Tom Hardy có thể là James Bond mới

21/09/2020 15:00
Tom Hardy có thể là James Bond mới

Từ nhiều năm nay, nam diễn viên người Anh Tom Hardy vẫn được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Daniel Craig trong vai James Bond.

         Tom Hardy được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Daniel Craig - Ảnh: Internet  

Một nguồn tin của tờ The Vulcan Reporter cho biết có tin đồn rằng Tom Hardy đã chuẩn bị được chính thức chọn vào vai James Bond vào tháng 11 tới đây ngay sau thời điểm No Time To Die phát hành, nhưng kế hoach đã bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19. Nguồn tin còn tiết lộ các buổi thử vai James Bond của Tom Hardy đã diễn ra từ tháng 6. Hiện nay Hardy vẫn im lặng trước tin đồn này.

Nam diễn viên Tom Hardy - Ảnh: Internet

Trước những tin đồn, rất nhiều người đã thể hiện sự ủng hộ Tom Hardy. Tôi ủng hộ Tom hết mình, anh ấy là một diễn viên đẳng cấp”, “007 cần một luồng gió mới và Tom Hardy sẽ làm được”, một số ý kiến trên Twitter.

Tom Hardy là nam tài tử đã khẳng định được khả năng diễn xuất qua nhiều bom tấn của đạo diễn Christopher Nolan như: Inception, DunkirkThe Dark Knight Rises. Bên cạnh đó, anh cũng đóng vai chính trong Bronson, Mad Max: Fury Road và gần đây nhất là siêu phẩm Venom. Trong sự nghiệp, Tom Hardy từng nhận đề cử giải Oscar với The Revenant (2015), People's Choice Awards, Teen Choice Awards. Anh có một lần thắng giải BAFTA năm 2011 cho hạng mục Ngôi sao triển vọng.

Nhiều ý kiến ủng hộ Tom Hardy trên Twitter - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều người khác lại tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của tin đồn, nhất là khi No Time To Die chưa được phát hành. “Bộ phim điệp viên 007 cuối cùng của Daniel Craig thậm chí còn chưa ra mắt. Tôi cá là nhà sản xuất James Bond còn chưa bắt đầu tìm kiếm người thay thế, chứ đừng nói đến việc chọn Tom Hardy”, một người chia sẻ quan điểm trên Twitter.

Thực tế, những tin đồn về việc Tom Hardy sẽ là người thay thế Daniel Craig đã xuất hiện từ lâu. Tom Hardy được coi là ứng cử viên sáng giá, cạnh tranh với nhiều đối thủ được yêu thích như Idris Elba và Damian Lewis. Từ sau Spectre (2015), Idris Elba là cái tên duy nhất được Sony chính thức đề cập đến trong vai James Bond. Nhiều người cũng ủng hộ việc Idris Elba trở thành James Bond da màu đầu tiên, nhưng Elba không có nhiều cơ hội khi anh hiện đã 48 tuổi. Nếu muốn chọn một người da màu, nhà sản xuất của 007 cần phải tìm kiếm một gương mặt trẻ trung hơn.

Nam diễn viên Idris Elba - Ảnh: Internet

Siêu phẩm No Time To Die sẽ là lần cuối nam diễn viên Daniel Craig vào vai điệp viên 007. Daniel Craig, 51 tuổi, được chọn thay Pierce Brosnan đảm nhiệm loạt phim Bond từ ngày 14.10.2005. Ban đầu, anh không được người hâm mộ ưa thích vì ngoại hình thấp cùng mái tóc vàng. Trước đó, nam diễn viên chủ yếu vào các vai lưu manh tội phạm.

Sau khi Casino Royale (2006) thành công về thương mại và được lòng giới phê bình, Daniel Craig dần thuyết phục khán giả với hình ảnh James Bond mạnh mẽ, cuốn hút. Anh tiếp tục vào vai 007 trong Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015). No Time to Die sẽ là cuộc phiêu lưu thứ năm của anh với tư cách James Bond.

Siêu phẩm No Time To Die - Ảnh: Internet

Tháng 10 năm nay, Craig vượt kỷ lục của Roger Moore trở thành người nắm giữ vai này lâu nhất. Khi rời nhiệm vụ, nam diễn viên sẽ được ghi danh bên cạnh những James Bond nổi tiếng khác: Moore, Sean Connery, Pierce Brosnan, George Lazenby và Timothy Dalton.

Theo lịch mới, bom tấn No Time To Die sẽ dự kiện khởi chiếu từ 20.11.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực

Trong các bộ phim vẫn thường xuất hiện những nhân vật có ngoại hình không đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa diễn viên đảm nhận những vai diễn ấy cũng không đẹp.

Kiều @: 'Cuộc chơi liều lĩnh' của đạo diễn Đỗ Thành An

Lấy cảm hứng từ "Truyện Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du, bộ phim "Kiều @" do đạo diễn Đỗ Thành An thực hiện kỹ thuật "one-shot" (một cú máy) đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

Liên hoan phim Busan 2020 giảm quy mô tổ chức

Mới đây, Liên hoan phim Busan (LHP), một trong những LHP lớn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương vừa công bố sẽ giảm quy mô chỉ còn một phần ba so với trước đây, do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Madonna tự tay làm phim về cuộc đời mình

Trong bộ phim lần này, Madonna sẽ đảm nhận nhiều vai trò từ biên kịch đến đạo diễn.

LHP Venice 2020: Vinh danh cống hiến của phái nữ

Nomandland, bộ phim kể về cuộc sống du mục của một goá phụ đã được trao giải Sư tử vàng, giải thưởng cao nhất của liên hoan phim Venice.

Antebellum - phim kinh dị gây ám ảnh về nạn phân biệt chủng tộc

Không đơn thuần chỉ là phim kinh dị, Antebellum khắc hoạ sâu sắc về vấn nạn phân biệt chủng tộc hiện vẫn nhức nhối trong xã hội Mỹ khiến người xem phải suy ngẫm.

Nhà chức trách Trung Quốc cũng tẩy chay phim Mulan

Theo các nguồn của Reuters, nhà chức trách Trung Quốc đã yêu cầu các kênh truyền thông lớn không đưa tin về việc hãng Walt Disney phát hành bộ phim "Mulan" (Mộc Lan).

Trang phục trong phim về thái hậu Dương Vân Nga vừa hé lộ đã gây tranh cãi

Mới đây, trang phục thiết kế của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn trong dự án phim cổ trang dã sử Quỳnh Hoa Nhất Dạ đang là tâm điểm chú ý của khán giả.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024