Vì sao tạp chí áo tắm nổi tiếng lại chọn người mẫu gốc Á có thân hình 'ngoại cỡ' lên bìa?

Nhật Hạ22/03/2021 20:00
Vì sao tạp chí áo tắm nổi tiếng lại chọn người mẫu gốc Á có thân hình 'ngoại cỡ' lên bìa?

Yumi Nu, một người mẫu Hà Lan gốc Nhật sẽ xuất hiện trên Sports Illustrated. Điều đặc biệt, cô là người mẫu có thân hình "ngoại cỡ" đầu tiên xuất hiện trên tờ tạp chí chuyên về áo tắm nổi tiếng này.

Trang Fox News nói rằng, Yumi đã làm nên lịch sử khi là người mẫu gốc Á có thân hình ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Người mẫu kiêm ca sĩ Yumi sẽ có mặt trong số báo vào tháng 7 tới.

nguoimaungoaico-5-.jpg
Yumi đã làm nên lịch sử khi là người mẫu gốc Á có thân hình ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit, theo Fox News

Yumi Nu mong muốn góp phần phá bỏ rào cản đối với người mẫu ngoại cỡ trong ngành thời trang. Cô nói trên People rằng "Tôi rất vinh dự vì được là một phần của gia đình Sports Illustrated Swimsuit cũng như đại diện cho các cô gái châu Á có đường cong đầy đặn".

nguoimaungoaico-3-.jpg
Yumi là người mẫu, kiêm ca sĩ - nhạc sĩ. Cô là người có thần thái cuốn hút và sự tự tin đáng yêu

Tổng biên tập MJ Day nói trên Fox News rằng: "Chúng tôi đã làm việc với rất nhiều phụ nữ đáng kinh ngạc. Nhưng Yumi là người rất tự tin về bản thân và ngoại hình của mình mà chúng tôi từng thấy. Cô ấy không theo đuổi bất kỳ tiêu chuẩn vẻ đẹp truyền thống và duyên dáng. Cô ấy thể hiện mình là người phụ nữ quyền lực, xinh đẹp và gợi cảm. Không chỉ là người mẫu phi thường và xinh đẹp, Yumi còn lan tỏa sự ấm áp và năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Tôi rất yêu thích những bức ảnh của Yumi và bản thân Yumi cũng đáng yêu như vậy”.

disan.jpg
Người đẹp gốc Á mang vẻ đẹp cuốn hút của người châu Á

Yumi Nu tham gia làng giải trí châu Á với vai trò người mẫu ngoại cỡ hơn 1 thập kỷ qua. Yumi Nu góp mặt ở một số chiến dịch quảng cáo và show diễn thời trang của các thương hiệu. Cô luôn thể hiện sự tự tin và thần thái cuốn hút trong các khung hình. Vẻ ngoại đậm nét châu Á giúp Yumi Nu trở thành nhân tố hấp dẫn với nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia thời trang.

Ngoài vai trò người mẫu, cô còn hoạt động âm nhạc, vừa làm nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Thông qua sự góp mặt đặc biệt trên tạp chí Sports Illustrated, Yumi muốn lan truyền sự tự tin cũng như ủng hộ chống bạo lực người châu Á.

yumi.jpg
Yumi sử dụng mạng xã hội lên tiếng chống bạo lực với người châu Á

Yumi sử dụng mạng xã hội để ủng hộ việc chống bạo lực trước làn sóng tấn công người Mỹ gốc Á gần đây. "Không phải lúc nào cộng đồng châu Á cũng ồn ào," cô giải thích. "Cái nhìn về người châu Á trong những khuôn mẫu truyền thống khiến chúng tôi im lặng trong nhiều năm. Nhưng tại thời điểm làn sóng bạo lực chống người châu Á đang diễn ra như hiện nay, hơn bao giờ hết là người châu Á phải được lắng nghe và ủng hộ."

"Sự chia rẽ và phân biệt chủng tộc khiến thế giới của chúng ta đang trở nên tồi tệ; chúng ta đã trưởng thành rất nhiều từ tình yêu và sự kết nối", Nu nói trên tạp chí Sports Illustrated. "Tôi muốn tạo ra một không gian để mọi người cảm thấy được lắng nghe và an toàn."

nguoimaungoaico-1-.jpg
Nhiếp ảnh gia Yu Tsai (từ trái qua) cùng các người mẫu của Sports Illustrated

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Vẻ đẹp thanh tú của người mẫu ảnh Trần Ngọc Thảo

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, gương mặt thanh tú và lối diễn xuất tự nhiên, Trần Ngọc Thảo sinh năm 2002 được nhiều người biết đến nhờ công việc làm mẫu ảnh tại TP. Hồ Chí Minh.

Minh Hằng ôm chặt áo người chồng quá cố, hé lộ về cuộc hôn nhân kín tiếng

Mới đây thôi, ngày 8/3 anh còn đọc thơ cho em và chúc em ngủ ngon. Vậy mà giờ đây anh về cõi khác, hồn giờ nơi đâu?", nữ diễn viên nghẹn ngào.

Người Việt tẩy chay phim 'Em là thành trì doanh lũy của anh' vì có bản đồ 'đường lưỡi bò'

Sau khi phát hiện một tập 'Em là thành trì doanh lũy của anh' có lồng ghép bản đồ 'đường lưỡi bò' phi pháp, nhiều khán giả Việt bức xúc và kêu gọi tẩy chay phim.

Công chúng và văn giới thương tiếc nhà văn Nguyễn Huy Thiệp: “Ông xứng đáng được như vậy”

Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp ra đi ở tuổi 71 để lại bao nhiêu tiếc nhớ cho công chúng, bạn đọc và đặc biệt là giới văn nghệ sĩ trí thức.

Cuối tuần, hàng ngàn người vẫn đổ về chùa Tam Chúc bất chấp mưa gió và dịch COVID-19

Hình ảnh chùa Tam Chúc với hàng ngàn du khách chen chúc đi vãn cảnh một lần nữa lại được "tái hiện" vào dịp cuối tuần.

Nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh: ‘Sao vội vã quá anh Thiệp ơi!’

Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp vừa từ giã trần thế và bạn bè, bạn đọc văn chương vào lúc 16h30 chiều thứ Bảy 20.3 tại nhà riêng ở Hà Nội. Trên Duyên Dáng Việt Nam, nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh, một người bạn văn vong niên với ông đã viết những dòng tâm sự.

Việt Hương, nữ danh hài giàu nhất Vbiz: Thường xuyên thay xế hộp, mua nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo

"Tôi có cả một hộp bông tai, toàn hàng hiệu, nhưng tôi không bao giờ đeo những gì lố quá khi làm từ thiện, mà chỉ chọn những loại bông tai nền nã. Tôi mua hột xoàn nhiều tới mức cửa hàng thiếu điều ẵm tôi, đút đồ ăn cho tôi nhưng tôi không đeo trang sức nào trên người hết." Việt Hương kể qua một lần livestream.

Nam diễn viên Armie Hammer bị điều tra sau cáo buộc cưỡng hiếp và bạo hành

Nam diễn viên người Mỹ Armie Hammer (34 tuổi) đã bị điều tra vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024