Việt Hương, nữ danh hài giàu nhất Vbiz: Thường xuyên thay xế hộp, mua nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo

21/03/2021 11:30
Việt Hương, nữ danh hài giàu nhất Vbiz: Thường xuyên thay xế hộp, mua nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo

"Tôi có cả một hộp bông tai, toàn hàng hiệu, nhưng tôi không bao giờ đeo những gì lố quá khi làm từ thiện, mà chỉ chọn những loại bông tai nền nã. Tôi mua hột xoàn nhiều tới mức cửa hàng thiếu điều ẵm tôi, đút đồ ăn cho tôi nhưng tôi không đeo trang sức nào trên người hết." Việt Hương kể qua một lần livestream.

"Bây giờ tôi ngưng làm, ở nhà cũng không chết đói. Tôi buôn đất đủ sống rồi", Việt Hương từng chia sẻ trên livestream của chính mình và tiện thể "khoe" vừa trúng miếng đất, lời 2 tỷ đồng khi ấy. Hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương là một trong những nữ danh hài nổi tiếng và đắt show nhất của showbiz Việt hiện tại. Sở hữu lối nói chuyện hài hước, duyên dáng và khả năng tung hứng ăn ý với bạn diễn, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 thường xuyên được mời tham gia các chương trình thực tế hot nhất hiện nay.

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương từng chia sẻ "nắm" trong tay 8 căn hộ V.homes nhưng chỉ dùng với mục đích thương mại. Vì nữ nghệ sĩ cho hay bản thân không thích ở những ngôi nhà sang chảnh, xa hoa.

Nữ danh hài giàu nhất Vbiz Việt Hương: Cho thuê 8 căn hộ V.homes, thường xuyên thay đổi xế hộp, mua quá nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo - Ảnh 1.
Nữ danh hài giàu nhất Vbiz Việt Hương: Cho thuê 8 căn hộ V.homes, thường xuyên thay đổi xế hộp, mua quá nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo - Ảnh 2.
Nữ danh hài giàu nhất Vbiz Việt Hương: Cho thuê 8 căn hộ V.homes, thường xuyên thay đổi xế hộp, mua quá nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo - Ảnh 3.

Gia đình chị có một căn biệt thự tại Mỹ, nội thất đắt đỏ, sang trọng và tinh tế, có hồ bơi rộng 6m, dài 20m, có khoảng rộng làm sân vườn. Ngoài ra, ở TP. Hồ Chí Minh, chị cũng mua một căn hộ 5 tầng, không gian bao phủ bởi cây xanh - là nơi chị thường xuyên trở về sau mỗi lần hoạt động nghệ thuật. Theo một nguồn tin, có lần đi lưu diễn, Việt Hương đặt phòng khách sạn hạng Tổng Thống, giá ít nhất cũng 18.000 USD (khoảng 420 triệu đồng/đêm).

Ngoài kinh doanh bất động sản, ở Mỹ, chị cũng đầu tư mở một nhà hàng bán món Việt mang tên chính mình. Quán ăn được trang trí theo phong cách truyền thống. Đây là điểm đến quen thuộc đối với anh chị em nghệ sĩ khi lưu diễn tại Mỹ cũng như với những người Việt xa xứ. 

Nữ danh hài giàu nhất Vbiz Việt Hương: Cho thuê 8 căn hộ V.homes, thường xuyên thay đổi xế hộp, mua quá nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo - Ảnh 4.

Sở hữu khối tài sản lớn nên việc nữ nghệ sĩ thường xuyên thay đổi xế hộp là chuyện hiển nhiên. Lý do một phần là để phục vụ cho việc đi lại trong công việc, một phần cũng vì ông xã của chị có sở thích chơi xe. Fan hâm mộ bắt gặp không ít hình ảnh đi xe sang trong mỗi chuyến đi công tác của Việt Hương tại Mỹ và Việt Nam.

Nữ danh hài giàu nhất Vbiz Việt Hương: Cho thuê 8 căn hộ V.homes, thường xuyên thay đổi xế hộp, mua quá nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo - Ảnh 5.
Nữ danh hài giàu nhất Vbiz Việt Hương: Cho thuê 8 căn hộ V.homes, thường xuyên thay đổi xế hộp, mua quá nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo - Ảnh 6.

"Tôi có cả một hộp bông tai, toàn bông tai hàng hiệu, nhưng tôi không bao giờ đeo những gì lố quá khi làm từ thiện, mà chỉ chọn những loại bông tai nền nã. Tôi mua hột xoàn nhiều tới mức cửa hàng hột xoàn thiếu điều ẵm tôi, đút đồ ăn cho tôi nhưng tôi không đeo trang sức nào trên người hết. Tôi không bao giờ ăn mặc lố lăng, hàm hồ", Việt Hương kể qua một lần livestream.

Theo một số thông tin, cát xê của nữ nghệ sĩ khoảng 80 triệu đồng/tập gameshow - con số này chỉ thấp hơn danh hài Hoài Linh. Thậm chí, có thông tin một đạo diễn từng nói, phải trả Việt Hương 1 tỷ đồng để mời cô tham gia phim.

Với những tác phẩm của mình, Việt Hương là một người chi "bạo tay". Chị từng đầu tư 6 tỷ đồng cho liveshow của mình, không kể các web-drama, phim điện ảnh khác mà bản thân tham gia. Chị không ngại tiết lộ 3 tập phim "Cân mẹ" đã "ngốn" của chị 1 tỷ 78 triệu đồng, trong khi lợi nhuận thu lại từ Youtube chắc chưa đến 1/10 số tiền bỏ ra.

Nữ danh hài giàu nhất Vbiz Việt Hương: Cho thuê 8 căn hộ V.homes, thường xuyên thay đổi xế hộp, mua quá nhiều hột xoàn tới mức không muốn đeo - Ảnh 7.

Giàu có là thế nhưng chị thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mùa dịch Covid-19 vừa qua, Việt Hương mạnh tay ủng hộ 1 tấn gạo cho các nghệ sĩ gặp khó khăn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024