi thấy người dân Việt Nam rất ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến. Việt Nam có nền kinh tế phát triển nhanh chóng và tôi khuyến khích các doanh nhân Israel đến Việt Nam tìm kiếm cơ hội kinh doanh”. 

Cũng tại sự kiện, tác giả đã gửi tặng Đại sứ Lý Đức Trung cuốn sách “Thánh kinh Marketing” - ấn bản sách mới nhất được phát hành tại Việt Nam. Cuốn sách không chỉ cung cấp mười bí quyết vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, mà còn đưa ra những chỉ dẫn hữu ích trên hành trình kinh doanh ở thế kỷ 21. Từ các nhà quản lý cấp cao, CEO, người khởi nghiệp, cho đến người làm việc tự do hay nhân viên văn phòng… đều có thể tìm thấy những giá trị tích cực để khai phóng tiềm năng của bản thân.

Với phong cách “viết mà như nói” rất riêng của Yaniv Zaid, “Thánh kinh Marketing” đã mang đến cho người đọc những lời khuyên vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt giúp những cuốn sách của ông luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của độc giả trên toàn thế giới.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 12/09/2024