Thanh Hưng Idol lên tiếng chuyện dựa hơi Hoa Vinh để nổi tiếng

14/07/2018 10:36
Thanh Hưng Idol lên tiếng chuyện dựa hơi Hoa Vinh để nổi tiếng

Gần đây, ca khúc của Thanh Hưng Idol - Sai người sai thời điểm bất ngờ hot trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trên trang cá nhân Thanh Hưng bày tỏ bức xúc khi một số người cho rằng đã nhờ hiện tượng mạng Hoa Vinh cover.

Sai người sai thời điểm ra mắt vào tháng 1.2018, tuy nhiên đến đầu tháng 7 vừa qua, giới trẻ bất ngờ share mạnh và hút hàng chục triệu lượt view.

Thanh Hưng cho biết, anh cảm thấy bức xúc tột độ khi sản phẩm của mình lại bị cho rằng hot nhờ người khác. Theo Thanh Hưng, thời gian qua anh hiếm có cơ hội tiếp xúc truyền thông. Tuy nhiên vẫn là tên tuổi được chú ý trong giới trẻ, đặc biệt ở phía Bắc.

Khi ra mắt "Sai người sai thời điểm" vào tháng 1 vừa qua, bài hát này có phản hồi khá tốt từ khán giả và thu về 20 triệu lượt nghe trên YouTube. Cạnh đó, có hàng trăm bản cover giúp ca khúc này thêm nổi bật. Thời gian gần đây, ca khúc này bất ngờ hot đỉnh điểm và chạm mốc 45 triệu lượt nghe.

Thanh Hưng từng lọt Top 10 Vietnam Idol 2012

"Thực lòng tôi rất bức xúc khi một số người cho rằng bài hát của mình nổi tiếng nhờ hiện tượng mạng kia cover. Cá nhân tôi chưa hề nhờ bạn ấy hát ca khúc của mình, cũng chưa từng nghe xem cậu ấy hát ra sao. Phải khẳng định rằng, thời gian qua nững nỗ lực của tôi được đền đáp xứng đáng chứ không phải dựa hơi ai. Tôi chưa từng và không bao giờ có ý định dựa hơi người khác để nổi tiếng. Hãy trả lại cho tôi sự công bằng và những lời bình phẩm đúng với chất lượng ca khúc mình đưa ra", anh nói.

Thanh Hưng tâm sự, để "Sai người sai thời điểm" được chú ý, ngoài việc tự sáng tác anh tự mình tìm cách thức PR thông qua Facebook cá nhân. Trong những show diễn lớn, anh cũng đem ca khúc này giới thiệu với khán giả và được đón nhận nồng nhiệt. "Sẽ rất tội cho tôi nếu nói nổi tiếng nhờ một người vào nghề sau mình" - anh bức xúc.

Châu Khải Phong rất thông cảm với đàn em vì từng rơi vào tình cảnh tương tự

Là đàn anh thân thiết với Thanh Hưng Idol và rơi vào trường hợp tương tự, Châu Khải Phong cho biết anh thấy thương cho đàn em. Từng trải qua thời gian khó khăn cùng nhau để tìm kiếm sản phẩm chất lượng, anh thấu hiểu cho cảm xúc của Thanh Hưng khi bị nói nổi tiếng nhờ một hiện tượng mạng.

"Rõ ràng, chúng ta nên ghi nhận công sức bạn ấy và thành công của ca khúc này nhờ chính thực lực Thanh Hưng. Các bạn có thể nhận xét sai, có thể khen chê nhưng đừng phủ nhận thành quả người làm ra nó. Trong trường hợp này, tôi ủng hộ Thanh Hưng và mong muốn khán giả không giễu cợt hay chê bai Thanh Hưng vô lý như vừa qua. Ca khúc này hot là do hợp tâm trạng nhiều người, ca từ hay và đặc biệt", Châu Khải Phong nói.

Minh Anh - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Bộ VHTT-DL lên tiếng về vụ đạo diễn Kong bị đánh ở Việt Nam

Sau cáo buộc của Kong: Skull Island về vụ ông bị đánh ở TP.HCM hồi năm 2017 trên báo nước ngoài nhưng không được làm rõ, người phát ngôn Bộ VHTT - DL cho biết Bộ đã có công văn đề nghị UBND TP.HCM chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra sự việc.

Hồng Nhung và Lam Trường tái hiện 'Tình yêu tôi hát' sau 18 năm

Tình yêu tôi hát là một sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh, được xem là một trong những ca khúc song ca hay nhất thời điểm năm 2000. Đây cũng là bài hát hiếm hoi được tác giả chủ định sáng tác theo hình thức song ca ngay từ đầu, dành riêng cho 2 giọng hát Hồng Nhung - Lam Trường.

Khi quảng cáo vẫn là nghệ thuật

Mặc dù nhiếp ảnh và thời trang nổi bật trong cuộc chuyện trò văn hóa, chúng vẫn bị cho là thứ yếu trong một số bảo tàng. Bảo tàng J. Paul Getty, thành phố Los Angeles, tiểu bang California hy vọng thay đổi được điều đó.

Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh dịu dàng bên chồng

Tối 12.7, Hoa hậu áo dài Phí Thị Thùy Linh đã xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội và thu hút chú ý của giới truyền thông sau hơn1 tháng đăng quang.

George Clooney lần đầu xuất hiện sau khi bị tai nạn khủng khiếp

Sau hai ngày bị xe hơi đâm vào chiếc mô tô đang chạy và phải nhập viện cấp cứu, có vẻ như nam diễn viên George Clooney đã lên máy bay rời Ý để trở về Mỹ.

Hai thí sinh sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ dừng thi

Vốn được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký, việc Ngọc Nữ, Công Lê Minh Hương bất ngờ dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người tiếc nuối.

Nhạc sĩ - lời ca và những định mệnh kỳ lạ

Có những định mệnh kỳ lạ mà người ta luôn muốn đi tìm lời giải thích. Trong âm nhạc, nhiều bài hát, ca từ dường như vận vào chính cuộc đời nhạc sĩ, trở thành những câu chuyện đầy bí ẩn không có câu trả lời.

NSƯT Phương Quang qua đời – Di nguyện hiến xác cho y học

NSƯT Phương Quang vừa trút hơi thở cuối cùng lúc 9g 30 sáng nay (13.7), hưởng thọ 76 tuổi và để lại nhiều tiếc nuối của các đồng nghiệp, những người yêu mến ông và các khán giả mộ điệu cải lương. Theo di nguyện, sau khi ra đi ông hiến xác để phục vụ nghiên cứu y học.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024