Nam diễn viên Armie Hammer bị điều tra sau cáo buộc cưỡng hiếp và bạo hành

20/03/2021 23:30
Nam diễn viên Armie Hammer bị điều tra sau cáo buộc cưỡng hiếp và bạo hành

Nam diễn viên người Mỹ Armie Hammer (34 tuổi) đã bị điều tra vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái.

Nam diễn viên bị điều tra sau cáo buộc cưỡng hiếp và bạo hành - 1

Nam diễn viên người Mỹ Armie Hammer (34 tuổi) đã vừa bị điều tra vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái.

Hiện tại, kinh đô điện ảnh Hollywood đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên Armie Hammer đang bị điều tra vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái hồi năm 2017. 

Người tố cáo là một phụ nữ sử dụng tên Effie. Theo thông tin từ phía Effie, khi sự việc xảy ra, cô 20 tuổi, Effie đã chấp nhận hẹn hò với nam diễn viên Armie Hammer một thời gian ngắn khi anh này vẫn đang là người có gia đình.

Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) đã chia sẻ hôm thứ 5 tuần này rằng hiện tại họ đang tiến hành điều tra vụ việc theo lời tố cáo do cô Effie đưa ra. Trước đó, nam diễn viên Armie Hammer cũng đã là nghi phạm bị điều tra trong một sự vụ tấn công tình dục khác với những lời tố cáo được đưa ra với phía cảnh sát hồi đầu tháng 2 năm nay. 

Sau khi quen biết nam diễn viên Armie Hammer qua mạng xã hội được vài tháng, cô Effie đã có một thời gian hẹn hò chóng vánh với Hammer, dù khi đó nam diễn viên này vẫn đang là người có gia đình. 

Effie chia sẻ rằng cô đã bị cưỡng hiếp trong 4 tiếng đồng hồ, trong suốt quá trình ấy, Armie Hammer đã thực hiện nhiều hành vi bạo lực đối với cô, chẳng hạn không ngừng đập mặt cô vào tường và còn thực hiện nhiều hành động bạo lực khác. Người phụ nữ này đã rất sợ hãi: "Tôi những tưởng rằng anh ta sẽ giết mình". 

Phía Effie đã tổ chức một cuộc họp báo trực tuyến để cô gái này có thể chia sẻ câu chuyện của mình trong ngày thứ 5 tuần này. Người điều khiển cuộc họp báo là luật sư của cô - bà Gloria Allred.

Trong cuộc họp báo, Effie đã chia sẻ thông tin với một số nhà báo, cũng như một số bức ảnh và bằng chứng thương tích mà cô đã nộp cho phía cảnh sát. Luật sư cũng đã đưa ra những bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Effie và Armie Hammer là có thật. 

Hiện tại, thông qua luật sư, phía nam diễn viên Armie Hammer cũng đã cung cấp cho các tờ tin tức những ảnh chụp màn hình điện thoại cho thấy những tin nhắn được cho là giữa Hammer và Effie, theo đó, họ đã cùng thống nhất về những điều sẽ cùng thực hiện hồi tháng 7/2020, và mọi việc diễn ra là vì có sự đồng thuận từ phía Effie.

Theo đó, luật sư đại diện của nam diễn viên này tuyên bố với báo giới: "Ngay từ đầu, ông Hammer đã đảm bảo rằng mọi tương tác với người đưa ra cáo buộc lần này phải có sự đồng thuận, mọi việc được thảo luận và đồng ý trước với sự tham gia của cả đôi bên". 

Việc điều tra lần này diễn ra ở thời điểm vài tháng sau khi những tin nhắn được cho là do phía nam diễn viên Armie Hammer thực hiện bị phát tán trên mạng, cho thấy những xu hướng tình dục rất đáng sợ.

Cũng ở thời điểm đó, một người bạn gái cũ của Hammer có tên Paige Lorenze đã chia sẻ với tạp chí Vanity Fair (Mỹ) về mối quan hệ tình cảm giữa hai người: "Tôi không bao giờ biết mình sẽ phải đón nhận những gì từ phía anh ta, anh ta là một người đáng sợ. Có những điều anh ta nói với tôi thực sự kinh khủng, chẳng hạn như "anh muốn gặm xương sườn của em"". 

Khi ấy, đáp lại tin tức này, phía luật sư của Hammer cũng đã đưa ra tuyên bố: "Mọi tương tác giữa ông Hammer và những người phụ nữ có mối quan hệ tình cảm với ông đều dựa trên sự đồng thuận. Mọi việc đều được thảo luận, đồng tình trước bởi cả đôi bên".

Hammer và vợ cũ - cô Elizabeth Chambers đã tuyên bố ly hôn hồi tháng 7/2020. Hiện tại, Hammer đang dừng mọi hoạt động diễn xuất.

Bích Ngọc
Theo The Guardian

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Thương Tín: Sức khỏe yếu, đi xe máy tự ngã

"Anh đi xe máy, biết là sẽ ngã mà bất lực, không làm gì được, để cho xe tự đổ, mình ngã luôn. Sức khỏe yếu như thế đấy", nam diễn viên phim "Biệt động Sài Gòn" chia sẻ với Trịnh Kim Chi.

Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp qua đời, hưởng thọ 72 tuổi

Theo thông tin riêng của Một Thế Giới, nhà văn Nguyễn Huy Thiệp vừa qua đời lúc 16 giờ 45 phút ngày 20.3.2021, hưởng thọ 72 tuổi.

Miss Grand 2021: Hoa hậu Campuchia lọt thẳng vào top 20 nhờ bình chọn của khán giả

Trong phần bình chọn Thí sinh được được yêu thích nhất tại Miss Grand 2021, đại diện sắc đẹp của Campuchia đã giành chiến thắng.

Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020: Ngọc Thảo gây ấn tượng với clip hô vang Việt Nam, hồi hộp chờ thi bikini

Á hậu Ngọc Thảo đang gây chú ý trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020 diễn ra tại Thái Lan.

Lễ hội và những góc khuất xấu xí

Theo thống kê của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, cả nước có 7.966 lễ hội. Số liệu này công bố từ năm 2008, hiện chưa được cập nhật lại. Trung bình mỗi ngày diễn ra 22 lễ hội...

'Mỹ nhân cosplay' Nhật Bản khoe dáng nuột nà, quyến rũ mọi ánh nhìn

Enako đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản nổi tiếng với những hình ảnh cosplay ấn tượng. Cô gái này thu hút đến hơn 1,4 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

Chi Bảo lấy vợ mới kém 16 tuổi: Toàn đại gia kinh doanh "ngầm", sở hữu khối bất động sản lớn

Hiện tại, Chi Bảo đang có cuộc sống viên mãn: sự nghiệp diễn xuất thành công, việc kinh doanh mở rộng và một người vợ giỏi giang, xinh đẹp.

HBSO trở lại với khán giả sau COVID-19

Nhà Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM (HBSO) sẽ trở lại phục vụ công chúng bằng chương trình nhạc kịch Pháp đặc sắc.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024