Lương Lạc Thi sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ

28/04/2019 10:49
Lương Lạc Thi sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ

Lương Lạc Thi từng là tên tuổi có tiềm năng của làng giải trí xứ Cảng Thơm khi được công ty giải trí nổi tiếng Hong Kong Anh Hoàng lăng xê. Tuy nhiên, sau khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hong Kong thì cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn.​

Lương Lạc Thi, sinh năm 1988 trong một gia tộc nổi tiếng ở Macao. Tuy được sinh trưởng trong gia tộc lớn nhưng cuộc sống của Lương Lạc Thi từ thuở bé khá phức tạp khi mẹ làm nghề chia bài trong sòng bạc. Khi Lương Lạc Thi vừa được 6 tháng tuổi, người cha qua đời vì dùng ma tuý quá liều. Cô chưa bao giờ nhận được sự công nhận của gia đình bên nội vì lấy họ mẹ.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 1.

Sau này khi lớn lên, khi mẹ vướng vào những rắc rối lừa đảo trong sòng bài, Lương Lạc Thi phải chịu trách nhiệm về tài chính và giúp bả trả nợ. Năm 1993, Lương Lạc Thi từ Macao chuyển đến Hong Kong sinh sống và đăng ký học trường tiểu học tại đây. Trong suốt thời thơ ấu, Lương Lạc Thi phải chuyển trường nhiều lần từ Macau sang đến Hong Kong. Năm 1999, Lương Lạc Thi học một trường Trung học ở Hong Kong nhưng sau đó phải bỏ học hoàn toàn vì mẹ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Năm đó, chẳng ai ngờ được một cô bé 12 tuổi đã phải bắt đầu lăn lộn ra đời để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống gia đình.

Đang trong lúc đường cùng nhất thì bất ngờ cuộc đời của Lương Lạc Thi bước sang trang mới khi cô lọt vào mắt xanh của một nhân viên làm trong công ty giải trí hàng đầu Hong Kong - Anh Hoàng. Đây là công ty tạo nên những tên tuổi lớn như Tạ Đình Phong, Dung Tổ Nhi, Twins, Trần Quán Hy, Trần Dịch Tấn,...

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 2.

Vốn dĩ Lương Lạc Thi sinh ra đã có gương mặt ưa nhìn cùng dáng người cao ráo, nên cô đã được nhận công việc đầu tiên trong đời làm người mẫu cho công ty Anh Hoàng. Thấy Lương Lạc Thi có tiềm năng, công ty quyết định đào tạo cô trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Năm 16 tuổi, Lương Lạc Thi lần đầu tiên cho ra mắt album nhạc đầu tay nhưng đáng tiếc không được thành công như mong đợi.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 3.

Lương Lạc Thi ghi dấu ấn trong bộ phim Tatoo đóng cùng Dương Thừa Lâm.

Lúc này, công ty Anh Hoàng đổi chiến lược cho Lương Lạc Thi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và có chút khởi sắc. Từ năm 2005 đến 2007, Lương Lạc Thi đã bỏ túi vài bộ phim điện ảnh, trong số đó có bộ phim Tatoo nói về đề tài đồng tính, đóng cùng "giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Sự nghiệp của Lương Lạc Thi lúc này đã bắt đầu có chút khởi sắc đáng kể sau nhiều năm ngậm đắng nuốt cay để trở thành người nổi tiếng.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 4.

Lý Trạch Giai là con trai của tỷ phú Hong Kong - Lý Gia Thành.

Năm 2008, Lương Lạc Thi nhận được vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Mỹ The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor và tương lai phát triển rộng mở. Tuy nhiên, sau một buổi tiệc thì cuộc sống của Lương Lạc Thi đã rẽ sang một hướng khác khi gặp được đại gia Lý Trạch Giai, con trai tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành hơn cô 22 tuổi. Được biết, "đả nữ" Dương Tử Quỳnh là người đã mai mối cho cặp đôi. Ít lâu sau, cả hai chính thức công bố mới quan hệ. Lúc này, Lương Lạc Thi bắt đầu ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, thậm chí cô cũng không nhận thêm kịch bản mới.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 5.

Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai hạnh phúc đón con đầu lòng.

Năm 2009, Lương Lạc Thi sinh con trai đầu lòng cho đại gia Lý và bắt đầu một cuộc sống bà hoàng ở khu biệt thự của nhà họ Lý tại San Francisco, Mỹ. Đến tháng 6/2010, Lương Lạc Thi tiếp tục sinh hai đứa con trai sinh đôi cho nhà họ Lý mặc dù cả hai chưa từng tổ chức đám cưới. Chưa đầy một năm, thì đến tháng 2/2011, Lương Lạc Thi bất ngờ tuyên bố chia tay với người tình đại gia.

Thời điểm ấy, khi biết Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai là một đôi, ai nấy cũng đều chúc phúc và vui mừng vì cuối cùng nữ nghệ sĩ cũng để tìm được bến đỗ yên ấm, bù đắp cho khoảng thời gian tuổi thơ gian khổ. Tuy nhiên, mọi thứ lại không như là mơ. Theo một số nguồn tin cho hay, quan hệ của cả hai đổ vỡ vì mẹ của Lý Trạch Giai không chấp nhận con dâu vì môn năng hộ đối, cũng như gia cảnh phức tạp của cô. Lý Trạch Giai đã trả cho Lương Lạc Thi 500 triệu đô la HK xem như là phí chia tay và không cho cơ hội quay lại.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 6.

Lương Lạc Thi một mình nuôi 2 con trai song sinh.

Bên cạnh đó, một số tin đồn thất thiệt lại cho rằng, vì muốn ép Lý Trạch Giai kết hôn nên Lương Lạc Thi đã sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Kết quả là hai đứa con sau do tác dụng phụ nên bị bại não. Trang Ifeng cho hay, đây cũng là lý do mà nhiều năm qua đại gia Lý chỉ thương con trưởng và để con ở gần mình, hai đứa con còn lại sống chung với mẹ.

Tuy nhiên, sau khi thông tin này được chia sẻ, Lương Lạc Thi đã phủ nhận quyết liệt. Chuyện tình với đại gia ngỡ tưởng sẽ có kết cục tốt đẹp nhưng hóa ra lại trở thành một bi kịch khác trong cuộc đời của Lương Lạc Thi. Ở tuổi son sắc nhất, Lương Lạc Thi mang tiếng không chồng mà có con khi sinh đến 3 đứa con và không hề được nhà chồng thừa nhận.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 7.

Sau khi chia tay, nhiều nguồn tin cho biết Lương Lạc Thi đã mang 2 con sau sang Canada ở ẩn, thỉnh thoảng đi về Hong Kong, còn đứa con trai đầu thì được Lý Trạch Giai yêu thương hết mực. Năm 2015, Lương Lạc Thi quay về với màn ảnh rộng qua bộ phim Niệm Niệm, nhưng từ đó đến nay tên tuổi cô cũng dần nhạt phai. Những hình ảnh gần nhất mà truyền thông bắt gặp được là Lương Lạc Thi đi mua đồ giá rẻ ở siêu thị. Không ai nghĩ rằng, mỹ nhân tưởng chừng đổi đời ngày nào giờ lại tiếp tục một mình vượt qua những ngày tháng khó khăn phía trước khi phải nuôi hai con nên người.

Y.O (Helino, Tổng hợp)

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Sài Gòn - Định danh bằng một chữ 'tình'

Một người yêu Sài Gòn này tới mức nó định danh chị, trở thành phong cách cố định và nằm trong mọi phát ngôn của chị. Lắm khi, nó khiến bạn bè đồng nghiệp xót giùm chị, nhiều khi muốn khuyên chị “yêu có chừng mực thôi” để đỡ khổ..."

Vừa tuyên bố chia tay, 'cô dâu vàng' Lee Young Ah và Kang Eun Tak vẫn ‘sóng đôi’ tại Việt Nam

Tuyên bố chia tay trước khi sang Việt Nam hai ngày nhưng Lee Young Ah vẫn vui vẻ trò chuyện cùng bạn trai cũ tại buổi gặp gỡ giao lưu từ thiện.

Rơi nước mắt khi xem tác phẩm thư pháp của nghệ sĩ mắc hội chứng Down

Nhà thư pháp người Nhật Shoko Kanazawa mắc hội chứng Down và không phải lúc nào chúng ta cũng hiểu những gì cô ấy viết, nhưng khi xem có thể khiến mọi người rơi nước mắt...

Taylor Swift tung MV ‘Me’ gây bão

Một kỷ lục mới đã được thiết lập bởi MV mới ra mắt của Taylor Swift.

Mỹ nữ phim 18+ Thái Lan chúc mừng Lê Nhật Trình đoạt Á vương Duyên dáng toàn cầu 2019

Cựu sao phim người lớn Thái Lan bất ngờ có mặt trong đêm chung kết “Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019” để chúc mừng chiến thắng của thí sinh Lê Nhật Trình (SBD 89) đến từ Việt Nam.

Cây bút nổi tiếng trước 1975 Trần Thị NgH trở lại với ‘Ác tính’

Sau nhiều năm vắng bóng trên văn đàn Việt Nam, cây bút truyện ngắn nổi tiếng trước 1975 Trần Thị NgH trở lại với tập truyện ngắn “Ác tính”. Sự xuất hiện của bà lần này gây chú ý trong giới văn nghệ và công chúng.

Sẽ có phim tài liệu về 'cha đẻ' của Marvel, Stan Lee

Cố nhà văn Stan Lee, “cha đẻ” của Marvel đã qua đời ở tuổi 85 vào tháng 11.2018. Tuy nhiên, khán giả sẽ tiếp tục được nhìn thấy ông trên màn ảnh rộng với vai trò khách mời trong Advengers: Endgame. Không những vậy, 2 anh em đạo diễn Russo khẳng định sẽ có phim tài liệu về cố nhà văn.

Danh ca Khánh Ly: 'Tôi với Trịnh Công Sơn có tình yêu thương lẫn nhau'

Ca sĩ Khánh Ly - luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và trong buổi họp báo giới thiệu liveshow với ca sĩ Tùng Dương mang tên "Người về bỗng nhớ", Khánh Ly đã chia sẻ lý do bà không về dự đám tang của cố nhạc sĩ và việc di dời mộ của nhạc sĩ về Huế.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024