Trịnh Tú Văn tâm sự nỗi đau vượt qua khó khăn khi bị chồng phản bội

29/04/2019 20:09
Trịnh Tú Văn tâm sự nỗi đau vượt qua khó khăn khi bị chồng phản bội

Sau khi tuyên bố tha thứ cho chồng là nam ca sĩ Hứa Chí An đã ngoại tình với á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, Trịnh Tú Văn tiếp tục viết tâm thư khiến mọi người đau lòng, xót xa cho "hồng nhan truân chuyên"

Scandal Hứa Chí An ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh đang dần lắng xuống sau khi nam ca sĩ mở họp báo xin lỗi và Trịnh Tú Văn tuyên bố tha thứ cho chồng dù bị phản bội. Nhưng dù như thế nào đi chăng nữa, mọi người vẫn không thể tha thứ cho Hứa Chí An và càng cảm thấy thương thay cho một "hồng nhan truân chuyên" là Trịnh Tú Văn.

Mới đây, Trịnh Tú Văn tiếp tục viết một tâm thư dài và đăng trên Instagram, gián tiếp khẳng định cô muốn cố gắng vượt qua tất cả mọi thứ, muốn có một cuộc sống bình thường trở lại. Tuy nhiên, những lời cô tâm sự khiến nhiều người thương cảm vì nữ diva phải vật lộn, đấu tranh với chính bản thân mình khi những tai hoạ ào đến.

Vốn không có phép thuật gì cả, cái gì mà sau một đêm trời xanh trở lại nhưng ân điển này cũng quá đủ rồi. Trong một tuần qua, thời tiết ở Hong Kong đều có mây đen, mưa và sấm chớp, có một đêm vào tuần trước, một màu đen dày đặc bao phủ bầu trời, màu đen ấy so với màu đen càng đen hơn, mưa to gió lớn như đang gào thét, thật đáng sợ. Hôm nay cuối cùng cũng đã nắng, bầu trời như thở phào nhẹ nhõm, tôi tin rằng bầu trời trong xanh chắc chắn sẽ trở lại.

Tôi muốn nói rằng, nếu đã quyết định rồi, những gì còn lại sẽ giao phó cho thời gian, thời gian sẽ giúp người trong cuộc tìm được một lối đi mới nhưng ai ai trước thời gian cũng như nhau cả, thời gian không thể nhảy cách được, bất luận quyết định việc gì, giữa "quyết định" và "mục đích" là cả một quá trình. Trong quá trình này, con người sẽ từ từ học hỏi, lĩnh ngộ cho đến khi đạt được mục đích", cô viết.

Trịnh Tú Văn là bà xã của nam ca sĩ Hứa Chí An. Họ đã có 30 năm bên nhau với nhiều song gió, tan hợp. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2013 và luôn được tôn vinh là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ hương cảng trước khi nam diễn viên Chí An bị phát hiện ngoại tình với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh cách đây 2 tuần.

2 tuần qua là hai tuần sóng gió với Trịnh Tú Văn dù cô không lên tiếng bình luận nhiều. Nhưng nhiều bạn bè lo lắng và xót xa cho diva 45 tuổi. Cô từng mắc bệnh trầm cảm nặng và phải điều trị vào năm 2008. Thời điểm trước khi scandal ngoại tình của Chí An và Tâm Dĩnh bùng phát, Tú Văn cũng vừa phải đi điều trị trầm cảm.

L.A (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Bi kịch người mẫu nam chết sau khi ngã quỵ trên sàn catwalk

Người mẫu nam, Tales Soares 26 tuổi đã chết sau khi ngã quỵ trên sàn catwalk trong buổi trình diễn trong Tuần lễ thời trang của Sao Paulo, Brazil.

Rơi nước mắt khi nghe nghệ sĩ Lê Bình trò chuyện với con gái trong bệnh viện

Nhiều người đã khóc khi đọc đoạn hội thoại của nghệ sĩ Lê Bình và con gái trong bệnh viện...

Lương Lạc Thi sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ

Lương Lạc Thi từng là tên tuổi có tiềm năng của làng giải trí xứ Cảng Thơm khi được công ty giải trí nổi tiếng Hong Kong Anh Hoàng lăng xê. Tuy nhiên, sau khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hong Kong thì cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn.​

Sài Gòn - Định danh bằng một chữ 'tình'

Một người yêu Sài Gòn này tới mức nó định danh chị, trở thành phong cách cố định và nằm trong mọi phát ngôn của chị. Lắm khi, nó khiến bạn bè đồng nghiệp xót giùm chị, nhiều khi muốn khuyên chị “yêu có chừng mực thôi” để đỡ khổ..."

Vừa tuyên bố chia tay, 'cô dâu vàng' Lee Young Ah và Kang Eun Tak vẫn ‘sóng đôi’ tại Việt Nam

Tuyên bố chia tay trước khi sang Việt Nam hai ngày nhưng Lee Young Ah vẫn vui vẻ trò chuyện cùng bạn trai cũ tại buổi gặp gỡ giao lưu từ thiện.

Rơi nước mắt khi xem tác phẩm thư pháp của nghệ sĩ mắc hội chứng Down

Nhà thư pháp người Nhật Shoko Kanazawa mắc hội chứng Down và không phải lúc nào chúng ta cũng hiểu những gì cô ấy viết, nhưng khi xem có thể khiến mọi người rơi nước mắt...

Taylor Swift tung MV ‘Me’ gây bão

Một kỷ lục mới đã được thiết lập bởi MV mới ra mắt của Taylor Swift.

Mỹ nữ phim 18+ Thái Lan chúc mừng Lê Nhật Trình đoạt Á vương Duyên dáng toàn cầu 2019

Cựu sao phim người lớn Thái Lan bất ngờ có mặt trong đêm chung kết “Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019” để chúc mừng chiến thắng của thí sinh Lê Nhật Trình (SBD 89) đến từ Việt Nam.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024