Minh Hằng ôm chặt áo người chồng quá cố, hé lộ về cuộc hôn nhân kín tiếng

22/03/2021 10:00
Minh Hằng ôm chặt áo người chồng quá cố, hé lộ về cuộc hôn nhân kín tiếng

Mới đây thôi, ngày 8/3 anh còn đọc thơ cho em và chúc em ngủ ngon. Vậy mà giờ đây anh về cõi khác, hồn giờ nơi đâu?", nữ diễn viên nghẹn ngào.

NSND Minh Hằng vừa chia sẻ trên trang cá nhân bài viết đầy xúc động nhắn gửi người chồng quá cố nhân dịp cúng tuần đầu cho anh.

"Anh!

Hôm nay là ngày 20/3, ngày quốc tế hạnh phúc. Mọi người thật vui vẻ, hân hoan. Còn em, nay cũng là ngày cúng tuần đầu cho anh.

Vậy là anh đã rời xa cõi tạm này được 7 ngày rồi đấy. Cái hôm em về nhà ôm bộ vest ra nhà lạnh thay cho anh để tiễn anh rời cõi tạm, con Bông và con mèo của anh cũng linh cảm anh đi mãi nên bỏ ăn.

Con Bông theo em ra tận xe, ngó nghiêng để tìm xem có anh trên đó không, sao lâu không thấy anh về nhà. Hôm đó trời mưa nhỏ, nhưng cũng đủ làm em rét run cầm cập.

Minh Hằng ôm chặt áo người chồng quá cố, hé lộ về cuộc hôn nhân kín tiếng - 1
NSND Minh Hằng đăng ảnh ôm áo người chồng quá cố, hé lộ cuộc hôn nhân tràn ngập tình yêu (Ảnh: FBNV).

Mới đây thôi, ngày 8/3 anh còn đọc thơ cho em và chúc em ngủ ngon. Vậy mà giờ đây anh về cõi khác, hồn giờ nơi đâu?

7 ngày rồi em không được nhìn thấy anh, không được gãi lưng cho anh, không còn được chăm sóc anh như bao năm qua nữa.

Ngôi nhà hai vợ chồng mình sống 18 năm qua giờ vắng lắm, chỉ còn mình em thôi.

Khi còn sống, anh đã hết mực yêu thương, đùm bọc, che chở cho em. Anh dạy dỗ, đỡ đần và tha thứ cho em rất nhiều.

Khi anh còn sống, đầy lần em mắc lỗi, em sai mà anh vẫn xin lỗi em trước, xin lỗi em và tha thứ cho em.

Anh luôn dạy em rằng, cuộc sống này thay đổi chỉ trong chớp mắt, dù gì thì cũng nên chọn cách sống tử tế, chân thành và thật lòng. Như thế chưa chắc có kết quả tốt, nhưng chân thành và thật lòng sẽ không bao giờ phải hối tiếc.

Làm người tử tế chính là làm sao để lương tâm không bị giày vò, để cuộc sống có thêm nhiều ý nghĩa, thêm phần hạnh phúc.

Ngày mai, em sẽ phải tiếp tục cuộc đường dài phía trước đầy bão giông và thách thức, có cả những thị phi, khi không còn anh bên cạnh.

Nhưng anh yên tâm, em sẽ cố gắng, chỉ là giờ đây em đang nhớ thương anh rất nhiều.

Anh yên tâm về em anh nhé! Em sẽ ổn mà!

Mong sao anh nơi ấy an lòng và luôn phù hộ, che chở cho em như xưa anh nhé!", NSND Minh Hằng viết.

Minh Hằng ôm chặt áo người chồng quá cố, hé lộ về cuộc hôn nhân kín tiếng - 2

Sáng ngày 16/3, NSND Minh Hằng cùng tang quyến tiễn đưa tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ về nơi an nghỉ cuối cùng (Ảnh: FBNV).

Dưới bài viết của nữ diễn viên phim "Lời từ biệt tình yêu", nhiều bạn bè, nghệ sĩ và khán giả để lại những lời động viên, chia sẻ, mong Minh Hằng vượt qua mất mát quá lớn này.

"Mẹ luôn mạnh mẽ. Luôn vượt qua được mọi khó khăn. Bố luôn ở bên cạnh phù hộ cho mẹ ạ", diễn viên Minh Cúc động viên NSND Minh Hằng- người cô yêu quý gọi bằng mẹ. Trước đó, Minh Cúc từng chia sẻ rằng cô ngưỡng mộ tình yêu của NSND Minh Hằng và tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ.

"Những ngày còn làm việc cùng đoàn với mẹ Hằng, tôi hay được nghe mẹ kể về tình yêu của mẹ với bố Tuệ. Những lúc mẹ kể về bố Tuệ, đôi mắt mẹ ánh lên sự tự hào, giọng nói tươi vui, thánh thót. Cuộc hôn nhân của mẹ Hằng và bố Tuệ tuy muộn màng nhưng lại vô cùng viên mãn khiến đám hậu bối chúng tôi đều ngưỡng mộ", Minh Cúc kể.

Theo Minh Cúc, khi sức khỏe của tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ yếu đi, vợ chồng ông về sống ở trang trại ngoại ô. Khi hay tin ông qua đời, nhiều nghệ sĩ cảm thấy xót xa cho NSND Minh Hằng.

Ngoài Minh Cúc, nghệ sĩ Vân Dung cũng bày tỏ: "Thương chị! Cuộc sống còn ở phía trước, bên cạnh chị luôn có mọi người yêu thương và che chở cho chị... an lòng nhé! Anh sẽ luôn mỉm cười khi chị hạnh phúc đấy!".

Nghệ sĩ Giang Còi dù đang chiến đấu với căn bệnh ung thư họng cũng gửi lời động viên tới nữ đồng nghiệp: "Bình tâm bạn nhé, lớn rồi, biết bao thăng trầm đã qua. Niềm vui đến chẳng tày gang, nỗi đau buồn thì quá lớn so với sức chịu đựng của con người. Trong bể khổ này ai cũng vậy thôi, mong bạn mau lấy lại được thăng bằng…".

Minh Hằng ôm chặt áo người chồng quá cố, hé lộ về cuộc hôn nhân kín tiếng - 3
Cuộc hôn nhân muộn màng nhưng mật ngọt của NSND Minh Hằng với tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: TL)

Được biết, tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ, chồng NSND Minh Hằng đã qua đời ngày 14/3/2021 sau một thời gian lâm bệnh nặng, thọ 76 tuổi.

Sáng ngày 16/3, NSND Minh Hằng cùng tang quyến tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Đông đảo nghệ sĩ đã đến viếng và chia buồn với nữ diễn viên phim "Lời từ biệt tình yêu" như NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, MC Thảo Vân, Bảo Thanh, Hồng Đăng…

Tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ là người chồng thứ 2 của NSND Minh Hằng sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên của chị bị đổ vỡ.

Theo chia sẻ của Minh Hằng, trải qua 25 năm cô đơn, chị mới dám mở lòng với tiến sĩ toán học Nguyễn Huy Tuệ. Ông xã đã theo đuổi Minh Hằng tới 8 năm liền.

Dù là người kín tiếng, nhưng theo lần tiết lộ hiếm hoi của nữ diễn viên thì tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ là người có tài, chiều vợ. Bản thân Minh Hằng vô cùng tự hào về ông xã của mình cũng như tôn trọng quý mến của các con chồng…

Nguyễn Hằng

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Người Việt tẩy chay phim 'Em là thành trì doanh lũy của anh' vì có bản đồ 'đường lưỡi bò'

Sau khi phát hiện một tập 'Em là thành trì doanh lũy của anh' có lồng ghép bản đồ 'đường lưỡi bò' phi pháp, nhiều khán giả Việt bức xúc và kêu gọi tẩy chay phim.

Công chúng và văn giới thương tiếc nhà văn Nguyễn Huy Thiệp: “Ông xứng đáng được như vậy”

Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp ra đi ở tuổi 71 để lại bao nhiêu tiếc nhớ cho công chúng, bạn đọc và đặc biệt là giới văn nghệ sĩ trí thức.

Cuối tuần, hàng ngàn người vẫn đổ về chùa Tam Chúc bất chấp mưa gió và dịch COVID-19

Hình ảnh chùa Tam Chúc với hàng ngàn du khách chen chúc đi vãn cảnh một lần nữa lại được "tái hiện" vào dịp cuối tuần.

Nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh: ‘Sao vội vã quá anh Thiệp ơi!’

Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp vừa từ giã trần thế và bạn bè, bạn đọc văn chương vào lúc 16h30 chiều thứ Bảy 20.3 tại nhà riêng ở Hà Nội. Trên Duyên Dáng Việt Nam, nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Hữu Hồng Minh, một người bạn văn vong niên với ông đã viết những dòng tâm sự.

Việt Hương, nữ danh hài giàu nhất Vbiz: Thường xuyên thay xế hộp, mua nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo

"Tôi có cả một hộp bông tai, toàn hàng hiệu, nhưng tôi không bao giờ đeo những gì lố quá khi làm từ thiện, mà chỉ chọn những loại bông tai nền nã. Tôi mua hột xoàn nhiều tới mức cửa hàng thiếu điều ẵm tôi, đút đồ ăn cho tôi nhưng tôi không đeo trang sức nào trên người hết." Việt Hương kể qua một lần livestream.

Nam diễn viên Armie Hammer bị điều tra sau cáo buộc cưỡng hiếp và bạo hành

Nam diễn viên người Mỹ Armie Hammer (34 tuổi) đã bị điều tra vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái.

Thương Tín: Sức khỏe yếu, đi xe máy tự ngã

"Anh đi xe máy, biết là sẽ ngã mà bất lực, không làm gì được, để cho xe tự đổ, mình ngã luôn. Sức khỏe yếu như thế đấy", nam diễn viên phim "Biệt động Sài Gòn" chia sẻ với Trịnh Kim Chi.

Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp qua đời, hưởng thọ 72 tuổi

Theo thông tin riêng của Một Thế Giới, nhà văn Nguyễn Huy Thiệp vừa qua đời lúc 16 giờ 45 phút ngày 20.3.2021, hưởng thọ 72 tuổi.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024