‘Tiệc Trăng Máu’ ấn định ngày ra rạp

02/10/2020 23:30
‘Tiệc Trăng Máu’ ấn định ngày ra rạp

Sau thời gian hoãn chiếu để chờ dịch COVID-19 được kiểm soát, mới đây bộ phim Tiệc Trăng Máu đã bất ngờ thông báo lịch chiếu mới vào cuối tháng 10. Đây cũng là quyết định có một phần nhờ vào việc phim Ròm, bộ phim Việt đầu tiên ra mắt khán giả kể từ khi đợt dịch thứ 2 được khống chế bất ngờ đạt thành công lớn tại phòng vé.

      Tiệc Trăng Máu đã chính thức quay trở lại đường đua phòng vé - Ảnh: Internet  

Mới đây, vào ngày 2.10, ê-kíp Tiệc Trăng Máu đã bất ngờ thômg báo chính thức lịch chiếu mới vào ngày 23.10 tới đây. Trước đó, bộ phim đã phải hoãn chiếu vào cuối tháng 8 do đợt dịch COVID-19 bùng phát trở lại.

Tiệc Trăng Máu được Việt hóa từ kịch bản Perfect Strangers của Italy, nội dung được gói gọn trong một câu chuyện trên bàn tiệc của một nhóm bạn thân. Khi họ cùng đặt điện thoại trên bàn và công khai các cuộc gọi, tin nhắn trong buổi tối hôm đó, những bí mật bị lộ tẩy, quan hệ vợ chồng, bạn bè bị rạn nứt. Bộ phim mang đến cho khán giả những tình tiết dở khóc dở cười nhưng bao hàm một thông điệp ý nghĩa sâu cay về mối quan hệ giữa con người với con người trong xã hội hiện đại.

Thông báo lịch chiếu mới của ê-kíp làm phim Tiệc Trăng Máu - Ảnh: Internet

Phim quy tụ dàn sao đình đám của điện ảnh Việt như Thái Hòa, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn. Ca sĩ Mỹ Tâm và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng vai khách mời.

Poster phim Tiệc Trăng Máu - Ảnh: Internet

Thành công về mặt doanh thu của Ròm ở thời điểm hiện tại đã tạo tiền đề lớn cho hàng loạt phim điện ảnh Việt ấn định thời gian ra rạp trở lại. Cả 3 phim Việt từng dời lịch chiếu trước đó như Chồng người ta, Thang máySài Gòn trong cơn mưa cũng đã chính thức thông báo lịch chiếu mới.

Trong chương trình Thúc đẩy điện ảnh Việt hậu COVID-19 do Cục Điện ảnh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị phát hành thực hiện, bà Ngô Thị Bích Hiền - giám đốc BHD TP.HCM chia sẻ rằng thời điểm này là cơ hội vàng cho điện ảnh Việt quay trở lại đường đua phòng vé, bởi không có nhiều bom tấn nước ngoài được ra mắt trong khoảng thời gian này, phim Việt sẽ có nhiều ưu thế hơn. “Nếu dồn sang năm sau, hiện tượng "phim chồng phim" sẽ khiến khán giả ngán ngẩm, hiệu suất doanh thu không cao vì mỗi tác phẩm chỉ trụ rạp được một, hai tuần”, bà Bích Hiền khẳng định.

Ngày 30.9, nhà sản xuất phim điện ảnh Thang máy đã có buổi công bố chính thức về việc dự án này sẽ ra rạp vào ngày 30.10, sau hơn 1 năm tạm hoãn. Đây cũng là phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra rạp vào Halloween năm nay - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, các nhà phát hành cũng cho biết sẽ có nhiều ưu đãi hơn cho các nhà sản xuất quyết định đưa phim Việt ra rạp thời điểm này. Sau kỳ tích phòng vé của Ròm, nhiều nhà làm phim đã mạnh dạn đưa phim ra rạp vào những tháng cuối năm.

Trailer Tiệc Trăng Máu

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Sau 3 ngày công chiếu, Ròm đạt doanh thu 30 tỷ đồng

Với con số ấn tượng này, Ròm trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.

Disney hoãn phát hành hàng loạt phim bom tấn do dịch bệnh vẫn phức tạp

Do tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu khả quan, mới đây Disney đã quyết định hoãn phát hành một loạt bom tấn đang rất được mong đợi.

'Ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc nằm dưới bóng của Mỹ 5 năm tới'

Doanh thu phòng vé của Trung Quốc, ban đầu được dự đoán lớn nhất thế giới vào năm 2020, sẽ vẫn nằm dưới bóng của Mỹ vài năm nữa.

Ròm - bộ phim có số phận đặc biệt chính thức được công chiếu

Sau lần hủy chiếu vì dịch COVID-19, phim điện ảnh Việt Ròm sẽ chính thức ra mắt khán giả từ 25.9.

Tìm hướng đi cho điện ảnh Việt hậu COVID-19

Tọa đàm “Thúc đẩy điện ảnh Việt hậu COVID - 19” đã gợi mở nhiều hướng đi mới cho ngành điện ảnh Việt Nam sau một thời gian dài đối diện với những khó khăn do đại dịch gây ra.

Ngôi sao gạo cội Nhật Bản tự tử

Ngôi sao 80 tuổi Takashi Fujiki đã tự vẫn tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là không có việc làm trong một thời gian dài.

Tom Hardy có thể là James Bond mới

Từ nhiều năm nay, nam diễn viên người Anh Tom Hardy vẫn được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Daniel Craig trong vai James Bond.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực

Trong các bộ phim vẫn thường xuất hiện những nhân vật có ngoại hình không đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa diễn viên đảm nhận những vai diễn ấy cũng không đẹp.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024