Mỹ nữ phim 18+ Thái Lan chúc mừng Lê Nhật Trình đoạt Á vương Duyên dáng toàn cầu 2019

27/04/2019 13:43
Mỹ nữ phim 18+ Thái Lan chúc mừng Lê Nhật Trình đoạt Á vương Duyên dáng toàn cầu 2019

Cựu sao phim người lớn Thái Lan bất ngờ có mặt trong đêm chung kết “Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019” để chúc mừng chiến thắng của thí sinh Lê Nhật Trình (SBD 89) đến từ Việt Nam.

Tối 27.4, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 diễn ra tại nhà hát Aksra Theatre (King Power Rangnam – Thái Lan) với danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Ngô Ngọc Mỹ và ca sĩ Hoàng Kỳ Nam. Dù không chạm vào ngôi vị cao nhất nhưng thí sinh Lê Nhật Trình (bảng nam) đã gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Nong Nat (trái) tên thật là Natkejsarin Chaichaleamphol. Cô có mặt từ rất sớm để theo dõi các phần trình diễn của các thí sinh trong cuộc thi

Trong đêm thi, nhiều bạn bè ở Việt Nam đã sang tận xứ sở chùa Vàng để cổ vũ tinh thần cho anh. Đặc biệt, cựu sao phim 18+ Thái Lan cũng bất ngờ có mặt từ rất sớm và ở đến cuối chương trình để theo dõi và chúc mừng danh hiệu Á vương 3 của Lê Nhật Trình.

Trên trang cá nhân sở hữu hơn nửa triệu lượt theo dõi, Nong Nat đăng tải dòng trạng thái với nhiều lời khen ngợi để chúc mừng chiến thắng của anh. Mỹ nữ Thái Lan viết: “Xin chúc mừng vị trí Á quân của Việt Nam. Bạn có nụ cười rất đẹp. Rất dễ thương”.

Nong Nat lên sân khấu chúc mừng chiến thắng của Lê Nhật Trình và cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân thiết

Chia sẻ về ngôi vị Á vương 3, Lê Nhật Trình cho biết anh rất xúc động và muốn cảm ơn tất cả những ai đã dành sự quan tâm, ủng hộ cho anh trong suốt thời gian vừa qua. Nam người mẫu cho rằng, thành công của anh là nhờ sự ủng hộ rất nhiều của bạn bè khán giả và không quên cảm ơn ngôi sao Thái Lan - Nong Nat đến chúc mừng mình.

Nong Nat và Á khôi Trần Ngọc Ánh (phải) có mối quan hệ thân thiết. Cô nhận lời mời của hotgirl Việt Nam để đến cổ vũ Lê Ngọc Nhật Trình

Khi được hỏi về dự định với danh hiệu mới, Lê Nhật Trình cho biết đây là những kỷ niệm đẹp, ghi dấu ấn trong hành trang tuổi trẻ của mình. “Tôi không dùng danh hiệu để dấn thân vào showbiz bởi tôi xác định, nam vương hay á vương... nói chung chỉ là danh hiệu, không phải là một nghề và những người sở hữu không thể sống nhờ chúng.

Đó chỉ là một món quà về danh tiếng. Tôi vẫn trở về với công việc bình thường và kết hợp với trình diễn nếu có cơ hội để thỏa mãn đam mê của mình”, anh chia sẻ.

Ca sĩ Đan Trường giữ vai trò giám khảo cuộc thi năm nay

Lê Nhật Trình sinh năm 1991 tại Huế, cao 1,81m, nặng 74kg. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Huế, anh làm người mẫu và nhân viên tự do. Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 là cuộc thi lần đầu tiên do Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC tổ chức và anh tham gia để tìm kiếm cơ hội cho mình. Cuộc thi nhằm mục đích giao lưu văn hóa quốc tế giữa các nước trên thế giới, tôn vinh nhan sắc, tài năng của cả phụ nữ và nam giới. Qua đó thúc đẩy mối quan hệ, tình hữu nghị và tăng cường sự hợp tác giữa các nước trên các lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế…

Sơn Phạm - Ảnh Thanakit Cherngkirin


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Cây bút nổi tiếng trước 1975 Trần Thị NgH trở lại với ‘Ác tính’

Sau nhiều năm vắng bóng trên văn đàn Việt Nam, cây bút truyện ngắn nổi tiếng trước 1975 Trần Thị NgH trở lại với tập truyện ngắn “Ác tính”. Sự xuất hiện của bà lần này gây chú ý trong giới văn nghệ và công chúng.

Sẽ có phim tài liệu về 'cha đẻ' của Marvel, Stan Lee

Cố nhà văn Stan Lee, “cha đẻ” của Marvel đã qua đời ở tuổi 85 vào tháng 11.2018. Tuy nhiên, khán giả sẽ tiếp tục được nhìn thấy ông trên màn ảnh rộng với vai trò khách mời trong Advengers: Endgame. Không những vậy, 2 anh em đạo diễn Russo khẳng định sẽ có phim tài liệu về cố nhà văn.

Danh ca Khánh Ly: 'Tôi với Trịnh Công Sơn có tình yêu thương lẫn nhau'

Ca sĩ Khánh Ly - luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và trong buổi họp báo giới thiệu liveshow với ca sĩ Tùng Dương mang tên "Người về bỗng nhớ", Khánh Ly đã chia sẻ lý do bà không về dự đám tang của cố nhạc sĩ và việc di dời mộ của nhạc sĩ về Huế.

Vì sao Jennifer Garner được chọn là 'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới' ở tuổi 47?

Hai lần ly hôn với 3 con, Jennifer Garner lần đầu được gán cho danh hiệu "Người đàn bà đẹp nhất thế giới" - điều mà ngay lúc trẻ cô đã không làm được. Nguyên nhân là do đâu?

Sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình diễn biến xấu, gia đình xin không nhận tiền giúp đỡ nữa

Sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình trong những ngày qua đang có diễn biến rất xấu, ông bị sốt cao và mê sảng khiến cho người thân vô cùng lo lắng.

Sẽ xử lý vụ chụp ảnh nude ở Đà Lạt

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng, cơ quan đang phối hợp với Sở TTTT Hà Nội tiến hành xác định danh tính những người thực hiện bộ ảnh nude và đưa hình ảnh phản cảm lên trang mạng xã hội để xử lý.

Chuyện hát chèo

Hồi còn ở Bắc, những năm chiến tranh và thuở đầu bao cấp, sống khó khăn, thiếu thốn, cực nhọc, vất vả, đời sống tinh thần nghèo nàn, nhưng đám trẻ nông thôn chúng tôi vẫn ít nhiều được nghe danh những đoàn chèo nổi tiếng.

Trịnh Kim Chi không muốn con gái vào showbiz

NSƯT Trịnh Kim Chi tiết lộ chị và chồng không muốn con gái vào showbiz bởi quá vất vả và phức tạp. Tuy nhiên, bản thân chị lại rất "máu lửa" với nghề và từng bị người khác chửi “khùng” khi thừa nhận chuyện kinh doanh sân khấu kịch lỗ vốn.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024