Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực

20/09/2020 14:30
Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực

Trong các bộ phim vẫn thường xuất hiện những nhân vật có ngoại hình không đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa diễn viên đảm nhận những vai diễn ấy cũng không đẹp.

Nhiều trường hợp khi gỡ bỏ lớp hóa trang, diễn viên sẽ khiến công chúng phải sửng sốt vì diện mạo của mình. Hãy cùng điểm qua một vài mỹ nhân từng “ẩn mình” đằng sau lớp hóa trang xấu xí.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực - 1

Naomi Grossman trong vai Pepper

Naomi được biết đến nhiều nhất trong vai Pepper của bộ phim truyền hình Mỹ “Horror Story”. Trong phim, cô đã phải cạo trọc đầu vì vai diễn này. Nhân vật Pepper gây ấn tượng vô cùng lớn với khán giả, thậm chí sau này Naomi tham gia trong nhiều bộ phim khác cũng không thể gây tiếng vang được như vậy.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực - 2

America Ferrera trong vai Betty Suarez

Vai diễn Betty Suarez trong loạt phim dài kỳ “Ugly Betty” là một bước đột phá trong sự nghiệp của America. Phần đầu phim, America phải diễn vai một cô gái xấu xí có mái tóc ngố, đeo kính, niềng răng và mặc những bộ trang phục lập dị. Phải đến những phần cuối, cô mới trang điểm và trông giống phiên bản ngoài đời thật của cô hơn.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực - 3

Emma Thompson trong vai bảo mẫu McPhee

Năm 2005, Emma Thompson đã đóng vai một bảo mẫu phù thủy trong bộ phim “Nanny McPhee”. Nhân vật của cô sẽ bất ngờ xuất hiện trong nhà để giúp đỡ những bậc cha mẹ đang đau đầu vì có những đứa con quá nghịch ngợm.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực - 4

Vanessa Hudgens trong vai Apple

Tạo hình vô cùng ngọt ngào trong bộ phim “High School Musical” đã từng giúp tạo tiếng tiếng vang lớn cho Vanessa, đến năm 2013, cô vẫn thử thách với vai một thiếu nữ gặp khó khăn nên phải sống lang thang. Rũ bỏ hình tượng cô học sinh cấp 3, Vanessa đã thay đổi ngoạn mục trong “Gimme Shelter”.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực - 5

Cameron Diaz trong vai Lotte Schwartz

Được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, Cameron cũng thường xuyên đảm nhận những vai mỹ nữ như trong “The Mask” hay “There’s Something About Mary”. Tuy nhiên, vào năm 1999, Cameron đã phá vỡ khuôn mẫu và nhận vai Lotte Schwartz trong “Being John Malkovich”, hình tượng của cô khác hoàn toàn với những bộ phim cô từng đóng.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực - 6

Anne Hathaway trong vai Mia Thermopolis

Trong bộ phim đình đám “Nhật ký công chúa”, nhân vật của Anne - Mia Thermopolis là một cô gái xấu xí được lột xác. Bên cạnh đó, vào năm 2012, cô từng phải giảm cân mạnh cho vai diễn Fantine trong phim “Les Miserables”. Trong phim, khi đã ở vào giai đoạn khủng hoảng cuối cuộc đời, Fantine trông rất khốn khổ, tiều tụy.

Giả vờ xấu xí trên phim, sao nữ gây “ngã ngửa” vì xinh đẹp ngoài đời thực - 7

Demi Moore trong vai trung úy Jordan O’Neil:

Khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh xinh đẹp với mái tóc nâu dài mượt mà của Demi. Nhưng trong “GI Jane”, nữ diễn viên vào vai trung úy Jordan O’Neil, cô thậm chí đã cạo trọc đầu để phù hợp với vai diễn.

Hà Chi
Theo Daily Forest

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Kiều @: 'Cuộc chơi liều lĩnh' của đạo diễn Đỗ Thành An

Lấy cảm hứng từ "Truyện Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du, bộ phim "Kiều @" do đạo diễn Đỗ Thành An thực hiện kỹ thuật "one-shot" (một cú máy) đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

Liên hoan phim Busan 2020 giảm quy mô tổ chức

Mới đây, Liên hoan phim Busan (LHP), một trong những LHP lớn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương vừa công bố sẽ giảm quy mô chỉ còn một phần ba so với trước đây, do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Madonna tự tay làm phim về cuộc đời mình

Trong bộ phim lần này, Madonna sẽ đảm nhận nhiều vai trò từ biên kịch đến đạo diễn.

LHP Venice 2020: Vinh danh cống hiến của phái nữ

Nomandland, bộ phim kể về cuộc sống du mục của một goá phụ đã được trao giải Sư tử vàng, giải thưởng cao nhất của liên hoan phim Venice.

Antebellum - phim kinh dị gây ám ảnh về nạn phân biệt chủng tộc

Không đơn thuần chỉ là phim kinh dị, Antebellum khắc hoạ sâu sắc về vấn nạn phân biệt chủng tộc hiện vẫn nhức nhối trong xã hội Mỹ khiến người xem phải suy ngẫm.

Nhà chức trách Trung Quốc cũng tẩy chay phim Mulan

Theo các nguồn của Reuters, nhà chức trách Trung Quốc đã yêu cầu các kênh truyền thông lớn không đưa tin về việc hãng Walt Disney phát hành bộ phim "Mulan" (Mộc Lan).

Trang phục trong phim về thái hậu Dương Vân Nga vừa hé lộ đã gây tranh cãi

Mới đây, trang phục thiết kế của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn trong dự án phim cổ trang dã sử Quỳnh Hoa Nhất Dạ đang là tâm điểm chú ý của khán giả.

Siêu mẫu Thanh Hằng làm phim về Thái hậu Dương Vân Nga

Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ tái xuất trong dự án phim "Quỳnh Hoa Nhất Dạ" do chính mình đóng và đầu tư sản xuất.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024